Saturday, September 28, 2013

(493) Chiếc áo Cà sa không làm nên nổi một nhà tu

Nói về thày chùa Thích Chân Quang
Dưới thời Cộng sản, Sư phải vào lăng để thăm xác Hồ
David Thiên Ngọc (Danlambao) - Hắn ta lợi dụng lòng tin của bổn đạo, Phật tử để đăng đàn giảng thuyết Phật pháp... đang giảng kinh Pháp cú hắn ta chuyển hệ qua một buổi thuyết giảng ca tụng kẻ thù truyền kiếp Bắc phương Tàu khựa. Có một điều hắn là tay sai của tập đoàn bán nước CSVN ca tụng quan thầy thế nào là tùy thích... bởi trót mang lấy kiếp chó thì phải ăn... mà thôi. Đàng này hắn âm mưu gieo vào lòng Phật tử, vào nhân dân một tư tưởng cực kỳ phản động là "bóp méo lịch sử" và "vo tròn ngụy tạo" cho rằng TQ-VN là anh em cùng huyết thống không thể chối cãi...
*
Trong dân gian thường nói "một cánh én không làm nên nổi một mùa xuân" hay "một chiếc lá không làm nên nổi một mùa thu" nhưng một cánh én hay một chiếc lá lúc nào nó cũng vẫn thể hiện đúng bản chất của mình từ khi tạo hóa mới sinh ra.
Đàng này một chiếc Cà sa thì hoàn toàn khác hẳn về tính chất và ngữ cảnh. Nó không thể hiện được một chân lý nào hay nói lên được một điều gì một khi chưa xác định bên trong chiếc áo đó là nhục thân, xác phàm với bao điều sân si, cuồng vọng của kẻ phàm phu phục tử hay là hạt minh châu sẽ tỏa sáng dưới ánh mặt trời hay dưới ánh đèn khi màn đêm buông xuống.
Chiếc áo Cà Sa thật gần gũi với nhân dân VN ta, nó thể hiện một nền đạo lý Á Đông đẹp đẽ mà cái triết lý cao thâm ấy mở con đường sáng cho con người của nhiều nước trên thế giới nhất là Á Châu trong hàng ngàn năm qua. Không còn nghi ngờ gì nữa! Con đường của Phật pháp cao minh đã trở thành "Đạo" cho hàng trăm triệu người đi theo, lời Phật dạy đã thành "Kinh" cho người người tụng niệm và tu thân. Từ sâu thẳm trong triết lý của Phật học thì chúng ta không còn gì để nói thêm nữa. 
Tuy nhiên trong xã hội VN bất kể dưới thể chế nào cũng có không hiếm người lợi dụng áo nhà tu để làm trái với con đường của Phật pháp. Trong văn cảnh này tôi nhận thấy có những trường hợp sau: 
Thứ nhất là một số Phật tử, thầy tu Đạo chưa cao, Đức chưa trọng, Tâm thức chưa minh để phân biệt giả, chân. Không nhìn được thị phi để sa chân vào cám dỗ hoặc dễ dàng để cho ma đưa lối, quỉ dẫn đường... Thành phần này không đáng trách cho mấy vì lực tu và phẩm hạnh chưa cao, tầm nhìn thiển cận, tâm và trí có phần hạn chế. 
Thứ hai là hạng nói về triết lý Phật học thì tương đối thông, con đường phía trước của bậc tu hành phải đi và phải làm gì đều biết rõ nhưng vì một mục đích "U-Mặc" nào đó mà cố tình bán thân cho quỉ để làm tổn thương Phật pháp, làm ô uế Thiền môn, làm vấy bẩn Cà-Sa, bôi nhọ từng trang kinh của Phật để đạt được cái cứu cánh đen tối, bất minh. Hạng này trong kinh Phật đã dành riêng phần hậu quả và người đời cũng có chừa cho chúng một chỗ đứng riêng. 
Thứ ba là hạng đội lốt nhà tu, mượn áo Cà-Sa để che lấp hình hài của quỉ, hạng này đa phần dốt về văn hóa và đạo pháp. Chúng bắt đầu sinh sôi nảy nở ở đất nước VN kể từ mùa thu năm ấy. Từ khi loài cáo Hồ xuất hiện trà trộn trong dân gian gieo mầm ươm hạt. Loại mang mặt người nhưng dạ thú, loại "quỉ nhập tràng mặc áo Cà-Sa" đem kinh Phật phổ biến tự cho là giảng khắp nơi làm hình thức nhưng lại lồng bên trong những trang kinh, núp bóng từ bi, dựa cội Bồ Đề mà thực hiện mưu đồ của quỉ, ám hại bá tánh sinh linh.
Trong lộ trình cưỡng chiếm Miền Nam VN của CSBV, loại sư hổ mang ở hạng thứ 2&3 nhiều vô kể, sách vở xã hội đã ghi đồng thời lịch sử đang và sẽ phán xét.
Nơi đây ta đề cập đến hạng thứ 3 đang vung tay múa gậy trong xã hội VN. Loại quỉ ma đội lốt người mặc áo Cà-Sa tôi chỉ đơn cử gần đây một nhà sư gọi là thượng tọa thích đủ thứ mang thẻ đỏ với danh xưng Thanh Quyết. Các khoảng rượu thịt, karaoke ôm, giao du với đám xã hội đen, gái gú... và vạn thứ trên đời này hắn ta có đủ. Từ Hà Nội xuống Yên Tử Quảng Ninh ai ai cũng đều rõ. Có lần hắn sém bị cắt "con tự do" vì nhảy rào cố tình hái hoa có chủ. Tôi thiết tưởng nói nhiều hơn nữa về những thành tích của vị "đại sư" này cũng bằng thừa và chắc chắn là hắn sẽ cười thầm... vì thực ra hắn có phải là một nhà tu? Ai hiểu hắn hơn hắn? 
Ở hạng thứ 3 này toàn bộ con cháu của hồ với nhiệm vụ đội lốt Cà-Sa để làm tay sai cho đảng, kẻ tung người hứng khuynh loát xã hội, gây bất mãn, nghi ngờ trong nhân dân đối với Phật giáo, gây chia rẽ trong hàng ngũ Phật tử, làm bại hoại Phật pháp. Chẳng những đối với Phật giáo mà còn nhiều tôn giáo khác nữa với mục đích vô thần hóa xã hội.
Với bản chất vô thần từ trong trứng nước, sau khi thâu tóm được giang san Miền Nam VN, tài nguyên Quốc Gia, tài sản của dân tộc nằm gọn trong tay, các đảng viên cộng sản lại quay sang khẩn cầu thần thánh đến độ mê tín dị đoan với một ước nguyện đen tối là xin thần linh gia hộ cho được... còn đảng còn mình, giữ vững những gì đã vơ vét được. Chính Thủ Ếch cùng vợ con đi lạy lục cầu xin 8 hướng 10 phương, chùa chiền miếu mạo nào nghe linh thiêng cũng lên kế hoạch vi hành rồi sụp lạy quỳ xin... nhất là trong các kỳ chuẩn bị cho hội nghị T.Ư 6 & 7. Trong đó có những nơi mà trước kia bị chính tay hắn và đồng bọn đập phá tan tành. 
Trong năm 2010 tên sư mang cốt quỉ Thanh Quyết nghe theo lời 3 Ếch đúc tim đồng cho Thánh Gióng và ngựa rồi yếm bùa, yếm chú để tượng người và ngựa thành thánh với tâm nguyện chở che cho chúng được vững vàng ngôi vị... thật là chuyện hoang đường.
Chưa hết, Thanh Quyết còn hùa theo 3 Ếch với công văn 7169 lên án và cấm cán bộ viên chức công nhân vào đọc Danlambao và các trang mạng lề dân khác nữa. Sau đó hắn ta đăng đàn ở nghị trường "cuốc hội" phát biểu theo đóm ăn tàn rằng "Nhiều mạng truyền thông internet đăng tải nhiều thông tin không đúng sự thật, truyền bá văn hóa đồi trụy, độc hại, trái thuần phong mỹ tục, bịa đặt xuyên tạc, gây dư luận xấu, hoài nghi đối với các lãnh đạo đảng, nhà nước. Chính phủ phải có biện pháp gì để ngăn chặn tình trạng không lành mạnh này, xử lý thế nào những người đưa thông tin không đúng sự thật." Thành tích, thành ma của tên CS giả nhà tu này dẫy đầy không kể xiết.
Gần đây lại lộ diện một tên CS đội lốt thầy tu mang tên thích Chân Quang cực kỳ phản động. 
Hắn ta lợi dụng lòng tin của bổn đạo, Phật tử để đăng đàn giảng thuyết Phật pháp... đang giảng kinh Pháp cú hắn ta chuyển hệ qua một buổi thuyết giảng ca tụng kẻ thù truyền kiếp Bắc phương Tàu khựa. Có một điều hắn là tay sai của tập đoàn bán nước CSVN ca tụng quan thầy thế nào là tùy thích... bởi trót mang lấy kiếp chó thì phải ăn... mà thôi. Đàng này hắn âm mưu gieo vào lòng Phật tử, vào nhân dân một tư tưởng cực kỳ phản động là "bóp méo lịch sử" và "vo tròn ngụy tạo" cho rằng TQ-VN là anh em cùng huyết thống không thể chối cãi với ngụy ngôn rằng hơn 4000 năm về trước vua Tàu là Đế Minh sinh ra Đế Nghi là anh và phong Thái tử. Sau đó sinh ra người em là Kinh Dương Vương thông minh xuất chúng. Vua Đế Minh quyết định truyền giang san cho Kinh dương Vương chứ không là Đế Nghi. Kinh Dương Vương với tấm lòng bao dung, kính trên nhường dưới nên tâu với vua cha rằng mình không nhận ngôi báu mà nhường cho người anh. Sau đó vua Đế Minh quyết định chia đôi sơn hà, phía nam thuộc về Kinh Dương Vương. Sau này Kinh dương Vương sinh ra Lạc Long Quân (thủy tổ Lạc Việt chúng ta). Từ đó hắn ta hợp thức hóa TQ-VN cùng một dòng dõi là không thể chối cãi gì được. VN ta cùng huyết thống với kẻ thù truyền kiếp. Như vậy hắn ta công khai xóa bỏ cội nguồn dân tộc Việt, xóa bỏ đất nước nghìn năm xương máu của tổ tiên mà sáp nhập vào đại Hán. qui phục Tàu cộng một cách triệt để.
Trơ trẽn và lố bịch hơn hắn tự vẽ rắn thêm chân lập luận rằng Kinh Dương Vương hiền lành đức độ với tâm thức nhường nhịn, kính trọng người anh Đế Nghi và nhường hết đất đai giang sơn cho người anh (ý hắn nói giao hết nước VN cho Trung cộng). Sau này Lạc Long Quân phiêu bạc về phương Nam (hắn dùng từ Lạc Long Quân vượt biên trái phép) gặp tiên nữ Âu Cơ và từ đó bỏ cả cơ đồ để được ở bên nàng. Với một con người lùn trí tuệ, u mê tâm thức mới lập luận rằng Lạc Long Quân bỏ cả giang san để được lấy Âu-Cơ. Chỗ này hắn cố tình tạo ra một ý thức mơ hồ để cho ai đó có tầm hiểu và nhìn không xa, trông không rộng sẽ nhứt thời hồ đồ nghĩ rằng Lạc Long Quân bỏ cội nguồn mà "theo gái". Lúc này hắn còn còn thể hiện bản chất trăng hoa phát tiết ra ngoài với câu nói rằng khi Lạc Long Quân gặp được Tiên Nữ thì "phút đầu gặp em, tinh tú quay cuồng... lòng đang giá băng bỗng ngập tràn muôn tia nắng..." Nếu với tư cách của một vị chân tu nhất là đang giảng đạo trước hàng trăm thiện nam tín nữ... từ xưa đến nay chưa hề có một vị nào thổ lộ ý tứ gợi tình gió trăng một cách lộ liễu như thế. Sau câu nói phảng phất hơi tình này thì cử tọa phát lên một loạt ồ... ồ... Tôi không hiểu đó là lời trầm trồ tán dương hay sự kinh ngạc và thất vọng về đạo hạnh của hắn từ các Tăng Ni Phật tử. Không biết sau buổi thuyết giảng đó, nửa đêm vào giờ tý canh 3 có bóng hồng nào lẻn vào hậu liêu để gởi hương cho gió như xưa kia loài khỉ đột (Tề Thiên) canh 3 lẻn vào hậu phòng ra mắt Quỉ Cốc tiên sinh?!
Trở lại với tư duy phản động và hồ đồ của thích Chân Quang. Hắn cho rằng với đạo lý thấm nhuần trong cốt lõi, nhiễm vào máu từ Kinh Dương Vương đến Lạc Long Quân và truyền mãi về sau là dân VN ta phải luôn luôn kính trọng và nhường nhịn đàn anh ở Bắc phương cho dù người anh đó có cuồng si, điên loạn tham lam, bẩn thỉu cỡ nào thì đàn em (VN) cũng phải cam chịu, nhịn nhục để giữ trọn đạo nghĩa. Như thế hắn nói thẳng ra rằng ngày nay bọn Tàu cộng Bắc phương có xâm lăng, cướp đoạt thì ta cũng phải cúi đầu thần phục! Hắn còn "láo"- chữ "láo" ở đây nằm trong ý nghĩa "mày láo nhệ!" chứ không phải là nói láo như dân Nam Bộ thường dùng. Hắn dám phỉ báng tiền nhân đã dày công xương máu đuổi giặc, vỗ yên bờ cõi là đức Lý Thường Kiệt. Người mà ngày nay trên mọi thành phố VN đều có đường mang tên người. Nước dòng sông Như Nguyệt còn chảy, Mặt trời, mặt trăng còn lấp lánh dưới dòng sông thì oai danh Lý Thường Kiệt vẫn ngời sáng muôn đời và bốn câu thơ:
"Nam Quốc sơn hà Nam Đế cư.
  Tiệt nhiên định phận tại thiên thư.
  Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm.
  Nhữ đẳng hành khang thủ bại hư!"
Còn lưu truyền muôn thuở trong sử xanh dân Việt.
Thế mà hắn ta dám cho rằng đức Lý Thường Kiệt đánh đuổi giặc Tàu là "hỗn" (nhắc đi nhắc lại nhiều lần) là xúc phạm đến bề trên. Chắc có lẽ tên thích Chân Quang này có cùng DNA với loài Hồ cáo. Nếu muốn phán xét hay răn dạy cho một ai đó có hành vi đúng sai thì người phán xét đó một là ở vị trí kẻ bề trên. Kẻ bề trên mới dám rầy la, qui kết con cháu, học trò đệ tử rằng "mầy hỗn" hoặc là kẻ đó là hạng vô loại, hồ đồ, thiểu năng trí tuệ, chẳng hiểu thị phi, không biết mình là ai, đang đứng chỗ nào nên ăn nói quàng xiên chẳng biết đâu là trời đất. Có lẽ tên Chân Quang này cùng "gen" với cáo Hồ ngày trước. Chính Chân Quang đã nói: Đời nhà Trần có Vua Trần Thái Tông và Trần Nhân Tông đắc đạo nhưng người dân vẫn xếp sau đức Trần Hưng Đạo. Hưng Đạo Vương được người đời tôn là Đức Thánh Trần. Thế nhưng cáo Hồ sau khi tha phương cầu thực làm toi mọi dưới tàu, trong bếp khắp nơi tìm cuộc sống, xin làm tay sai, nô lệ cho Pháp (qua đơn xin học trường thuộc địa với ý muốn được phục vụ cho đại Pháp) không được rồi phiêu dạt khắp nơi sau trở về đứng dưới tượng Đức Thánh Trần cao giọng "láo" rằng:
Bác anh hùng, tôi cũng anh hùng
Tôi, bác chung nhau nghiệp kiếm cung,
Bác thắng quân Nguyên, thanh kiếm bạc,
Tôi trừ giặc Pháp, ngọn cờ hồng.
Bác đưa một nước qua nô lệ,
Tôi dẫn năm châu đến đại đồng.
Bác có linh thiêng cười một tiếng
Mừng tôi sự nghiệp đã thành công!
Thật vô cùng "láo"! Trước hết vấn đề ai đó được phong anh hùng là xã hội, người đời tôn phong, còn ở đây Hồ tự phong. Tiếp theo chữ "bác" mà Hồ dùng ở đây có nghĩa là "anh" (người Bắc thường có cách gọi thay cho con của mình khi tiếp xã giao với ai đó ngang hàng - bạn bè gặp nhau là chào bác, khách vào nhà thì mời bác xơi nước). Hồ tự đặt mình ngang bằng với Đức Thánh Trần mặc dù thời gian cách nhau gần 700 năm. Thái độ trên thật là "láo" xưa nay chưa từng có cho nên câu dưới hắn lớn giọng "Tôi, bác cùng nhau..."
Hồ láo tiếp: Đức Thánh Trần chỉ đủ sức "đưa" mà đưa chỉ có "một nước" qua nô lệ, còn Hồ thì "dẫn" cả năm Châu đến đại đồng. Hắn dùng từ "đưa" đối với từ "dẫn" thật là ngạo nghễ và ngông cuồng. Xét từ đầu đến cuối bài thơ thì Hồ vô cùng "láo". Đúng như lời Trần Dân Tiên đã ca tụng trong "Cuộc đời hoạt động của Hồ chủ tịch" và T.Lan đã thể hiện trong "Vừa đi vừa kể chuyện". Giờ đây xác và hồn đang bị cầm tù, xiềng xích ở Ba Đình Hồ có nghe và lấy làm vinh với hai câu rằng:
"Cần Thơ có bến Ninh Kiều.
Dưới chân tượng bác đĩ nhiều hơn dân!!!"
Thích Chân U (U tối chứ không Quang minh) tiếp. Hắn tự phơi bày ra cái tầm thấp kém của mình, chứng tỏ cái sở học của hắn ở tầm của tiến sĩ củ sâm 3 Ếch mà thôi. Khi hắn đề cập đến phạm trù "chính trị". Hắn tự thú và nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng: "Chính trị theo chữ nghĩa là gì thì tôi không biết (đúng là đồ dốt) nhưng bản chất chính trị là thủ đoạn, là lừa dối, mưu mô, bỉ ổi, lường gạt v.v..." Đúng! Hắn chỉ hiểu phiếm diện một chiều, hiểu một cách xác thực của chính trong thâm tâm, đường lối của tập đoàn CSVN, CSTQ mà hắn cúc cung phụng sự mà thôi. Cái thứ chính trị bá đạo mà CS thực thi trong thế kỷ qua. Còn nền chính trị vương đạo thì Chân U này chưa đủ trình độ nhận thức và chưa được biết đến bao giờ, chính cái nghĩa của phạm trù chính trị hắn cũng chưa hiểu được thì vô phương... Nếu hắn ta đọc bài Hạ màn "bá đạo" của tôi đã viết thì có lẽ hắn sẽ mở thêm được tầm nhìn và trí hắn đỡ U một chút.
Về mặt văn hóa thì Chân U cho rằng văn hóa TQ là vĩ đại. Tất cả văn thơ, phim ảnh, các giá trị tinh thần, vật chất của TQ là bao trùm thế giới. TQ là bậc thầy vĩ đại của VN và nhiều nước. Người quân tử là xuất phát từ TQ, người TQ đi dạy từ triết học, văn minh và đạo lý cho toàn thế giới. Đến nỗi một tờ giấy có chữ Tàu cũng không ai dám vứt bỏ bừa bãi (sic...) không dùng đến thì đốt đi (như đốt vàng mã vậy) chứ không dám xúc phạm, làm ô uế vì chữ Tàu (chữ Nho) là chữ của "Thánh Hiền". Các công trình kiến trúc đền chùa miếu mạo đến một cái quán ăn bên đường cũng gấp trăm lần ở VN (sic... đúng là mang dòng máu Tàu khựa).
Cái đại phản động của kẻ mặc áo Cà-Sa Chân U là phớt lờ, phủ nhận công lao đánh quân Thanh xâm lược nước ta của vua Quang Trung mà ngược lại ca ngợi, tôn thờ quân xâm lăng là vua Tàu Càn Long, ca ngợi hắn là vì vua cực kỳ vĩ đại, là cực kỳ đạo đức, bao dung là anh minh mà ngàn đời ta phải học, ngàn đời phải biết ơn và tôn quí. Hắn còn lu loa cho rằng quân nhà Thanh đánh VN chỉ là giúp VN chứ không hề xâm chiếm. Bởi trong tâm thức của hắn và tập đoàn bán nước thì đất nước VN cũng là của TQ mà xâm lược cái nỗi gì??? Thành quả của tiền nhân suốt hơn 4000 năm lịch sử của dân tộc VN mà tên thầy tu giả hiệu Chân U, núp dưới lớp Cà-Sa nhà Phật đã xóa bỏ tất cả và sáp nhập vào đại Hán từ dòng máu đến lãnh thổ, con người, văn hóa và xếp dòng dõi Lạc Hồng từ tổ tiên cho đến chúng ta ngày nay đều vào bậc tôi thần của giặc Tàu phương Bắc. Thật cực kỳ phản động-Thế nên chúng ta cần phải soi xét cho kỹ bên trong những chiếc áo Cà-Sa là bậc chân tu hay lũ quỉ nhập tràng mà có phương cách để đón nhận hay xua đi!
Ngày 26/9/2013


---------------- 
Đơn tố cáo ông Thích Chân Quang 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
ĐƠN TỐ CÁO
Kính gửi: TÒA ÁN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU
Chúng tôi là những Tu sĩ Phật giáo, hiện đang đăng ký tu tập tại chùa Phật Quang - ấp Chu Hải – xã Tân Hải – huyện Tân Thành – Bà Rịa Vũng Tàu, gồm có:
1. Nguyễn Ngọc Tuấn – Sinh năm: 1963
Pháp danh: Thích Thiện Hòa – Giới phẩm: Tỳ kheo
Số CMND: 271435542 do Công an tỉnh Đồng Nai cấp ngày 26/12/1996
Hộ khẩu: Chùa Phật Hưng – tổ 4 - ấp I – Xuân Hưng – Xuân Lộc – Đồng Nai.
2. Phạm Duy Linh – Sinh năm: 1975
Pháp danh: Thích Bảo Nguyên – Giới phẩm: Tỳ kheo
Số CMND: 271455954 do Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cấp ngày 20/8/1994
Hộ khẩu: Chùa Phật Quang - ấp Chu Hải – xã Tân Hải – Tân Thành – BRVT
3. Ngô Quang Phú – Sinh năm: 1974
Pháp danh: Thích Bảo Nhật – Giới phẩm: Tỳ kheo
Số CMND: 271181984 do Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cấp ngày 21/6/2008
Hộ khẩu: Chùa Phật Quang - ấp Chu Hải – xã Tân Hải – Tân Thành – BRVT
Chúng tôi, hiện nay cùng cư trú tại ấp 5 – xã Tóc Tiên – Tân Thành – Bà Rịa Vũng Tàu, xin thay mặt cho 59 Tu sĩ Tăng Ni, hiện đang cùng cư trú tại địa chỉ như trên, kính tường trình và tố cáo lên Quý cơ quan lãnh đạo nhà nước, về những tội lỗi của thầy Thích Chân Quang, trụ trì chùa Phật Quang như sau:
Lý lịch trích ngang:
- Họ và tên: Vương Tấn Việt, sinh năm: 1959
- Pháp danh: Thích Chân Quang – Giới phẩm: Thượng tọa
- Số CMND: 273038848
- Hộ khẩu thường trú tại: Chùa Phật Quang - ấp Chu Hải – xã Tân Hải – tân Thành
– Bà Rịa Vũng Tàu
Đầu tiên, chúng tôi xin được trình bày những sự việc diễn ra trong thời gian
qua liên quan đến những hành vi phạm tội của thầy Chân Quang:
Thầy Chân Quang là người xây dựng lên ngôi chùa Phật Quang (từ năm 1992) và hiện đang là trị trì tại đây. Với tài hùng biện và sự thông minh hơn người, trong thời gian gần 15 năm, thầy Chân Quang đã thuyết giảng hơn 600 bài giảng về nhiều chủ đề được phát hành rộng khắp trong và ngoài nước. Chính những người xuất gia chúng tôi cùng với nhiều tín đồ, Phật tử khắp nơi đều dành cho thầy Chân Quang lòng kính trọng và xem ông ta như một vị Thánh sống của Thế kỷ này.
Nhưng đến lúc này, mọi ánh hào quang của thầy Chân Quang hoàn toàn sụp đổ khi bản chất dâm dục đồi bại của ông ta bị phơi bày qua hàng loạt lời tường trình tố cáo của nhiều Sư cô bị hại trong chùa Phật Quang. Lợi dụng lòng tin vào luật nhân quả trong Đạo Phật và sự kính tin của tình thầy trò thiêng liêng trong Đạo, thầy Chân Quang đã dùng âm mưu nói cô này từng là vợ của ông ta hoặc với cô khác là thê thiếp, hoàng hậu, ái phi của ông ta trong những kiếp quá khứ… rồi dở trò xâm phạm thân thể, trinh tiết của nhiều người.
Sau khi dụ dỗ hoặc dùng sức mạnh để cưỡng hiếp xong, thầy Chân Quang liền năn nỉ là “hãy vì uy tín của thầy, vì Phật pháp, vì uy tín của dòng giáo lý Phật Quang đang là chỗ nương tựa của nhiều Phật tử…” nên các nạn nhân đều im lặng chịu đựng suốt thời gian qua (Nội dung chi tiết xem trong các bản tường trình kèm theo).
Để thu phục quần chúng và chiếm lòng tin của nhà nước, thầy Chân Quang đã tuyên truyền mạnh mẽ tinh thần Dân tộc yêu nước trong các bài giảng cũng như trong nhiều bài hát do thầy sáng tác. Việc làm này giúp thầy gặt hái được thành công rất lớn trong thời gian qua, kết quả là số tín đồ quy y theo thầy lên tới trên 30.000 người, thành lập được 35 đạo tràng sinh hoạt trải rộng khắp cả nước. Đồng thời thầy cũng nhận được sự ủng hộ trung thành của rất nhiều người thuộc nhiều tầng lớp xã hội khác nhau.
Khi có được một lực lượng tín đồ đông đảo như vậy, tham vọng của thầy Chân Quang mới bắt đầu lộ rõ và trở nên ngày một nguy hiểm. Cuối năm 2007, đầu năm 2008, sau khi không thành công trong việc giành được một vị trí trong giáo hội, thầy ra lệnh cho chúng tôi chuẩn bị các công việc để tiến tới thành lập “Giáo hội Phật Quang” và ly khai ra khỏi Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Để phục vụ cho tham vọng này, ông bổ sung, sửa đổi Thanh Quy (nội quy) của chùa Phật Quang để áp dụng cho Tăng Ni trong “Giáo hội mới” với những điều lệ theo kiểu những quy định của một hội kín như: bắt buộc Tăng Ni phải phát nguyện trung thành một cách tuyệt đối, thậm chí là mù quáng theo Sư phụ (thầy Chân Quang), bắt buộc Tăng Ni phải viết Nhật trình hàng ngày, ghi rõ các việc làm trong ngày như gọi điện cho ai, tiếp người nào, nói chuyện với ai trong mỗi ngày…
Tất cả mọi ý đồ trên đều đã hình thành từ lâu trong tư tưởng của thầy Chân
Quang, và điều kiện để nó thực sự phát sinh là sự xuất hiện của một người phụ nữ có tên là Nguyễn Thị Ngọc Chúc:
Lý lịch trích ngang:
- Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc Chúc – sinh năm: 1967
- Đang là tu sĩ tại chùa Phật Quang – Pháp danh: Thích Nữ Tường Phổ
- Quê quán: Bạc Liêu
- Hộ khẩu: 2967 Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8 – TP.HCM
- Số CMND: 022335162
Cô ta đến với chùa từ năm 2006, được thầy Chân Quang đặt pháp danh là Tường Phổ. Đến tháng 01 năm 2009, cô ta xuất gia tại chùa Phật Quang với pháp danh là Thích Nữ Tường Phổ. Ngay từ khi mới xuất hiện, thầy Chân Quang đã dùng uy quyền trụ trì của mình để che chắn, bảo kê cho cô ta tác oai tác quái suốt 3 năm qua.
Khi mới đến chùa, cô ta tự xưng là cán bộ tình báo cấp cao của Tổng cục 2 Bộ Quốc phòng (được nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đưa sang Trung Quốc để đào tạo tình báo) và có nhiệm vụ vào chùa Phật Quang để bảo vệ thầy Chân Quang. Sau đó, cô ta kể rằng mình đã từng tham gia rất nhiều những vụ án tình báo quan trọng như: những chuyên án tình báo chống tội phạm ma túy khu vực Tam giác vàng, vụ lật đổ nguyên Bộ trưởng – Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Đoàn Mạnh Giao… Sau những chiến công như thế, cô ta được phong hàm Thiếu tướng tình báo, đồng thời giữ chức vụ Chủ tịch Quận ủy Trung ương. Vì xúc động trước những câu chuyện Tường Phổ kể, thầy Chân Quang đã sáng tác bài hát “Ai biết” để tặng những chiến sĩ tình báo. Tường Phổ còn dựng chuyện rằng, hàng đêm có những chiến sĩ, lính của tường Phổ ẩn nấp trong rừng để âm thầm bảo vệ an toàn cho thầy Chân Quang. Khi họp trước đại chúng, thầy từng tiết lộ điều này làm rất nhiều người ngỡ ngàng. Khi những đệ tử Tăng phản đối, không tin những câu chuyện của Tường Phổ dựng lên thì thầy Chân Quang tuyên bố thẳng thừng: “Bất cứ ai chống Tường Phổ là chống lại Sư phụ, sẽ bị đuổi ra khỏi chùa”. Trong suốt 3 năm, Tường Phổ đã sử dụng bàn tay độc đoán, mê muội của thầy Chân Quang để khống chế và kỷ luật Tăng Ni trong chùa một cách tùy tiện và hết sức ác độc. Ví dụ như trường hợp thầy Thích Tánh Minh, Tường Phổ chỉ kết tội vô cớ là thầy làm việc cho tình báo Mỹ, lập tức thầy Chân Quang lột Y Tỳ kheo (đây là hình thức trừng phạt rất nặng trong Đạo Phật). Hay đối với trường hợp cô Thích Nữ Viên Như cũng bị tùy tiện kết tội là tình báo Hồi giáo, bị cách chức Tri sự trong chùa, bị kỷ luật và phải chịu sự giám sát chặt chẽ như một tù nhân trong suốt hơn 1 năm qua…
Sau này, Tường Phổ cùng thầy Chân Quang dựng lên câu chuyện động trời như cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và Chủ tịch Hồ Chí Minh với hai bàn tay trắng mà hoạt động cách mạng được là nhờ hội Tam Hoàng tài trợ. Từ năm 2002, thầy Chân Quang đã dựng lên câu chuyện cụ Phó bảng khi về ẩn náu ở Cao Lãnh đã ăn ở với một bà họ Mai và sinh ra thân sinh của thầy hiện nay. Qua đó thầy tự nhận mình là cháu nội của cụ Phó bảng và là cháu gọi chủ tịch Hồ Chí Minh bằng bác ruột. Sự thật như thế nào thì chưa ai xác định được nhưng trong quần chúng Phật tử khắp cả nước mặc nhiên xem thầy như là cháu ruột của Bác Hồ. Thầy cũng đi tham dự những buổi họp mặt họ Hồ, tuyên bố và phát biểu những ý định đầy tham vọng chính trị của mình (có băng ghi âm).
Cách đây khoảng gần 1 năm, thầy Chân Quang nói chuyện về một nhân vật là Nguyễn Ngọc Đảm. Theo thầy kể, ông Đảm là con ruột của chủ tịch Hồ Chí Minh, được nhờ bác Lê Đức Anh nhận làm con nuôi từ nhỏ. Sau này, ông Đảm sẽ đảm nhiệm vị trí Tổng bí thư Đảng thay TBT. Nông Đức Mạnh. Thầy Chân Quang tỏ vẻ rất tự hào và hi vọng ông Đảm (anh họ của thầy) sẽ là chỗ dựa để thầy xây dựng và phát triển giáo lý của mình. Nhân sự việc này,thầy đã sáng tác 02 bài hát: bài “Chờ anh” để tặng cho ông Nguyễn Ngọc Đảm và bài “Nếu không có người” để tặng cho Đại tướng Lê Đức Anh. Thầy tổ chức thành lập nguyên cả một ban thư ký nhiều người để giúp việc. Sau nhiều lần sắp xếp lên kế hoạch đi gặp ông Đảm không được, thầy thông báo ông Đảm bị đánh thuốc độc chết. Sự việc được thầy kể cho Ban quản viện như sau: nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh là kẻ bán nước, bị Hồi giáo mua chuộc, và đồng bọn của chủ tịch đã ganh ghét, triệt hạ, bí mật thủ tiêu ông Đảm. Sau sự kiện này, từ lòng tôn kính Đại tướng Lê Đức Anh, thầy quay sang nói xấu, bài xích. Thầy nói rằng Đại tướng đã làm nhiều điều độc ác nên bị quả báo phải nằm liệt một chỗ, tay chân bị thối rữa. Chính trong một buổi họp mặt họ Hồ, thầy đã từng tâm sự điều này với nhiều người trong họ. Trong số những người này có ông Hồ Huy là Tổng giám đốc Công ty TNHH Mai Linh.
Tường Phổ và thầy Chân Quang tiếp tục dựng thêm câu chuyện rằng cụ Phó bảng còn có một người con trai nữa tên là Trương Đại Quang và được đưa sang Trung Quốc từ nhỏ. Khi lớn lên, ông này trở thành thủ lĩnh của hội Tam Hoàng. Không chỉ có vậy, ngay trong bộ máy lãnh đạo nhà nước Việt Nam, đồng chí Thủ tướng NguyễnTấn Dũng cũng là người của hội Tam Hoàng với bí danh là A11. Và đặc biệt hơn, 2 người dựng lên chuyện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng với Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đều là con ruột của chủ tịch Hồ Chí Minh có nghĩa thầy Chân Quang và 2 vị này là anh em họ hàng. Câu chuyện dần dần tiến xa hơn là ông Trương Đại Quang khi về Việt Nam thăm thầy Chân Quang bị bệnh chết. Theo di chúc để lại, ông có ủy quyền cho con trai là ông Hans có trách nhiệm chuyển tiền thừa kế cho thầyChân Quang, đồng thời phải giúp thầy phát triển giáo lý Phật Quang. Thầy và nhân vật Hans này đã bí mật trao đổi nhiều kế hoạch liên quan đến hội Tam Hoàng. Đồng thời, Tường Phổ không chỉ là cán bộ cấp cao của nhà nước mà còn là nhân vật cao cấp của hội Tam Hoàng, cao hơn cả Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Sự việc rõ ràng hơn khi trong một bài thuyết pháp “Triết lý xã hội đen” gần đây tại chùa Từ Tân, thầy Chân Quang bắt đầu ca ngợi tổ chức tội ác hội Tam Hoàng.
Thầy đã công khai khen ngợi một tổ chức xã hội đen, tuy không nói rõ, nhưng ai cũng có thể hiểu đó chính là hội Tam Hoàng. Hơn thế, tại điện thờ của công ty Pháp Quang – 28 Hoàng Diệu – Q. Phú Nhuận – TP.HCM và tại chùa Phật Quang, thầy cho lập bia thờ nhân vật Trương Đại Quang (thủ lĩnh của hội Tam Hoàng). Thầy đã bắt Tăng Ni ở chùa 2 lần tập trung, tổ chức lễ cầu siêu cho nhân vật này, đồng thời bắt buộc một số Tăng Ni chính trong chùa phải thực hiện một nghi thức trang trọng, phát nguyện trung thành với hội, với Sư phụ dù Sư phụ có phải xuống địa ngục…
Sự nguy hiểm trong tiến trình sự việc nằm ở chỗ là thầy Chân Quang, thông qua những câu chuyện của Tường Phổ, đã thường xuyên nói xấu, công kích các vị lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước như: Bộ Chính trị là theo Hồi giáo, Bộ Công an đã bị Hồi giáo mua chuộc toàn bộ, bộ máy lãnh đạo chính quyền nhà nước bây giờ đã bị các thế lực phản động Hồi giáo mua hết… Trong các bản tin nhắn thầy Chân Quang gửi cho Tường Phổ,thầy đã ra lệnh phải khống chế Bộ Chính trị, đập tan Bộ Chính trị… Thầy ra lệnh phải loại trừ những kẻ phản động do nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh (cũng là kẻ phản động) đưa lên, điển hình là bộ trưởng Võ Văn Ninh… (Có kèm theo băng ghi âm, bản giải trình và văn bản ghi lại nội dung các tin nhắn trong 02 chiếc điện thoại Tường Phổ sử dụng).
Khi làn sóng phản đối tăng cao trong nội bộ chùa, cuối thàng 11 năm 2009, Tường Phổ và thầy Chân Quang đã vu cáo, kết tội hầu hết chúng Tăng đều đã bị Hồi giáo mua chuộc, thậm chí thầy đe dọa xóa bỏ hết chúng Tăng để xây dựng lại từ đầu.
Những sự việc trên diễn ra dồn dập đã gây sự bức xúc rất lớn trong nội bộ Tăng Ni chùa Phật Quang chúng tôi. Sáng ngày 09/12/2009, khoảng 20 tu sĩ đại diện cho tăng Ni trong chùa đã lên công ty Pháp Quang – 28 Hoàng Diệu – Q. Phú Nhuận – TP.HCM gặp thầy Chân Quang, gặp Tường Phổ để đối chất về tất cả những sự lừa gạt, dối trá, vu khống diễn ra lâu nay ở chùa. Trong cuộc họp này (có sự chứng kiến của Thượng tọa Thích Viên Giác – trụ trì chùa Từ Tân – TP.HCM), khi bị hỏi về những hành vi dâm dục, thầy Chân Quang thú nhận rằng: do nhiều đời về trước, thầy từng làm vua nên kiếp này còn nghiệp đào hoa và sám hối chưa hết… Sau đó, Thượng tọa Thích Viên Giác có phát biểu: “thầy Chân Quang đã nhận những lỗi lầm và đề nghị giữa thầy Chân Quang nên tạo điều kiện cơ sở vật chất cho Đại chúng có thể tiếp tục tu tập…”. Trên tinh thần đạo lý, tài sản của Chùa là tài sản của Tam Bảo do Phật tử đóng góp cúng dường cho Đại chúng mới có được, vì thề nên thầy Chân Quang đã đồng ý và ký kết vào 01 biên bản cam kết bàn giao khu đất rộng 7ha do thầy đứng tên tại xã Tóc Tiên – Tân Thành – BRVT và 01 biên bản cam kết bàn giao một số tài sản, tiền mặt để tập thể Tăng Ni sử dụng xây dựng cơ sở tu tập mới và phục vụ đời sống trước mắt. Trong văn bản này, thầy Chân Quang cam kết trong vòng 15 ngày (tính từ ngày 09/12/2009), thầy sẽ hợp tác để hoàn thành các thủ tục giao đất theo đúng quy định pháp luật. (Chi tiết xem trong văn bản và đĩa ghi âm kèm theo).
Nhưng ngay ngày hôm sau, thầy Chân Quang tổ chức họp với các Phật tử thông báo thầy đã bị Tăng Ni ở chùa hành hung, cướp tài sản, cướp chùa và gây lên một làn sóng phẫn uất trong phật tử cả nước đối với chúng tôi. Đến ngày 16/12/2009, thầy đã gửi đơn đến một cơ quan chính quyền tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với nội dung vu cáo chúng tôi ép buộc đe dọa thầy ký giấy bàn giao đất đai tài sản, âm mưu lật đổ thầy, chiếm chùa, chiếm chức trụ trì.
Trên thực tế, theo đúng tinh thần ghi trong biên bản ngày 09/12/2009, chúng tôi đã viết giấy mời gửi đi các cơ quan chính quyền, giáo hội và gửi thầy Chân Quang (lúc này đang ở trên Công ty Pháp Quang) thông báo sẽ tổ chức buổi bàn giao lại cơ sở vật chất, tài sản lại cho chùa và ghi nhận sự việc Đại chúng rời chùa Phật Quang. Trước đó 1 ngày, chúng tôi cũng có mời chính quyền địa phương, đại diện giáo hội cùng sự chứng kiến của toàn thể tăng Ni, 02 nhân vật đại diện cho thầy Chân Quang để kiểm kê tài sản có trong két sắt của chùa (Đây là két sắt nằm trong quỹ của cả chùa, thầy Chân Quang có những tài khoản riêng của thầy). Nhưng ngày 18/12/2009, thầy Chân Quang không về dự họp bàn giao mà chỉ cử đại diện thay mặt tiếp nhận cơ sở.Chúng tôi có lập biên bản bàn giao chi tiết, có sự ký nhận đầy đủ. Điều đáng nói ở đây là thầy Chân Quang đã dùng thủ đoạn kích động Phật tử các Đạo tràng trực thuộc chùa Phật Quang trong ngày 18/12/2009 này tập trung số đông tại Bò Sữa Long Thành – Đồng Nai để kéo về chùa uy hiếp, gây áp lực với Tăng Ni chúng tôi. May mắn là chính quyền đã kịp thời phát hiện ngăn chặn nên âm mưu này đã không thực hiện được. Và cũng trong ngày 18/12/2009 này, thầy Chân Quang đã tổ chức tự ghi hình và lưu hành trái phép, rộng rãi trong Phật tử cả nước một đĩa Video CD với tiêu đề “Những lời trăn trối”, nội dung xoay quanh một số ý sau:
- Thầy Chân Quang nói có nhiều thế lực chính trị phản động đã âm thầm cài người vào chùa làm đệ tử xuất gia từ lâu để hại thầy. tất cả những hành vi tội lỗi thầy gây ra là do những người này âm thầm chuẩn bị, dựng chuyện vu cáo có hệ thống. chuyện thầy xâm hại tình dục với để tử Ni của mình, thầy hoàn toàn phủ nhận. (Nhưng thầy cũng có nói rằng trong cuộc đời thầy vẫn có những lỗi lầm nhất định).
- Thầy kết tội tập thể Tăng Ni đã mang đi hết mọi thứ: tiền bạc, tàn sản, máy móc, lương thực thực phẩm khiến Chùa bây giờ trống trơn, không còn gì. Thầy vu cáo tập thể tăng Ni đang âm mưu chiếm đoạt tất cả những tài sản mà thầy đang đứng tên.
- Thầy kêu gọi tất cả Phật tử hãy tin tưởng ở Thầy, không để mắc bẫy những âm mưu phá Thầy.
Hơn thế, thầy công bố với các Phật tử ởmọi nơi rằng đệ tử của thầy đã nhận tiền của Giáo hội 16 tỷ đồng để lật đổthầy. vì những sự vu khống trắng trợn này mà chúng tôi liên tục bị những cuộcđiện thoại, nhắn tin khủng bố, xúc phạm chửi rủa, đe dọa tính mạng và tài sản.Và sự việc đang diễn ra ngày một trầm trọng hơn, nặng nề hơn. Đặc biệt là dịp lễ Phật Thành Đạo 06, 07, 08 tháng Chạp sắp tới (ngày 20, 21, 22/01/2010) sẽ có sự tham dự của khoảng gần 10 ngàn người từ khắp nơi (số lượng hàng năm của mỗi buổi lễ). Cũng nhân dịp đại lễ này, thầy Chân Quang đang truyền đi trong Phật tử một bản tin nhắn với nội dung như sau: “Bọn chúng lên 4 kế hoạch xử lý Thầy.một là tìm cách điều khiển Thầy theo ý của chúng, không yêu nước, không bảo vệ Phật giáo nữa. Sau nhiểu lần đem tiền, gái, chức vụ dụ Thầy không được, chúng chuyển qua kế hoach 2. Chúng sẽ bất ngờ áp đảo ép Thầy vào cốc khóa cửa lại rồi tuyên bố Thầy nhập thất, không cho ai gặp, bên ngoài chúng lái giáo lý Phật Quang theo hướng khác. May mắn Thầy bị đánh thuốc độc nên về Thành phố nằm nghỉ. Chúng chuyển sang kế hoạch 3, là triệt hạ uy tín thầy bằng chuyện sắc dục, vì tâm lý quần chúng rất ghét tu sĩ ham mê sắc dục. Nếu Phật tử vẫn tin Thầy thì chúng chuyển sang kế hoạch 4, là giết Thầy luôn (Thầy trụ trì Phật Quang).
Để bảo vệ những giá trị cao đẹp trong sáng của Đạo pháp, bảo vệ lòng tin của hàng trăm ngàn Phật tử cả nước, bảo vệ sự an toàn cho đời sống tu tập của chính chúng tôi, chúng tôi xin khiếu tố cáo thầy Thích Chân Quang (Vương Tấn Việt) những điểm sau:
1. Thầy Chân Quang đã có hành động vu khống Tăng Ni chúng tôi trước Phật tử cả nước rằng chúng tôi là tình báo của những tổ chức phản động. Vu khống chúng tôi cướp tài sản, cướp chùa, cướp địa vị trụ trì chùa Phật Quang.
2. Thầy Chân Quang đã có hành động xâm phạm tình dục một cách có hệ thống với mức độ rất nguy hiểm đối với nhiều tu sĩ nữ tại chùa Phật Quang.
3. Thầy có quan điểm chính trị mang chiều hướng chống lại đường lối của Đảng, Nhà nước như có biểu hiện tham gia hội Tam Hoàng, xuyên tạc nói xấu các vị cán bộ lãnh đạo Nhà nước. Dựng chuyện, tự nhận mình là cháu của chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ngoài ra chúng tôi xin kiến nghị một số điểm:
- Đề nghị thầy Chân Quang dừng lại tất cả các hành động kích động Phật tử gây áp lực nguy hiểm đến đời sống tu hành của hcu1ng tôi.
- Dừng lại hoàn toàn việc nuôi dạy đệ tử nữ và cư sĩ nữ trong chùa Phật Quang, vì đây là mối nguy hiểm bị xâm phạm tiết ạnh đối với họ.
- Thầy phải có trách nhiệm hợp tác, hoàn tất thủ tục chuyển giao quyền sử dụng khu đất ấp 5 – xã Tóc Tiên – huyện Tân Thành – BRVT cho chúng tôi xây dựng cơ sở tu tập mới như đã cam kết. Ngoài ra, chúng tôi không có ý định tranh chấp về bất cứ tài sản và bất động sản nào thầy đang sở hữu tại TP.HCM (Tổng giá trị có thể lên tới hơn trăm tỷ đồng).
Trên đây là những nội dung tố cáo và một số kiến nghị của tập thể tăng Ni chùa Phật Quang chúng tôi. Chúng tôi cam kết tất cả mọi điều đã trình bày ở trên là hoàn toàn trung thực, đúng với sự thực. Nếu có gì ngụy tạo, chúng tôi xin chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm. Kính mong Quý Bộ, quý Cơ quan lãnh đạo nhà nước sẽ sớm xem xét điều tra, xử lý mọi sự việc theo Pháp luật.
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn.
Tóc Tiên, ngày 8 tháng 01 năm 2010
ĐẠI DIỆN TẬP THỂ TĂNG NI
Nguyễn Ngọc Tuấn Phạm Duy Linh Ngô Quang Phú
ĐĐ. Thích Thiện Hòa ĐĐ. Thích Bảo Nguyên ĐĐ. Thích Bảo Nhật
http://vietlandnews.net/forum/...
Bàn ra tán vào:
Người Hà nội
Dũng Ếch muốn dùng Thích thanh Quyết để mị dân, cho ra ứng cử QH với bằng cấp là giáo sư-tiến sĩ (nhưng không 1 ai biết ông ta học trường nào và bằng cấp ngành gì? Lúc đó báo chí cũng ùm beng). Cho trụ trì ở chùa Phúc Khánh-Ngã 3 Sở Hà Nội.
1/ Thường đăng đàn cầu và cho quẻ các chủ số đề lớn ở Hà Nội, như Ngọc xám, Sơn bạch tạng (đàn em Năm Cam) để lấy tiền.
2/ Xúi Dũng X đúc 2 quả tim (người và ngựa) bằng đồng để yểm vào trong ruột Thánh Gióng (tiến sĩ Quyết viết là Thánh Dóng- hình dưới) và con ngựa của T.Gióng
3/ Móc nối với Nguyễn thanh Nghị, con trai Dũng X xin kinh phí xây học viện Phật giáo quốc doanh ở Sóc Sơn, vụ này Quyết kiếm được 100 ngàn USD bỏ túi.
4/ Quyết thường có mặt ở quán karaoke của Sơn bạch tạng ở đường Bùi thị Xuân, Hà Nội, nhậu nhoẹt và có gái phục vụ.
5/ Quan hệ bất chính với bà Hồng "tín nữ" ở phố Láng Thượng. Chồng bà ta đến chùa Phúc Khánh ghen nhiều lần, khiến Quyết phải bỏ đi Yên Tử giao chùa cho sư khác.
6/ Quyết chính là công an an ninh thuộc phòng PA67 là xếp của Chung con, sau này là giám đốc sở công an Hà Nội.
---------------- 
Sư quốc doanh. Các vị này đi với bụt đội nón cối.
Photocop
Đúng là cộng sản tinh ma.

Lúc đi với bụt "cà sa" mặc bừa.
  • Vải rẻ mà, cứ vậy mà may áo cà sa. Ở VN bây giờ, ai cũng mặc được. Quỷ ma cứ cạo đầu rồi mặc cà sa vào cũng có người vái nó mà.
  • Dũng cà Mau Từ bi - Trí tuệ
    Các bác không hiểu ý của Triết ta rồi. Bình thường thì mặc áo cà sa vàng như vậy đấy! Đến khi gặp thời cơ thuận tiện thì chỉ cần kết thêm lên áo ba sọc đỏ nữa là đúng bài luôn đấy nhé!
  • Tên Triết này lạy gì Phật? Hắn đang dâng súng và lựu đạn lên cho "bồ tát Hồ thích giết dân", nhân ngày tên đồ tể này được "thỉnh" vào chùa quốc doanh của GH.PGVN tại Hà nội.

  • thich khuc duoi 

    Tôi thấy hơi bất công cho Hồ Tập Chương (HCM) vì tượng Phật thì thờ cả thân thể. Thế ngồi thiền đàng hoàng. Còn Phật ma Hồ Tập CHương thì thờ khúc trên mà không thờ khúc dưới. Khúc dưới là khúc quan trọng trong cuộc đời cất mạng của chủ tịch hồ tập chương.
    Có lẽ mấy người chủ trương thờ tượng khúc trên có ý nói xấu lãnh tụ, hoặc có ý đồ banh thây hồ tập chương, cắt làm hai khúc. Khúc trên là người tàu, khúc dưới là người gì mà đem di dấu sợ bị lộ.
    Đề nghị đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và đại lão hòa thượng cách mạng Chân Quang coi lại vấn đề này và có biện pháp xử lý.
    Xem bài cũ liên quan với đề tài:
    http://timhieusuutam.blogspot.com/2013/09/484-thich-chan-quang-la-ai-dam-xuc-pham.html

No comments: