Saturday, January 26, 2013

Biểu Tình Phản Đối Bè Nhóm Bịp Bợm Của DươngĐại Hải

Thấy Gì Sau Cuộc Biểu Tình Phản Đối Bè Nhóm Bịp Bợm Của DươngĐại Hải
  • Chủ nhật - 20/01/2013 Vào hôm Thứ Sáu, tại góc đường Brookhurst và Chapman, đồng hương ở Nam Cali đã tụ tập ngay trước nhà hàng Seafood Palace để bày tỏ sự bất bình và phẫn nộ của họ đối với nhóm tựxưng là “Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam”, phản đối những kẻ này đã liên tục phát thanh và truyền hình [qua hệ thống truyền hình 57.10] tuyên truyền những lời vu khống vô trách nhiệm, thiếu văn hóa, vô giáo dục, mang tính mạ lỵ, xúc phạmđến cá nhân những vị cao tăng, lãnh đạo tinh thần của Phật Giáo—tạo mâu thuẫn giữa Phật Giáo vs Công Giáo, gây rối loạn trong cộng đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản—phù hợp với chủ trương của Nghị Quyết 36 do Đảng Cộng Sản Việt Nam chủtrương, phát động và đang ráo riết thi hành.


Một phụ nữ dự tiệc của nhóm Dương Đại Hải tổ chức. (đang hùng hổ, hung hãn la ó bênh
vực cho Dương Đại Hải, và phụ nữ này lấy tay che may quay và máy chụp hình của reporters)
Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường ngay từ những giây phút đầu tiên của “cuộc biểu tình”, với tư cách những phóng viên làm phóng sự,nhằm tìm hiểu sự việc để tường trình đến quí độc giả. Chưa kịp viết bài, chúng tôi đã phải chứng kiến những luận điệu tuyên truyền, quảng cáo rất thô kệch, láo xược, nhằm mục đích xuyên tạc sự thật, để tự đưa cao phe nhóm của họ lên, do cái gọi là “Đài truyền Hình Quốc Gia Việt Nam” lien tục phát ra trong những ngày qua. Trong bài này, chúng tôi xin được nêu ra những điều chướng tai, gai mắt, và sẽ vạch trần những lời rêu rao, cùng các luận điệu phi lý, ngây ngô, trơ trẽn và sai sự thật do Dương Đại Hải và đồng bọn đã phát hình trên ĐTHQGVN trong những ngày qua, với âm mưu lấp liếm, lường gạt khán thính giả.
1. Dương Đại Hải đã lạm dùng, bẻ cong một sự kiện rất bình thường [Cảnh Sát Garden Grove mang Quân Cẩu đến hiện trường đểtham gia bảo vệ an ninh cho cư dân], nhằm ý đồ đen tối, cố tình xuyên tạc sự thậtđể lăng nhục Đồng Hương VN [khi y láo khoét tuyên bố trên ĐTHQGVN rằng “Chưa Bao Giờ CS GG Phải Dùng Chó Để Trị Người Việt”.
Cho dù là có một viên CS nào [của Ty CS Garden Grove] thốt ra những lời ngu xuẩn như vậy, thì Dương Đại hải cũng không thể khoanh tay đứng im, để nghe họ sỉ nhục đồng bào của y—huống chi y còn hí hửng lên TV, lập đi lập lại những lời tuyên bố mang tính mạ lỵ, Kỳ Thị Chủng Tộc, Xem Thường Người Việt [đang biểu tình phản đối Dương Đại hải] như vậy? Nhưng với bản chất bịp bợm, ngông cuồng, Nổ Văng Mạng cố hữu của Dương Đại Hải.
Chúng tôi không tin rằng có nhân viên CS nào của TP Garden Grove đã loạn ngôn như Dương Đại Hải “khoe khoang”. Đồng Hương nên đến phòng họp của Thành Phố Garden Grove, nhờ các Nghị Viên tìm rõ thực hư, xem coi có nhân viên công lực nào của thành phố khinh thường Dân Việt đến thế không. Nếu có, chúng ta nên đề nghị khai trừ họ ra khỏi hàng ngũ nhân viên thành phố; nếu không, chúng ta phải xin giấy xác nhận, để khởi kiện tên đại bịp Dương Đại hải tội xúc phạm “Cộng Đồng” [NVTNCS nói chung]. Chúng ta không phải là kẻ Vong Nô, Vọng Ngoại như thứ “Dân Tây” [tự xưng, nửa mùa] Dương Đại Hải. Không phải cứnghe “Ông Tây, bà Đầm” tuyên bố điều chi là cúi đầu nghe răm rắp mà không biết suy nghĩ, phản ứng cho thích hợp, để bảo vệ Công Lý & Lẽ Phải—nhất là khi họcông khai sỉ nhục dân Tộc Việt.
Dương Đại Hải dựa vào đâu để tuyên bố rằng “Sở Cảnh Sát Garden Grove dùng chó [CHỈ] để [xúc phạm] đối phó với những người biểu tình gốc Việt? Kẻ nào dám lộng ngôn như vậy? Bằng chứng đâu? Cảnh CS xua chó rượt người biểu tình đâu?
Hơn nữa, ở Hoa Kỳ, trong những cuộc biểu tình, nếu có xảy ra những xô xát, phải nhờ cảnh sát [chống biểu tình (Riot Police), giữ gìn anninh trật tự cũng là chuyện thường tình. Hoa Kỳ đã dùng chó để kiểm soát biểu tình trước khi NVTNCS qua đây, và sẽ còn tiếp tục dùng chó để kiểm soát biểu tình sau khi tất cả chúng ta đều đã trở thành Công Dân Mỹ. Nếu có ai bị cảnh sát mời về bót, thì cũng là chuyện bình thường [ví dụ như Jessie Jackson & Martin Sheen từng bi câu lưu vì “tội biểu tình”, không có gì là xấu hổ cả]. Vấnđề không phải là cảnh sát “đem chó đến”, hoặc mời người biểu tình di chuyển ra xa khỏi hiện trường, tạo khoảng cách giữa hai nhóm… mà vấn đề là nhóm nào có“chính nghĩa” không, nhóm nào đạt được mục đích của mình, và nhóm nào sẽ được dân chúng [và Dư Luận] đồng tình, ủng hộ. Không phải cứ lên “Đài” xoen xoét, bô bô, láo lếu, tự sướng… để lừa bịp khán giả, chạy trốn Sự Thật thì sẽ được đồng hương tin tưởng.

Trên 200 đồng hương tham gia biểu tình nhóm Bịp Bọm, bất lương - Dương Đ. Hải

2. DươngĐại Hải vẫn tiếp tục vu cáo cho những người tham dự “biểu tình” [bày tỏ sự bất bình trước những mưu đồ đen tối của y và đồng bọn] là Việt Cộng nằm vùng, vu khống cho họ tội chống Cụ Diệm, hoặc chụp mũ họ tội chống phá Quốc Gia [vu cho họ tội chống Chính Phủ Việt Nam Cộng Hòa].
Đây là một bằng chứng điển hình của tệ trạng Tư Duy Bán Khai, Mình Nói Mình Nghe, Suy Luận Chủ Quan [Một Chiều], Mẹ Hát Con Khen Hay, Phe Ta Ủng Hộ Phe Mình… KHÔNG Thể Là Chân Lý hoặc SỰ THẬT! Nhóm Dương Đại Hải nhất nhất qui tội cho tất cả những ai [dám] “Đấu Tranh [Cho] Dân Chủ”, không“theo” chúng, LÀ Cộng Sản.
Bọn này có Ngu thì cũng Ngu vừa thôi! Chí Sỹ Nguyễn Tường Tam có phải là Cộng Sản không? Sinh Viên Nam Hàn đã liên tục biểu tình “chống chính quyền” mấy chục năm nay. Cố Tổng Thống Phác Chính Hi đã bị nhân dân Nam Hàn ám sát. Theo như lối suy nghĩ bại não của nhóm Dương Đại Hải, thì có lẽ toàn dân Nam Hàn đều là CS?
Chúng tôi không “chống” chương trình An Ninh Cộng Đồng, không chống Cụ Ngô Đình Diệm, không chống Công Giáo [hoặc Phật Giáo] và cũng không chống Đệ Nhất [hay Đệ Nhị] Cộng Hòa. Chúng tôi chỉ chống bọn bịp bợm, buôn thần bán thánh, côn đồ xấc xược… chống bọn tiếm danh “Người Việt Quốc Gia”để lừa tiền đồng hương mà thôi.
3. Chúng ta hãy thử xem… ĐTHQGVN sẽ “Diệt Cộng” bằng cách nào? Họ là những kẻ Dốt mà muốn Truyền Đạo, [dùng chiêu bài Tôn Vinh Cụ Diệm, “Diệt Cộng”] để Xin Tiền Các CụCao Niên, tôn nhau lên Làm Lãnh Tụ? Hay họ là những tên Mộng Du, Hoang Tưởng, muốn tạo cơ hội để mà Đú Đỡn?
Chúng tôi mạn phép xin được phân tích, trình ra những hành động, tuyên bố, những “đề nghị” kể cả những Hành Vi Mọi Rợ, Xem Thường Khán Giả của nhóm Điều Hành ĐTHQGVN trong suốt mấy tháng qua, hầu quí độc giảcó thể tự phán đoán cho mình, xem họ có phải là “Người Việt Quốc Gia Chân Chính” (Sic) hay KHÔNG, thử xem ĐTHQGVN có khả năng “Diệt Cộng”(Sic) hay KHÔNG. Thử xem ĐTHQGVN Chống Phá Phật Giáo ra sao. Để thấy Dương Đại Hải và Mộng Đào [và những tên vô lại, đồng lõa] có những Mưu Đồ Bất Chính [nhằm Lừa Bịp, xúc phạm Đồng Hương] thế nào…
Danh Bất Chính Thì Ngôn Tất Loạn; Chủ Trương, Lập Luận và Kế Hoạch Ngu Dốt thì Kết Quả tất nhiên sẽ dẫn đến Thất Bại. Chúng ta cần xem lại quá trình “sinh hoạt” của Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam trong những tháng qua, để thấy rõ nhóm Dương Đại Hải chủ trương Chống Cộng [hoặc Diệt Cộng] bằng phương thức nào?
Những bằng chứng sau đây, sẽ cho ta thấy họ chỉ là một LũNgớ Ngẩn, Dấm Dớ, Liệt Não, Ăn Không Nên Đọi, Nói Không Lên Lời… Thì làm sao mà“Diệt Cộng”?
Dốt: Ông bà ta thường bảo, “Biết Thì Thưa Thì Thốt, Không Biết Thì Dựa Cột Mà Nghe”. Có ý khuyên: Dốt Thì Đừng Ham Nói! Nhưng Dương Đại Hải thì vẫn cứ u mê:
· Dương Đại Hải Loạn Ngôn: “Thượng Thư Là ChứcĐứng Đầu Triều Đình”…
· Truyền Giáo by “Chụp Mũ” Phật Giáo là VC?
· Ngu Dốt – In Denial – Chủ Quan – Thiển Cận {Don’t Even Know What CP Is}
“Mọi Rợ”:Dương Đại Hải thường ngôn rằng “Dân Tộc Việt Nam Là Một Dân Tộc Mọi Rợ, Không Có Dân Tộc Nào Mọi Rợ Như Dân Tộc Việt Nam…” có lẽ bởi vì những kẻ xu nịnh xung quanh hắn toàn là những tên Mọi Rợ?Chúng ta hãy xét thử một số trường hợp mà bọn chúng “trình làng” trên “Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam [57.10]:
· Mời Khách Ngoại Quốc, Đại Tá Không Quân Hoa Kỳ,Đến với tư cách Quan Khách Đặc Biệt [Thuyết Trình Viên], Tham Gia “Chương Trình” Vinh Danh Trận Chiến Kon-Tum…Mà Ồn Ào, Bát Nháo, Nghe Phone, Ngáp, Ho, Ra Vô Mất Trật Tự, Giành Nói [trên Bục Phát Biểu] quên ngày về , “Studio” thì bôi bác, luộm thuộm. {Đúng là hành xử theo kiểu… MỌI}
· Trong buổi Tiệc Tưởng Nhớ Ngày Sinh Nhật CụDiệm, Cố Vấn Lão Thành… Nói cứ Nói, Mà Chúng Ăn Cứ Ăn, Chén Dĩa Khua Lẻng Kẻng {MỌI!}
· Đang Hát Quốc Ca Mà Còn La Hét “Đóng Cửa Vào”? {MỌI}
Trời đêm giá lạnh dưới 40 độ F, nhưng đồng hương
quyết tâm biểu tình nhóm Bất Lương - Dương Đại Hải

Giận Quá Hóa Điên - Nổ Quá Hóa Ngu: Sống trên xứ sở Hoa Kỳ bao lâu nay, có lẽ chúng ta đã quen với Văn Hóa Từ Chức, Biết Gánh Trách Nhiệm, Biết Suy Nghĩ Trước Khi Phát Ngôn, và Chịu trách Nhiệm trước những lời nói [Hớ Hênh] của mình. Ngược lại, bọn ngợm Dương Đại Hải thường Nổ Văng Mạng, nhưng chưa bao giờ nhận lỗi. • Những kẻ Liệt Não, háo danh, Ngông Cuồng, và Vô Liêm Sỷ… thì làm sao tránh khỏi tội “Nói Bậy”? Nhưng như Bộ Trưởng Quốc Phòng tương lai của Hoa Kỳ, Hagel, khi lỡ phát ngôn bậy bạ,xúc phạm đến những người đồng tính [cách đây khá lâu], nay đã phải công khai xin lỗi. Sai LÀ Sai! Phải NHẬN LỖI & XIN LỖI. Không Thể Bao Biện Mãi được. Chúng ta hãy chờ xem Dương Đại Hải và phe nhóm sẽ ăn năn ra sao với những lời tuyên bố ngông cuồng, xấc xược và ngu ngốc sau đây::
· “Phật Giáo Đàn Áp Chính Quyền”, “Sư Đầu Trọc”…{Đến Bây Giờ mới Xin Lỗi? Như vậy thì bọn họ “Đã Đả Kích Phật Giáo”? Thế thì tại sao lại “La Làng”?}
· BÂY GIỜ mới gọi là “Ông Quảng Độ”, MỚI Xin Lỗi. Kêu gọi đừng Chụp Mũ người khác là VC, và hứa sẽ chỉ Nêu Ra Tài Liệu Mà Không Khẳng Định NỮA {Họ biện hộ rằng bọn họ muốn nói đến “Phật Giáo Ấn Quang” thôi, “không có ý ám chỉ” Phật Giáo chung chung. Vậy là Khi Xưa Đã NÓI SAI? Tại sao lúc đầu không nói cho Rõ Ràng, Để đừng Gây Ra NGỘ NHẬN. Đã “Nói Lộn”, Bây Giờ Nói Lại, Tại sao Không Xin Lỗi, mà lại vu khống người khác là VC Nằm Vùng}
· Dương Đại Hải Loạn Ngôn: “Lỗi tại Lạc Long Quân”? “Lũ [dân Việt] chúng nó…Ăn xong Là Chia Rẽ, Đánh Nhau...” & “Người Việt Nam nó Kỳ lắm, Không Đoàn Kết được…” {Súc Sanh Dương Đại Hải là giống gì?}
· Dương Đại Hải Loạn Ngôn: “Không Xin Tiền, Không Phải Đài Người Việt Quốc Gia” {vậy tất cả các đài phát thanh truyền hình khác tại OC đều là VC?}
· Dương Đại Hải Loạn Ngôn: “Ỗng” Cho Tiền Hoài [nhưng Mộng Đào phải đỡ lại là… Cô cho tiền, chứ không phải ông] {Nói Láo Quen Miệng!}
· Dương Đại Hải Ngôn: “Đàn Bà VN Quí Vô Cùng…”{“Quí” vì… Làm Me Mỹ”?}
· Dương Đại Hải Loạn Ngôn: “MC Duyên Dáng MộngĐào”. {nếu phải bàn về nhan sắc và “ngoại hình”… thì nên gọi Mộng Đào là Mụ Nhà Quê thì đúng hơn}
· TT Lý Tòng Bá Loạn Ngôn: Không Sợ Hãi NỮA… {Chui Hậu Môn… rồi mới hung hăng Nổ. Sao giống năm 75 trốn chạy xin hàng, rồi bây giờ…ra oai thế?}
· Dương Đại Hải Loạn Ngôn: “Lính Dù Lên Điểm” {lại muốn Mượn Oai Lính Dù}.
· Dương Đại Hải Loạn Ngôn: “Đa Số [những người biểu tình hôm Thứ Sáu, 04– 01 – 2013] Là VC Nằm Vùng”, “Ít Nhất Là 50% VC…” {vậy tại sao vẫn gọi 50% còn lại là “Súc Sanh Hồ Tặc, chửi họ là “Đồ Chó Chết”?}
· Bây Giờ “ĐTHQGVN” mới kêu gọi “Chúng Ta Đừng Chụp Mũ Nhau”?
Những Luận Điệu Ngu Si & Ấu Trĩ: Vừa qua, chúng tôi đã xemđược một đoạn video clip, trong đó, Dương Đại Hải giải thích lý do ông ta không“trả lại nhà” cho một người học trò, nhờ ông ta đứng tên nhà… là vì cô ta đã “hỗn với ông ấy”. Đúng là luận điệu của tên bịp bợm!!!! Đối với Pháp Luật, Lý Lẽ,thì chỉ có hai trường hợp chính: Một là căn nhà thuộc quyền sở hữu của cô học trò; hai là căn nhà không thuộc quyền sở hữu của cô ta. Tuy chi tiết, cổ phần có thể thay đổi và thương lượng, nhưng tóm lại, điều cốt lõi vẫn là: Dương Đại Hải đứng tên giùm, hay Dương Đại Hải là chủ căn nhà? Không thể viện lý do “Tôn Ti Phép Tắc” để mà giựt nhà của người khác!
Trong trường hợp Mỹ Lan, Dương Đại Hải lại viện lý do “vì nể mặt Ca Sỹ Nhật Trường”…. nên đã làm giấy tờ sang tên nhà cho Mỹ lan [“vợ nhỏ”Nhật Trường]. Ngay sau đó, tên điếm đàng này lại quay ngoắt 180 độ, qui cho Mỹ Lan “tội” chiếm đoạt tài sản của con cháu Nhật Trường [aka Thanh Toàn và anh chị em]. Đúng là lương tâm của một tên giựt dọc! Một là hắn ta đã thực thi một văn kiện hợp pháp [khi sang tên nhà cho MỹLan]; hai là hắn đã a tong để cướp nhà của “Thanh Toàn”. Không tại bị gì cả!
· Qua đó, chúng ta thấy tên này có quá nhiều“Tai Tiếng”. Mà chuyện gì hắn cũng có thể “giải thích” được. Tuy nhiên, những lời ngụy biện đó chỉ có thể lừa được những người nhẹ dạ, cả tin mà thôi. {Dương Đại Hải và Mộng Đào từng hợp tác làm ăn, mang tiếng xấu quá nhiều như vậy rồi, sao vẫn còn vác mặt ra “lập Đài truyền Hình Quốc gia Việt Nam”, quyên tiền mặt, nhận trực tiếp, không chứng từ, và cũng không vào sổ sách?}
· “Giáo Sư Ẩn”… Lú mất rồi! Nói Năng ù ù cạc cạc… mang ra những ví dụ tào lao… [Cái gì là Pavlov Dogs] {Ông có là chó hay không tôi không biết; nhưng tôi thì tuyệt đối chẳng bao giờ ví mình như chó cả}
· Bọn Dở Hơi, Ngu Muội này lại thắc mắc: “Ở đâu lại có cụm từ “Cộng Đồng Phật Giáo Nam Cal”. {Cuộc họp báo bao gồm nhiều tăng, Ni, Phật Tử và trụ trì của các chùa tại Nam Cali, Không gọi “Cộng Đồng Phật Giáo Nam Cali” thì gọi là gì?}
· Họ lại loạn ngôn rằng: “Nhóm Cộng Đồng Phật Giáo Nam Cali Này… Rất Là Lưu Manh, Rất Là Hạ Cấp…” {Như thế không phải Xúc phạm Phật Giáo thì là gì?}
· Một hồi sau mới nói chữa:“Phật Giáo Đây… Là Phật Giáo VNTN..” {???}
· Họ ngụy biện rằng họ đang lo lắng, sợ các chùa bị VC thao túng {Sao không quan tâm, tìm cách loại bỏ những thành phần bất hảo đang làm “Cha” để lạm dụng tình dục, quấy nhiễu, hãm hiếp các em trẻ vịthành niên?}
· Khi phát ngôn: “Những Ông Sư Đầu Trọc”… “Rất Là Tồi Tệ”? {Họ có dung óc để suy nghĩ không? Như thế không phải đánh phá Tôn Giáo thì là gì?}
· Liên Thành loạn ngôn: “Quảng Thanh Thì Có Chó Chi Đâu…”,” Súc Sanh Hồ tặc Ngu Dốt…” {NHƯNG CSVN “đánh thắng Liên Thành; Hòa thượng Thích Quảng Thanh tạo dựng được sự nghiệp uy nghiêm hơn y. Y không bằng Súc Sanh?}
Quá trình “sinh hoạt” của ĐTHQGVN trong những ngày tháng qua:
· KaraOK mãi thì VC sẽ lăn ra chết hết?
· Qua Hoa Kỳ mấy chục năm rồi, mà vẫn Giơ Ngón Giữa trên TV?
· 60 Năm trước không diệt được VC, 60 năm sau, chiếu lại những phim tuyên truyền cũ rích thì sẽ diệt Cộng?
· 50 năm trước, CTT Diệm đã bị Mỹ lật đổ, 50 năm sau, lại muốn “Thế Giới” phục hoạt Đệ Nhất Cộng Hòa? How’s TLĐLCHK “Vinh Danh” Cụ Diệm?
· Họ thật sự cho rằng khán thính giả đồng hương sẽ ngồi nghe những anh già, bại não… đánh vần từng chữ trên TV… để được “Cải Đạo”?
· Kéo Một Đám Đến Ăn Cho No Ca Cho Đã… LÀ Vinh Danh Cụ Diệm?
· Bọn họ có khùng không? Thời Đại này rồi mà cònđòi Suy Tôn Ngô Tổng Thống?
· Cụ Diệm có muốn nghe bài “Happy Birthday” để “Mừng Sinh Nhật Cụ” không?
· Nghe họ hát “Việt Nám Việt Nam”… muốn lăn ra ngủ, làm sao mà Diệt Cộng?
· Dụ các Cụ cao Niên đến “Ăn Miễn Phí” [nhằm xoa dịu các cụ, để Quay Phim, Bịp Đồng Hương, Quảng Cáo Bán “Hộp Thần Kỳ??].
· “Các Mọi” Ăn Xong, Dông mất, “Thuyết Trình”Không ai nghe, Mụ Nhà Quê Mộng Đào cứ bô bô ở dưới…
· Sao không thấy Liên Thành?
· Buổi Dạ Tiệc hôm đó, Tôn Vinh Cụ Diệm Chỉ Là Cớ, Đú Đỡn Mới Là Chính?
FREUDIAN SLIPS:
· “[Những Tên] Sư Trọc Đầu” {Nói năng như vầy mà không xúc phạm Tôn Giáo?}
· “Con Đầm” {Theo bọn ngu muội này, thì hiện nay, “Dâu Tây” đều là “Đầm Thúi”?}
· “Mấy Người Tin Mấy Ông Thầy Chùa” {Như vầy mà không xúc phạm Tôn Giáo?}
· “Phật Giáo Phản Loạn” {Can You Tell The Difference Between GHPGVNTN?}
· “Những Người Không Mời mà Đến” {Ngu vừa thôi!!! Đến để phản đối, chứ có phải họ đến đểxin vào ăn ké đâu?}
· “Không Thích Cụ Diệm”? {Đúng là bọn Bịp Bợm. Núp Bóng Cụ Diệm!}
· “Dẫn Chó Đến Thì Chạy Hết”[?] {Ngụy Biện! Thếthì tớ đi ị, đằng ấy ăn hết à?}
· Dương Đại hải tự nhận: “Dương Đại Bịp LÀ Dương Đại Hải”… {Freudian Slip!!!}
Một thành viên trong nhóm họ đã từng nghe chúng tôi trình bày về “Thế Chiến Quốc, Thế Xuân Thu…” cách đây mười mấy năm. Ny vọng những vịnày chịu khó nằm vắt tay lên trán mà suy nghĩ cho kỹ, nghiền ngẫm lại cho rõ những gì chúng tôi đã giải thích… mà ngộ ra đạo lý, thức thời hơn một tí, bớt lộng ngôn, bớt hoang tưởng, và bớt bung xung làm trò bát nháo đi một tí, cho “Cộng Đồng”được nhờ.
Mong lắm thay!

 
Tác giả bài viết: Khải Đào
Nguồn tin: Vietstaronline.com
http://www.vopvn.com/home/vi/news/Su-Kien-Cong-Dong/Thay-Gi-Sau-CuocCuoc-Bieu-Tinh-Phan-Doi-Be-Nhom-Bip-Bom-Cua-DuongDai-Hai-2008/

Bản tường thuật hành động phá hoại Phật Giáo VN của bọn "mất dạy" trước quán Seafood Westminster
Trần Minh
 
 Những người Miền Nam Việt Nam có lẽ không ai có thể phủ nhận những nổ lực hướng thiện của chính phủ VNCH qua chương trình giáo dục học sinh. Những bài học lãng mạn về học đường như “Hàng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc…” quyện lẫn với những bài học về Đức Dục và Công Dân Giáo Dục, và chương trình lịch sử về những gương tiền nhân chống giặc Hán phương bắc, mở mang bờ cõi phương nam, là những căn bản mà chính phủ VNCH đã nổ lực hết sức để giữ gìn bản sắc lương thiện và tinh thần yêu nước, nhớ ơn tiền nhân của người Việt Nam.
Tôi và quý vị hẳn không quên những bài học lịch sử rằng, tiền nhân của chúng ta trong suốt bốn ngàn năm, đã đổ không biết bao nhiêu xương máu để bảo vệ và mở mang mảnh đất hình cong như chữ S khỏi bàn tay man rợ của quân giặc Hán phương bắc, chứ không phải công khai làm giấy bán nước như bọn Phạm Văn Đồng, Hồ Chí Minh, và Đảng Cộng Sản Việt Nam.
Bên cạnh đó, lòng nhân đạo, sự trung thực, lòng tự trọng và sự lễ độ đã được chính phủ VNCH rèn luyện cho trẻ em lúc mới bước chân đến trường. Chúng ta cũng không quên hình ảnh những đoàn trẻ em tuổi dưới 10, biết đi cổ động chích ngừa dịch hạch dịch tả, biết đi quyên góp giúp đồng bạo nạn nhân bảo lụt Miền Trung, biết nhường chổ cho phụ nữ, trẻ em, và người già trên xe bus, biết ngã mũ chào khi thấy đoàn xe tang trên đường.
Đâu đó trong ký ức của chúng ta, vẫn còn in đậm những bài học đức dục về sự lễ độ và thành thật qua những hàng chữ đỏ lớn trên bốn bức tường ở bậc tiểu học, những âm thanh nhịp nhàng ê a quen thuộc mà mỗi giờ đầu của một ngày học mới, đều phải lập đi lập lại như “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”, “giấy rách phải giữ lấy lề”, “Tiên học lễ, hậu học văn”.
Cũng giống như tất cả những nổ lực khác của nhân loại, chương trình giáo dục tốt đẹp của chính phủ VNCH đã không thể tạo ra 100% những con bình thường cho xã hội, mà trong đó không hiếm những trường hợp trái ngược, cây ngọt sinh trái đắng, làm xấu hổ cho người Miền Nam. Và trong bước đường chống lại cộng sản, chúng ta cũng phải đối diện với những trái đắng này trong chính hàng ngũ của chúng ta, mà không ít thì nhiều cũng ảnh hưởng đến sĩ diện của người Miền Nam đối với chính quyền sở tại.
Nói một cách cụ thể, trong cộng đồng Người Việt Tị Nạn Cộng Sản của chúng ta có một số người đã sẳn sàng không tiếc lời khinh bỉ các hành động thô tục, dối trá, vô liêm sĩ của bọn cộng sản, nhưng khi đụng chuyện, thì chính họ lại cũng hành xử mọi rợ, tục tĩu, và điêu ngoa không kém gì Việt Cộng, gây xấu hổ cho cộng đồng Người Việt Tị Nạn và nhất là trước con mắt của những nhân viên công lực Hoa Kỳ.
Chuyện xấu hổ này đã xảy ra trong cộng đồng Người Việt Tị Nạn Cộng Sản tại Bolsa mà cuộc biểu tình đánh thuê chửi mướn, để suy tôn Phật Giáo, lúc 6 giờ chiều ngày 4/1/2013 tại nhà hàng Seafood Place, Nam California vừa qua, là một điển hình tồi tệ nhất từ trước đến nay trước nơi công cộng.
Vì lý do cần phải thẩm định giá trị của tổ chức Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, kẻ đã lạm dụng danh nghĩa Phật Giáo để đứng đàng sau vụ đánh thuê chửi mướn nói trên, chúng tôi xin phép được viết thẳng 100% những hành vi và ngôn từ tục tĩu đã xảy ra trong cái gọi là biểu tình chống xúc phạm Phật Giáo này, vì thủ phạm chính cầm đầu vụ đánh thuê chửi mướn này không ai hết chính là Thích Quảng Thanh, Hòa Thượng kiêm businessman đang có dịch vụ làm ăn với cộng sản Việt Nam, đồng thời cũng là chủ nhân của những cái child support, hiện đang trụ trì Chùa Huệ Quang, và Thích Viên Lý, Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành PGVNTN, một tên sư đồi bại dâm đảng, ngang nhiên vi phạm giáo luật, có hai vợ và hai con, nhưng vẫn đều chi dẫn gái vào phòng riêng mỗi ngày, điều mà các tín đồ Chùa Điều Ngự đã chứng kiến mỗi ngày như cơm bửa và dường như phải bó tay.
Một lần nữa xin quý vị tha thứ cho người viết, vì lẽ phải mà buộc lòng phải viết lại những ngôn từ hạ cấp tục tĩu, mà bọn đánh thuê chửi mướn cho Thích Viên Lý, Thích Quảng Thanh, đã sử dụng để chống lại việc kỷ niệm ngày sinh Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm và chống lại những người đang nổ lực đem sự thật phơi bày ra trước công luận.
Thói thường, để xiển dương tính cao trọng của tôn giáo mình, thì tín đồ và tu sĩ của tôn giáo này phải làm điều tốt, hơn là chỉ nói điều tốt. Và khi vạn bất đắc dĩ phải nói, thì những hành vi nhã nhặn và ngôn từ sạch sẽ dựa trên căn bản sự thật, là điều mà người đời đòi hỏi nơi tổ chức tôn giáo đó, chứ không phải những hành vi du đảng côn đồ và những ngôn ngữ bẩn thỉu trên căn bản của sự bịa đặt, vô bằng vô cớ, đã xảy ra trong cuộc thánh chiến bảo vệ Phật Giáo tại Seafood Place.
Tất cả những lời Phật dạy có thể diễn đạt trong 2 câu:
1) Theo tinh thần của giáo lý Đại Thừa  "Các bạn nên cứu giúp mọi người".
2) và Nguyên thủy hay Tiểu Thừa  " Nếu không thể thì quý vị đừng gây tổn hại cho bất cứ ai".
(trích từ Phật Giáo Truyền bá  từ Đông sang Tây - Khánh Anh -bản tin tháng 01/2013)
Trước khi đi vào nội dung cuộc thánh chiến Seafood Place, chúng tôi xin trình bày một số sự kiện thật đã bị những Phật tử Bolsa dựng đứng về 2 nhân vật bị chưởi rủa nhiều nhất. Đó là Thiếu tướng Lý Tòng Bá và Thiếu tá Liên Thành.
Về phần Thiếu Tướng Lý Tòng Bá, hoàn toàn không có bằng cớ là Thiếu Tướng Lý Tòng Bá đánh lộn dành cơm cháy trong tù hoặc làm ăng ten trong tù, cũng như ông không dính dáng gì đến việc đem xe tăng vào dinh Gia Long lật đổ TT Ngô Đình Diệm.
Về phần ông Liên Thành, ai cũng biết trong Tết Mậu Thân, ông là Trung Úy Phó Ty Cảnh Sát Đặc Biệt, ông đã phúc trình cho Tỉnh Trưởng Phan Văn Khoa bằng cớ cho thấy Việt Cộng sắp tấn công Huế vào dịp Tết, và ông đã anh dũng chiến đấu bên cạnh quân đội VNCH và quân đội Hoa Kỳ để chống lại cộng sản và bảo vệ dân lành vô tội. Sau Tết Mậu Thân, ông Liên Thành được thăng chức Đại Úy và bổ nhiệm trưởng ty CSQG Thừa Thiên Huế, và ông đã giữ chức này cho đến đầu năm 1975. Ông Liên Thành đã thay thế trưởng ty CSQG Đoàn Công Lập bị bắt vì can tội nội tuyến, còn Trung Tá Tỉnh Trưởng Phan Văn Khoa bị cách chức vì tội đã nhận được phúc trình của ông Liên Thành rằng Việt Cộng sẽ tấn công Huế nhưng lại không có biện pháp phòng thủ.
Sự kiện thật là vậy, nhưng đạo quân đánh thuê chửi mướn của PGVNTN và Thích Viên Lý cùng Thích Quảng Thanh đã nhân danh Phật mà đổi trắng thay đen sự thật như thế nào, xin quý vị hãy đọc tiếp và xem video đính kèm.
Sau đây là những ngôn từ và hành vi tiêu biểu, mà đám người đại diện cho Văn Phòng II Viện Hóa Đạo và ông Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành PGVNTN Thích Viên Lý, ông businessman với Việt Cộng Thích Quảng Thanh, đã hảnh diện chửi rủa bằng 4 cái loa cầm tay, trong suốt gần 2 giờ đồng hồ, để biểu dương “Giáo Lý Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất còn thì đạo Phật còn” (Quảng Độ), và “lấy lại công lý công bằng, vì cái đám súc sanh này đã xúc phạm tôn giáo”.
- “Liên Thành, Đại Tá Lê Thương, Lý Tòng Bá, Nguyễn Khương, Ẩn,  là một lũ súc sanh, thiếu học, xúc phạm tôn giáo!”
- “Tụi mày là một lũ bịp."
-“Mày dám đánh không? Mày dám đánh không? Hả? “Đ. mẹ thằng chó đẻ kia, mày gọi ai? Mày gọi ông nội mày hả?
Gọi con C..!
- “Lý Tòng Bá  ơ…ii! Mày đánh lộn dành cơm cháy trong tù, mày làm ăng ten trong tù, nhục nhã cho mày quá đi Lý Tòng Bá ơi, mày ngu quá đi Lý Tòng Bá ơi!”
-“B…ớ! Lý Tòng Bá! “B…ơ..ớ Lý Tòng Bá!” Thằng Lý Tòng Bá đâu? Thằng Lý Tòng Bá đâu?”
- “Liên Thành là thằng Việt Cộng nằm vùng, dẫn cộng sản vào giết dân Huế”
- Ốt dột cho mi quá Liên Thành ơi, nhục nhã quá Liên Thành ơi, mi về gọi ôn mệ mi hỉ!
- Tui là dân Huế thì tui xô thằng Liên Thành xuống cầu!
- “Tụi nó bị chửi đã quá! đã quá!” Ê..ê..ê  (nhảy cởn và vỗ tay)
- “Còng đầu đưa hết tụi nó qua FBI, còng đầu gởi về Việt Nam hết!”
Hoàng Văn Phong đang chỉ tay hô mọi người...nào cùng chửi "Lý Tòng Bá mất dạy", chửi nhiều vô! Y chuyên tổ chức quyên tiền cho Thích Viên Lý. Hoàng Văn Phong từng  thừa nhận thu về 645,000 U.S.D. chỉ sau một buổi quyên tiền tại nhà hàng Seafood World, ngày 24.1.2010 (http://www.voicesofaolam.org/iDispChannel.aspx?newsid=tinpg_5945)
Hoàng Văn Phong đang chỉ tay hô mọi người...nào Chửi Liên Thành đủ rồi. Chửi Lý Tòng Bá đi! Chửi!!!
Hoàng Văn Phong: - "Lý Tòng Bá m..ấ..t.. d..ạ..yyy" (!)
Một lúc sau, chúng tôi chứng kiến Hoàng Văn Phong cùng với 1 người đàn bà cao cao trong đội quân Quyết Tử rượt đuổi 1 người phụ nữ (khách đi đường đứng lại xem) và gào lên "À chị là 'Hoài Ngô' hả, h..o..a`..ii N..g..ô.. [Đình Diệm], bọn hoài Ngô..o^..o^". Người phụ nữ ngơ ngác!
Một đám mob của chùa Điều Ngự đang chận bít cửa chánh của nhà hàng Seafood Place.
Bà em gái nha sĩ Đàm Bảo Kiếm
(Xin  vui lòng xem lại Video Youtube được đính kèm dưới  bài viết này)
Quả thật, khó tin rằng những điều hạ cấp kia lại có thể xảy ra tại Nam Cali, nơi được tự hào là thủ phủ chống cộng lớn nhất thế giới, trên một đất nước được coi là văn minh, lịch sự, lễ độ và pháp trị nhất thế giới. Lần nữa, chúng tôi quý vị thứ lỗi vì phải đọc những ngôn từ tục tĩu thô bỉ đã xảy ra trong cuộc “thánh chiến” để bảo vệ Phật Giáo VNTN tại Seafood Place.
Như đã thưa chuyện trong bài viết trước, buổi lễ mừng sinh nhật Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều, nhưng mới 5 giờ thì đoàn quân đánh thuê chửi mướn tử vì đạo đã có mặt để chờ mồi. Một số thánh sống quyết tử vì đạo sốt ruột, “Đã 5 giờ rồi sao chưa thấy Liên Thành, Lý Tòng Bá có mặt?”
Gần 6 giờ chiều thì ông Liên Thành hiện diện tại Seafood Place. Đoàn biểu tình lúc đó dưới 3 chục người. Vì quá nô nức chờ đợi, nên khi con mồi Liên Thành vừa mới đến, đứng trước cửa nhà hàng ngó qua, dường như không có gì sợ hãi mà lại còn có vẻ khinh rẽ bọn du côn, thì bọn tử vì đạo này trở nên sôi máu, như con bò mộng Tây Ban Nha thấy miếng vải đỏ. Và họ bắt đầu cuộc thánh chiến bằng một tuyên bố bởi một người đàn ông mập ú, mắt híp, mặt tựa như Kim Jong Il, nhưng mập hơn Il rất nhiều, giọng  nam:
“Chúng tôi đến đây là để lấy lại công lý và công bằng vì cái đám súc sanh này đã xúc phạm tôn giáo!”
Ông Liên Thành đứng trước cửa nhà hàng ngó đám mob.
Từ đó, cuộc thánh chiến của đạo quân đánh thuê chửi mướn được chính thức khai mạc. Đoàn Phật Tử quyết tử này xông tới,  áp sát cửa phòng hội của nhà hàng,“đối đầu trực diện” với ông Liên Thành, chỉ cách ông ta chưa quá nửa thước. Đoàn quân đánh thuê chửi mướn này vừa nhảy vừa vỗ, tay chĩa chĩa về hướng ông Liên Thành với những tiếng hú la như  mọi sắp sửa ăn thịt người. Suốt cuộc thánh chiến, ông Liên Thành vẫn  điềm nhiên nhìn thẳng vào đám Phật Tử Quyết Tử Bolsa, không một dấu hiệu gì gọi là sợ hãi. Đám đông có vẻ tức tối vì thấy con mồi đã  không những không sợ mình thì chớ, lại còn có ý khinh thị, nên đám mob càng điên tiết lên, tiến sát ông Liên Thành hơn, chỉ cách trong gang tấc, và lửa căm thù cháy bỏng như sau: Mày nhục quá đi, Liên Thành, Đụ mẹ mày. Mày đưa cái mặt mày ra đó hả? Tổ cha thằng Liên Th..à..a..a..nh, chó đẻ thằng Liên Thà…nh, chó đẻ thằng Liên Thà…nh, chó đẻ thằng Liên Thà…nh, chó đẻ thằng Liên Th…nh, đả đảo Liên Th…à..nh, đả đảo Liên Thà…nh, Liên Thành không phải là một cảnh sát quốc gia.  
Một phụ nữ đứng hơi xa, vói tay chỉ về hướng  mặt ông Liên Thành “tại sao mày dám chia rẽ tôn giáo hả?Tại sao dám chia rẽ tôn giáo?”
Ê……..ê….ê…..ê……ê nhục nhục nhục nhục, đào mồ cuốc mả mày Liên Thành.
Liên Thành ơi, mày nhục mạ tôn giáo là mày nhục mạ tổ tiên mày, tiếng của một người đàn ông trung niên.
Ông mập quá khổ, người khai mạc cuộc thánh chiến, hét  trong loa như sau: Thiếu ăn học, thiếu văn hóa nhục mạ tôn giáo là bè lũ súc s..a..n..h! Liên Thành là tình báo, nhưng Liên Thành dẫn VC vào giết hại dân chúng Huế. Liên Thành là thằng Việt Cộng nằm vùng!
Trong "vai" phóng viên, Đoàn Trọng đang tìm cách "phỏng vấn" ông Liên Thành
Ông mặc áo jacket màu nâu đen, 1 trong 6 tay đầu nậu của cuộc thánh chiến, tuổi ít nhất phải ngoài 80, đội nón kiểu marine, gương mặt ma quái, giọng Quảng, chúng tôi tạm gọi ông này là ông Quảng già, khi nào có tên chúng tôi sẽ bổ sung sau, ông này gào  từ trong cổ họng với âm thanh khản đục, chậm rãi, như thể là tiếng của người bị ung thư thanh quản, hoặc tiếng của Diêm Vương từ âm phủ vọng về:
Lý Tòng Bá là thằng láu c..á..á..! Lý Tòng Bá là cái thằng láu ..c…á! Bá ơ..i! Mày ngu quá đi Bá ơi. Thằng Lý Tòng Bá là cái thằng đánh lộn dành cơm cháy trong t..ù..ù!  Mày ngu quá đi Lý Tòng Bá ơ..i, mày nhục quá đi Lý Tòng Bá ơ…i.i, mày ngu vừa vừa thôi Lý Tòng Bá ơ…i..i.i!”
Người đàn ông Huế, tuổi khoảng 70, đeo kính trắng, mặc jacket màu da bò, hét: Lý Tòng Bá là thằng làm ăng ten ở trong tù, Thằng Liên Thành là thằng  Việt Cộng nằm vùng, lợi dụng Tổng Thống Ngô Đình  Diệm để đánh phá Phật Giáo.
Một ông người Quảng mặc jacket màu xám tro, cổ viền đen , tuổi khoảng 70, đội nón marine, chúng tôi tạm gọi là ông Quảng trẻ, ông này là tên gào thét nhiều nhất trong đám mob, với bài vè giọng quảng  như sau:  Lý Tòng Bá là một tướng hèn đã bỏ binh sĩ chạy, một tướng hèn! Một tướng hèn một tướng hèn! Liên Thành đã dẫn Việt Cộng vào trong thành phố Huế để giết hại đồng bào. Nhục mạ tôn giáo là bè lũ súc sanh! Liên Thành, Dương Đại Hửa, Lý Tòng Bá, Lê Thương, Nguyễn Khương, là bè lũ súc s..a..n..h, chia rẽ tôn gi..á..o, nhục mạ tôn g..i..á..o!,  thi hành NQ36, bán đứng gia đình ông Ngô Đình Diệm. Trong nước đảng cộng sản bán đứng ông Hồ Chí Minh (!??), ở ngoài nước Liên Thành, Dương Đại Hải…bán đứng gia đình ông Ngô Đình Diệm. Đồng bào tị nạn Việt Cộng hãy vạch mặt bè lũ Dương Đại Hải, Liên Thành, Lý Tòng Bá.  Dương Đại Hải là tên đại bịp.
Liên Thành, Lê Thương, Nguyễn Khương, Lý Tòng Bá là lũ thiếu ăn học, là bè lũ súc sa…n..h..! Chúng tôi muốn đòi công lý vì cái đám súc sanh này đã nhục mạ tôn giáo.
Liên Thành, Nguyễn Khương, Lê Thương, Lý Tòng Bá là cái đám đã nhục mạ tôn giá..o!, chúng tôi muốn lấy lại công bằng cho tôn gi..á…o!
Tôi hô đả đảo Liên Thành, Lý Tòng Bá là bà con hô theo nghe chưa? Đả Đảo Liên Thành!
-Đả đảo! đả đảo!
Đả đảo tên đại tá Lê Thương!
-Đả đảo, đả đảo!
Đả đảo Nguyễn Khương, Dương Đại Hải, Lý Tòng Bá là bè lũ chia rẽ tôn giáo!
- Đả đảo đả đảo!
Em gái bà nha sĩ  Đoàn Bảo Kiếm, đọc bài diễn văn như sau:
“B..ớ.. Lý Tòng Bá, tại sao ông đem xe tăng vào bắt TT Ngô Đình Diệm bây giờ ông lại kỷ niệm TT Ngô Đình Diệm? Đả đảo hèn tướng Lý Tòng Bá phản bội. Đạo nào cũng tốt hết, không có chia rẽ, chúng ta phải đoàn kết để chống lại cộng sản, chúng ta phải đoàn kết để chống lại bè lũ chia rẽ tôn giáo này.
Liên Thành nói Liên Thành là tình báo, Liên Thành biết cộng sản sắp sửa tấn công Huế, tại sao Liên Thành để cho lính tráng đi về quê ăn tết hết để cho cộng sản đi vào Huế một cách dễ dàng vậy??? Liên Thành có bắt tay với cộng sản không? Đả đảo! Liên Thành đã phản bội đồng bào, Liên Thành đã bắt tay với cộng sản Huế! Đả đảo!
Mặc cho sự kiện được loan truyền bởi đám mob về Thiếu Tướng Lý Tòng Bá và ông Liên Thành là một sự bịa đặt vô liêm sĩ, bài diễn văn do người đàn bà này được đắc ý sử dụng nhiều lần, ngay cả sau khi cuộc thánh chiến bị rả beng, bà ta cũng gân cổ đọc bài thuyết giảng này lần cuối cùng, bên cạnh cầu thủ kiêm trọng tài Đoàn Trọng, và Đoàn Trọng thì đang ngắm nghía bà.
Đoàn Trọng và Em gái bà nha sĩ  Đoàn Bảo Kiếm
Trong khi đó, những người tham dự kỷ niệm sinh nhật Tổng Thống Ngô Đình Diệm, lại có một thái độ hết sức trái ngược với đám Phật Giáo Tranh Đấu Bolsa. Họ vô cùng lịch sự và có giáo dục. Điển hình, một phụ nữ trung niên mặc suit màu cream,  từ trong phòng hội bước ra, khoa tay yêu cầu đám đông bình tĩnh, thì đạo quân đánh thuê chửi đa số là  đàn ông lớn tuổi, trả lời  người phụ nữ trẻ hơn nhiều này như sau: Ê.. ê …ê…ê nhục! nhục! nhục!
Thấy đám tranh đấu cho Phật Giáo hành xử hạ cấp như vậy, một cụ già tóc đã bạc trắng, từ trong phòng hội  bước ra, có vẻ như muốn bảo vệ cho  người phụ nữ, thì đám đông không những không giữ phong cách tối thiểu của đàn ông đối với phụ nữ thì chớ, mà cả người già họ cũng chẳng coi ra gì. Cụ già tóc đã bạc trắng này ít nhất cũng ngoài 80, nhưng  cái  đám Phật Giáo Tranh Đấu Bolsa đã hẩy tay và ểnh người  vào mặt cụ: Ê ê ê ê nhục nhục nhục! Sau đó cả bọn vỗ tay khoái trá  như một bầy con nít. Với đám tranh đấu quyết tử này, thì dường như càng chửi nhiều hơn và càng  tục tĩu nhiều hơn, là có được chính nghĩa và sức mạnh.
Cụ già tóc đã bạc trắng
Người phụ nữ cư xử rất lịch sự và cụ già tóc bạc
Đoàn Trọng, người được biết  thay mặt Thích Viên Lý và Thích Quảng Thanh để điều động đám đánh thuê chửi mướn này, là một kẻ vừa làm truyền thông tường thuật và bình luận cuộc biểu tình, vừa tổ chức biểu tình. Tức là y, vừa đá banh vừa làm trọng tài. Phần lớn thời giờ y  đứng ngay trước cửa Seafood Place để thu hình những người dự lễ bên trong và thu hình  đám mob đang thực hiện  những hành vi côn đồ tục lời lẽ tục tĩu đứng ở bên ngoài.
Vì Đoàn Trọng đứng sát cửa, và có cầm mirco phone, nên người phụ nữ mặc suit màu cream quay sang Đoàn Trọng nói: "Anh biết không, chúng tôi đến đây là vì chúng tôi nhớ ơn TT ngô Đình Diệm, các anh không có tổ chức, không có tham dự mà còn chống như vậy là sao? TT Ngô Đình Diệm là một người yêu nước mà”. Bà chưa dứt lời thì tiếng một người đàn nói leo vào: “Không có ơn nghĩa gì hết á!” Thế rồi cả đám đàn ông lẫn đàn bà nhao nhao và nhảy cởn lên  ê!.. ê!.. ê!…. Đoàn Trọng thấy đạo quân Phật Giáo quyết tử có khí thế như vậy thì cười rất sung sướng, tin là mình đã có sức mạnh, bất chấp luật lệ biểu tình quy định, y nhìn vị phụ nữ nói trên và cười cười tiến vào hẳn bên trong nhà hàng. Thấy vậy, cụ già tóc trắng nói trên hỏi Đoàn Trọng: “Ông dám vào đây à?” lập tức một tên côn đồ đứng sát cửa phòng hội, tuổi độ ngoài 60, mập lùn, mặc áo jacket màu navy, ngực đeo camera lớn, trước đó tự xưng với cảnh sát Mỹ là “press”, môi dưới y trề ra, vẻ mặt hung hãn, thân người chồm tới trước, tay chĩa về phía cụ, hất hàm hỏi cụ: Mày dám đánh không? Mày dám đánh không? Hả? Tao đánh chết cha mày, thằng chó đẻ!
Thấy uy quyền của đám Phật Tử quyết tử này còn bảnh  hơn cả bọn giang hồ xã hội đen, thì  người đàn ông sát cạnh tên “Press”,  đưa tay chỉ hết một vòng vào những khách tham dự đang ngồi trong nhà hàng, nói rất lớn:
“Còng đầu đưa hết tụi nó qua FBI, còng đầu gởi về Việt Nam hết, đưa hết tụi này về Việt Nam!”
Nghe ông cố nội của cơ quan di trú Hoa Kỳ nói vậy, thì đám mob sung sướng cỡn lên vì  một tương lai quá  xán lạn rằng, những tên như Liên Thành, Lý Tòng Bá, Lê Thương v.v. và những người đi dự lễ sinh nhật của Tổng Thống Ngô Đình Diệm sắp sửa bị deport cả lũ rồi. Tiếng cười, tiếng la ó, tiếng chế nhạo cũng như những bài diễn văn “bọn xúc phạm tôn giáo là bọn Việt Cộng nằm vùng” từ 4 cái loa cầm tay của đạo binh Phật Giáo Bolsa Quyết Tử tạo nên những âm thanh man rợ, như đám  mọi cà răng căng tai sắp sửa ăn thịt người. Sự hung hãn lên đến cao độ đến mức chúng yêu cầu được oánh lộn như sau:
“Đồ băng lừa đảo côn đồ, bước ra đi!  Nguyên băng lừa đảo côn đồ bước ra đi!
Tiếng  gào thét say máu đến bất tận, đến lạc giọng, mà sự phấn kích của đám bần cố nông “Trí, Phú, Địa, Hào đào tận gốc, trốc tận rễ” ngoài miền Bắc cũng chỉ có thể đến mức đó là cùng.
Sự hỗn độn và  vi phạm luật biểu tình kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ. Cảnh sát yêu cầu phía người tham gia lễ vào trong đóng cửa lại, còn  đạo quân quyết tử thì phải đi tránh xa cửa nhà hàng ra. Nhưng đám mob quyết lòng bảo vệ những đại lão hòa thượng nằm vùng mất nết, nên lời của các ông Cảnh Sát Mỹ bị đám quyết tử coi như rác. Càng  lúc chúng càng đứng sát cửa ra vào như thủ quân chen trước khung thành chuẩn bị đá phạt. Có lúc, sự hưng phấn lên tột độ, chúng tự mở cả cửa ra, để nhìn những con mồi bên trong “khung thành” với sự thèm thuồng được ăn tươi nuốt sống đám phù Ngô phục hận này. Đám quyết tử cũng không quên pháo kích vào những tràng chửi rủa bất tận vô cùng vô giáo dục. Lúc này, rõ ràng đồng bào bên trong cánh cửa không còn là đồng bào của đám Phật Giáo Quyết Tử nữa, mà là những con mồi phải bị tiêu diệt.
Trong khi đó, nhân viên security, một người đàn ông ngoại quốc to lớn, đứng bên trong nhìn ra, bất lực trước đám đánh thuê chửi mướn đang  say máu này.
Cửa lại mở, hình ảnh một vị khách phụ nữ trạc hơn 60 mặc áo dài bị chèn ép giữa đám đông đang lên tay xuống ngón và ngoác mồm chửi rủa liên tục. Bà nhẫn nhục cố chen ra khỏi đám mob đang la ó chế nhạo cả chính bà để bước vào bên trong. Lúc này thì ông  Quảng già đang  đứng trước khung thành, vẫn với vẻ mặt ma quái và nụ cười của cõi âm ty, còn giọng nói đã trở nên thều thào đứt quảng, y rền rĩ “Đồ chó.. đ…ẻ…ẻ …ẻ.. ẻ .!" Sau đó, y đảo mắt nhìn vào bên trong nhà hàng, vẫn với nụ cười kinh dị: “Lý Tòng Bá đâu? L…ý… Tò…ng.. B…á đ..â..u?  L..ý T..òng B..á đ..â..u? … Một người đàn ông tuổi độ 60 tay chỉ vào trong nhà hàng: "Đó đó, cái thằng khốn nạn đó, đó đó!”.
Người đàn ông “Press” mập lùn đeo máy ảnh mà trước đó đòi đánh cụ già, xấn sổ chồm vào nhà hàng, hướng về phía  ông Liên Thành có lẽ đang nói chuyện bằng cell phone: “Mày gọi ai? Mày gọi bố mày à? Mày gọi ông nội mày tới hả? Thằng chó đẻ?”.
Nói được vài chữ thì tên côn đồ “Press” này lại ngưng lại để chụp hình ông Liên Thành. Hành động chụp hình một cách lia lịa  này để làm gì, tôi thật không hiểu, để gởi lên cơ quan di trú Hoa Kỳ làm thủ tục trục xuất về Việt Nam hay gởi lên tòa lãnh sự San Francisco lập công? Nào ai biết được? Nhưng tính dọa nạt của hành động chụp hình này là điều rất rõ rằng, "Tao đã chụp được hình của mày rồi, tao bắt quả tang mày rồi con ạ”. Cứ như thế,  không biết bao nhiêu tấm ảnh của ông Liên Thành đã được chụp bởi tên côn đồ này. Sau khi sự chụp hình dường như đã đủ, tên côn đồ này bắt đầu chế nhạo: “Mày nói mày là cảnh sát mà không thấy thằng nào theo mày cả, có mỗi mình mày thằng chó đẻ à! Một người trong Ban Tổ Chức buổi lễ yêu cầu tên côn đồ này tránh cái cửa ra để họ đóng cửa lại, thì y nói như sau: Tao có quyền ở đây, mày là cái gì, hả? Đâu đó, có tiếng hét của một phụ nữ Huế “Đả đảo Liên Thành!”.
Cánh cửa phòng hội được đóng lại. Bóng người vẫn lô nhô thấp thoáng sau cửa kính mờ. Tiếng lao nhao ồn ào không dứt vọng vào bên trong. Trong phòng, những người tham dự nói: Nếu đóng cửa thì đồng bào không biết lối vào, nếu mở cửa thì tụi nó vào nó phá cái loa, nhà hàng sợ hư cái loa, nên họ yêu cầu đóng cửa.
Khách lại đi vào, cửa lại được hé mở, đám đông lại tranh dành nhau nhìn vào bên trong và tranh thủ chửi. Một phụ nữ lớn tuổi trong đám mob lấn lên đàng trước, giọng bắc, nói rất nhanh vì sợ cánh cửa đóng lại “Bè lũ Dương Đại Hải đánh phá tôn giáo chia rẽ cộng đồng”. Một tiếng cười khoái trá của một  đàn ông trung niên rất lớn ,“Tụi nó bị chửi, đã quá! đã quá!".
Cứ như thế, mỗi lần cửa mở là mỗi lần những tên Phật Tử Quyết Tử Bolsa chen vào để chửi rủa.  Một phụ nữ tay tuổi độ ngoài 40, cầm loa, cố nhét cái mặt của bà ta vào trong nhà hàng, lúc cánh cửa đã gần khép lại hoàn toàn, đến nổi, chúng tôi chỉ kịp thấy trọn khuôn mặt một giây trước khi cửa khép lại. Bà ta hét lên một cách đanh đá và hết sức mất dạy như sau: “Mấy tướng già mà còn ngu, mất dạy, ngu quá, mất dạy”.
Bà ta hét lên một cách đanh đá và hết sức mất dạy như sau: “Mấy tướng già mà còn ngu, mất dạy, ngu quá, mất dạy”.
Gã đàn ông Quyết tử (phải) chỉ tay và luôn miệng chửi rủa người lính Không Quân VNCH (trái) khi ông đang đợi vợ  cùng vào nhà hàng dự lễ
Cuối cùng, khi thấy đám Phật Giáo Tranh Đấu Bolsa này thực sự là một đám rừng rú chẳng coi luật pháp ra gì, thì Cảnh Sát Chống Bạo Động quyết định ra tay, đem chó Bẹc Giê và roi điện tới. Cuộc thánh chiến Seafood Place kể từ đó giờ phút đó nữa đường gãy gánh, mạnh ai nấy lủi.
Với khoảng  20 cảnh sát cầm roi điện và một con chó bẹc giê, chia làm hai ngã, một đi sát theo hành lang của Seafood Place, một ngã vòng qua  phía bên kia đường đối diện với Seafood Place để bao vây đám Phật Giáo quyết tử lại, thì tinh thần tử vì đạo bỗng nhiên không cánh mà bay, nhường chổ cho những tiếng thì thào“mình không làm gì thì nó chẳng làm gì mình đâu”. Trong tích tắc, cửa trước của Seafood Place vắng hoe, những tên côn đồ mạnh ai nấy dạt ra xa.
Mới thấy, Đế Quốc Mỹ, roi điện và chó Bẹc Giê đúng là có sức mạnh không tiền khoáng hậu, chỉ cần 3 món này xuất hiện là  tinh thần tử vì đạo biến mất ngày lập tức. Rõ là, lòng cuồng nhiệt sẳn sàng ăn thua đủ với bọn xúc pham tôn giáo cũng không phải là không có thuốc trị, thuốc này rất dễ dàng, đó là Đế Quốc Mỹ, roi điện và chó Bẹc Giê.
Đoàn Trọng hết sức phục tùng khi cảnh sát chống bạo động chỉ tay buộc anh ta đi vào đứng chung đám mob. Lúc này đám mob đã bị lùa về một góc parking lot bên kia đường đối diện cửa chánh nhà hàng Seafood Place.
Không hiểu có phải vì xấu hổ bị con bẹc giê nạt nộ ỏm tỏi, hay vì bị  bọn Đế Quốc Mỹ hét lên  như sau: Please don’t speak Vietnamese, people don’t understand what you say. It doesn’t matter. Let the People understand what you say. Hay là đám mob sợ roi điện,  mà cuộc thánh chiến đang sôi sục thì  tự nhiên nguội lạnh một cách đột ngột và kỳ cục.
Nhìn cảnh tượng tương phản, một bên thì Đế Quốc Mỹ đẹp trai  to con, mặc đồ đen, đeo mặt nạ, hông đeo súng, tay cầm roi điện,  nhìn  đám thánh chiến như thể nhìn dân Pắc Pó mới qua Mỹ, một bên là dân mít côn đồ  hạ cấp la ó những điều vô nghĩa insane như “xúc phạm tôn giáo là đám súc sanh”, tự nhiên người viết có chút mắc cỡ trong lòng, vì dù gì mình cũng là mít vậy. Không Pắc Pó sao được? Bởi vì nếu qua Mỹ lâu rồi thì phải biết luật lệ của Mỹ chứ, đâu phải như năm 1963-1966 nữa đâu mà muốn tiến vào property của người ta để làm trò Phật Giáo Tranh Đấu là ngang nhiên mà vào?
Xin mời quý vị nghe lại lần nữa những gì ông Đế Quốc Mỹ đội trưởng gầm lên tại vị trí của bà em gái nha sĩ Đàm Bảo Kiếm như sau: Please don’t speak Vietnamese, People don’t understand what you say. Tiếng léo nhéo gì đó không rõ, sau đó tôi nghe ông ta lại gầm lên: It doesn’t matter. Let the People understand what you say. Tiếng của người nữ cảnh sát chống bạo động, “she doesn’t understand English, do not take her”.
Và đây là lời của Đế Quốc Mỹ dạy pháp luật và trật tự cho đám mob và cái đám gọi là “Press” tay chân của Thích Viên Lý và Thích Quảng Thanh và ngay cả... Thích Việt Cộng không chừng:
- Excuse me sir, you can’t cross the line, go back there please, you’re the group, go back there, go back there!
- I’m m..mm not there.
You’re from where?
- I’m from Press.
- I understand, but I don’t care, I don’t care any  other side. And you?
Sau khi Đế Quốc Mỹ và chó ra đi, đám đầu nậu còn lãng vãng như tiếc chút uy quyền qua quá vội. Người đàn ông Huế sau khi bị cảnh sát biểu tình đẩy lùi qua bên kia đường nói vọng vào, lúc này, có lẽ do hơi hám của Đế Quốc Mỹ còn vương vẫn lại, nên y chuyển hệ qua tiếng Mỹ, không nói tiếng Việt nữa: "Dương Đại Hải, you are liar, come over here talk to me! Come over here! I’m the man."
Tôi tự hỏi, sao hồi nãy ông ta không nói câu I am the man này với Đế Quốc Mỹ và con Bẹc Giê nhỉ? Em gái bà Đàm Bảo Kiếm từ bên kia đường, hướng về Seafood Place, tiếp tục bài diễn văn Liên Thành dẫn Việt Cộng vào giết dân Huế. Một bà người Quảng căn cứ vào bài diễn văn trên, liền tặng cho ông Liên Thành một bản án: “Tôi là người Huế là tui xô Liên Thành xuống cầu”.
Dù đám mob đã lìa ngó ý, nhưng tơ lòng của đám đầu nậu tổ chức việc đánh thuê chửi mướn này còn vương, đầu nậu Quảng trẻ  nói tiếp" “Ai thi hành nghị quyết 36 gây chia rẽ tôn giáo?” Tiếng vài đầu nậu khác trả lời, vì phần lớn đám quân sĩ mob đã biến mất, "Liên Thành, Lý Tòng Bá, Dương Đại Hải." Giọng một người đàn bà Huế nói những tiếng sau cùng, “ốt dột quá đi LT ơi, chết cho rồi đi mi hỉ, nhục nhã quá đi LT ơi, mi gọi ôn mệ mi hỉ”.
Để bế mạc, em gái bà Đàm Bảo Kiếm đọc lại bài diễn văn đã được sử dụng trong suốt cuộc thánh chiến về việc tại sao Liên Thành chống ĐL HT Huyền Quang, Quảng Độ, Liên Thành là Việt Cộng nằm vùng dẫn Việt Cộng vào giết dân Huế.
Trên đây là tất cả những ngôn từ và hành vi để chống xúc phạm Phật Giáo, được hai ông Thích Quảng Thanh, Thích Viên Lý đứng đàng sau tổ chức, và giao cho Đoàn Trọng, Chris Phan (của Vietstar, khác với nghị viên Chris Phan) ra mặt...
Vấn đề được đặt ra là:
Thứ nhất, thế nào là xúc phạm tôn giáo?
Xúc phạm tôn giáo là việc báng bổ thóa mạ triết lý của tôn giáo đó và chỉ như vậy mà thôi. Ngay cả những việc đưa ra một số ý kiến khác biệt về tiểu sử của những người sáng lập ra tôn giáo, cũng không thể xem là xúc phạm tôn giáo, chẳng hạn như cuốn tiểu thuyết The Da Vinci Code ấn hành năm 2003 của Dan Brown.
Trở lại cái gọi là “xúc phạm tôn giáo” của tổ chức PGVNTN và tín đồ của họ, trong lúc đã có quá nhiều tài liệu từ báo chí và cơ quan an ninh Hoa Kỳ, và ngay cả tòa án, cho thấy hàng ngũ cao cấp của PGVNTN đã có những hành vi đồi bại, hoạt động cộng sản, thì chỉ có những kẻ ngu đần mới cho rằng những tên như Thích Đôn Hậu, Thích Huyền Quang, Thích Quảng Độ, Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh, Thích Hộ Giác là Phật Giáo. Cũng trên nguyên tắc này, chỉ có những kẻ chủ mưu ngu đần mới sử dụng lập luận vô nghĩa “xúc phạm tôn giáo” để mong tẩy xóa sự thật, chẳng hạn như tên Thích Viên Lý, Võ Văn Ái và Thích Quảng Thanh. Ngay cả những bậc chân tu cũng không thể là tôn giáo. Vì vậy việc đem một đám côn đồ ngu dốt và tục tĩu để quảng cáo cho chiêu bài chống “xúc phạm Phật Giáo”, là những hành vi của những kẻ đại dốt nát, không hiểu biết về luật pháp cũng như chẳng hiểu biết gì về những định nghĩa căn bản của các từ ngữ “tôn giáo”, “xúc phạm tôn giáo”, như Thích Viên Lý, Thích Quảng Thanh, Đoàn Trọng, Chris Phan, và đồng bọn
Thứ hai, thế nào là danh dự của tôn giáo qua ngôn ngữ và hành vi được sử dụng:
Giả sử như nếu có sự xúc phạm những triết lý của Phật giáo, thì liệu những hành động và ngôn từ hạ cấp tục tĩu như “đồ súc sanh, thằng chó đẻ, mày dám đánh không, đ. mẹ mày, con C., tổ cha mày, già rồi mà còn mất dạy, còn ngu, v.v.” và lôi cả cha mẹ người ta ra chửi bới, có làm sáng danh Phật Giáo hay không?
Tổ chức Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất và tín đồ của các vị phải nhớ rằng, trên đời này, không có cái gì được gọi là tội “xúc phạm tôn giáo”, trừ một số nước Hồi Giáo. Cơ sở luật pháp đã không có, thì việc dùng những ngôn từ hạ cấp tục tĩu và hành động côn đồ vu khống nói trên để “đi đòi công lý cho Phật Giáo”, là hành động gì? Và công lý này là công lý nào? Nếu không phải là những hành động ngu đần của một đám côn đồ không biết gì về luật pháp, thế nào là lẽ phải. Và thứ công lý mà chúng đi đòi là thứ công lý của phường thảo khấu, của thứ công dân nhà nước Pắc Pó. Thứ công lý này đang được chủ của nó sử dụng trong nước để chống lại dân oan và chống lại những người bất đồng chính kiến, và bây giờ cùng đường, lại đem ra dùng tại Hoa Kỳ.
Tóm lại, tuyên bố biểu tình để đòi công lý công bằng với những kẻ đã xúc phạm Phật Giáo, nhưng hơn ai hết, chính những người này đã bôi nhọ Phật Giáo bằng những hành động côn đồ, cử chỉ  hạ cấp và ngôn từ mất dạy tục tĩu, và hoàn toàn không có kiến thức về ngôn ngữ và luật pháp, trong việc định nghĩa xúc phạm tôn giáo và định tội xúc phạm tôn giáo.
Lần nữa, trong hệ thống luật pháp văn minh, không có tội nào được gọi là tội xúc phạm tôn giáo, xin đám Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất và môn đệ của mình nhớ lấy.
Một yếu tố khác được nhận thấy trong cuộc đánh thuê chửi mướn là một đầu nậu, tên người Quảng trẻ, phát biểu nhiều lần như sau: Trong nước đảng cộng sản bán đứng ông Hồ Chí Minh (!??), ở ngoài nước Liên Thành, Dương Đại Hải… bán đứng gia đình ông Ngô Đình Diệm.
Đoàn quân Phật Giáo Quyết Tử và đầu nậu của chúng là Thích Quảng Thanh, Thích Viên Lý, Đoàn Trọng, Christ  Phan này muốn gì với câu phát biểu này? Muốn quảng cáo là Hồ Chí Minh yêu nước, chỉ có Đảng Cộng Sản là làm sai mà thôi?
Đoàn Trọng
Đoàn Trọng, một trong những tay chủ mưu của trò rẻ tiền này, kẻ mà chính hắn đã xác nhận trên đài truyền hình 57.3 rằng, hắn có quyền đi biểu tình, dĩ nhiên hắn có quyền này, nhưng đồng thời hắn cũng đã tự thừa nhận việc vừa đá banh vừa thổi còi. Như vậy, hắn  là một người hành nghề truyền thông thuần túy, hay là một activist? Dĩ nhiên y là activist, do đó những tường thuật của đương sự hoàn toàn vô giá trị. Đoàn Trọng nói trong cuộc biểu tình như sau:
“Chúng tôi ghi nhận tất cả hình ảnh biểu tình của cộng đồng người Việt Quốc Gia chúng ta”.
Xin thưa, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia không thể nào có những thành phần ngu dốt côn đồ và tục tĩu như vậy, và Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia cũng không thể nào bị bôi bẩn bằng sự quát nạt, khinh dễ, và răn đe của cảnh sát chống bạo động, bằng roi điện, và bằng chó Bẹc Giê như vậy. Đám đánh thuê chửi mướn này không thể được mang danh dự của Người Việt Quốc Gia, mà chúng chỉ đáng gọi là một đám côn đồ hạ cấp, tín đồ của Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, sẳn sàng bắt tay với cộng sản nếu cần, để hù dọa những ai dám đem chuyện xấu xa của những tên cộng tăng, ác tăng và dâm tăng ra công luận.
Chúng có quyền gì và chúng hù dọa được ai? They are nothing!
Hoa Kỳ, ngày 19 tháng 1 năm 1013
Trần Minh


  1. Liên Thành : Hãy ngưng khi chưa muộn.

    Trường Sơn
    Ca dao Việt Nam có câu :
    "Khôn ngoan đối đáp người ngoài
    Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau"
    Những tên Việt Gian theo Cọng Sản thích chưởi người quốc gia là ngu, nhưng cả thế giới ai cũng thấy Cọng Sản là ngu rõ ràng vì chúng đã mơ hảo huyền vào một chủ thuyết vô dụng, vô ích và vô khả thi, Ngu ở chỗ là chúng biết mình hoàn toàn sai đối với toàn cầu và nhân loại mà vẫn cứ làm chỉ vì lợi ích phe đảng cục bộ. Phe quốc gia cũng vậy, đã tự xưng là chính nghĩa mà lại dùng súng bắn càn vào phe mình thì sự thiệt hại gây ra còn hơn là phe địch. Sự ngu xuẩn của việc bắn lầm nhau khiến tụi Việt Cọng núp trong giao thông hào được dịp ôm bụng cười lăn vì chúng chẳng mất viên đạn nào mà cũng giết được kẻ địch của chúng. Cái ngu của phe quốc gia là ở chỗ đó !! Vì thế khi mắng người khác ngu thì phải đề phòng coi mình có ngu trước họ hay không.
    Ông Liên Thành bấy lâu nay được phe quốc gia khen ngợi vì đã viết ra sách "Biến Động Miền Trung" vạch trần được những tội ác và tai họa do những tên Việt Gian gây nên khi bọn này cọng tác với Việt Cọng phá nát quê hương Việt Nam và tạo sự mất nước vào tay bọn xâm lược phương Bắc. Ảnh hưởng của cuốn sách này có giá trị lịch sử và sẽ trường tồn với sự tồn vong của đất nước, đó là một bài học điển hình để "ôn cố tri tân" hầu tránh những lỗi lầm cho hiện tại và tương lai. Thế nhưng, thử hỏi có ai học được bài học của quá khứ đâu ? Miền Nam Việt Nam bị mất vì dân chúng miền Nam u mê tự chia năm xẻ bảy, đánh mất sự đoàn kết để trở thành yếu nhược trước kẻ thù. Nếu không có sự phân hóa này, nếu không có sự xúi dục của Việt Cọng khiến dân phản loạn chống chính phủ VNCH và chống Mỹ thì miền Nam Việt Nam đâu phải chết yểu và bị bán cho phương Bắc, mà ngược lại, nó sẽ vững mạnh và trường tồn. Chỉ vì bị mê muội mà dân chúng Miền Nam đã không chịu tự bảo vệ cho chính mình mà lại muốn lệ thuộc vào Cọng Sản, thì quốc tế mắc mớ gì phải cản ngăn họ, họ đòi hỏi "Yankee go home" (sinh viên tranh đấu Phật Giáo đòi Mỹ hãy cút về nước) thì Mỹ sẽ rút quân khỏi Miền Nam để họ tự lo liệu theo ý muốn hầu đạt sở nguyện, để họ mở mắt thấy rõ được sự vinh nhục khi bỏ mồi bắt bóng.
    Bài học do cuốn sách "Biến Động Miền Trung" thật rõ ràng như ban ngày, nó cho thấy nguyên nhân chính của việc mất nước là tinh thần tôn giáo bạc nhược của dân chúng miền Nam, dễ bị dụ dỗ để tự phân hóa dân tộc mình, dễ bị xúi dục để phạm tội ác giết hại anh em mình, và quyền lực của chính phủ VNCH dưới bàn tay thao túng của tôn giáo đã trở nên quá mãnh mai, nó cho thấy nước Việt rơi vào tay của quỷ dữ Cọng Sản chỉ vì dân chúng quá cả tin vào tinh thần trong sáng của tôn giáo mình. Có người cho rằng việc mất nước không phải do lá bài tôn giáo, nhưng tôi khẳng định rằng, tôn giáo ở Việt Nam là tác nhân gở cái chốt gài lựu đạn để cho nó bung vào dân tộc khiến toàn dân banh xác. Bài học vẫn còn đó, nhưng những nạn nhân của những biến dộng mà sách này diển tả hiện nay vẫn tiếp tục mê muôi, vẫn tự chia rẽ, vẫn tự đánh phá lẫn nhau và mất hết tiềm lực để chống lại quyền lực nối dài của bọn quỷ ma Việt Cọng từ trong nước vói ra tận ngoại quốc bằng nghị quyết 36.
    Ắt hẳn tác giả LiênThành khi viết ra sách "Biến Đông Miền Trung" đã hiểu rõ sức mạnh của tôn giáo như thế nào, một khi tôn giáo cảm thấy bị xức phạm thì nó sẽ bùng nổ và toàn dân sẽ nghe theo nó để phá phách cho tan nát sự đoàn kết của dân tộc, vì tôn giáo là niềm tin mù quáng, là sức mạnh của sự thiếu lý trí. Đã biết rõ như vậy mà tác giả Liên Thành hiện nay dường như đang đi ngược với giòng lịch sử, muốn trở về với biến động Phật Giáo Miền Trung để huy động lực lượng của niềm tin mù quáng này hầu phục vụ cho một ý đồ đen tối.
    Muốn chống Cọng hữu hiệu thì không nên đứng dưới danh nghĩa của Tôn Giáo, vì tôn giáo thường có khuynh hướng ngả nghiêng; ai cũng nói Công Giáo là chống Cọng nhưng có rất nhiều linh mục Công Giáo lại là những cán bộ Cọng Sản (Trương bá Cần chẳng hạn), dấu vũ khí dùm cho Việt Cọng, may cờ xí để đón rước Việt Cọng, về phía Phật Giáo cũng thế, các thầy chùa cũng có lắm ông nuôi Việt Cọng trong chùa, cất dấu chất nổ để tung ra thi hành đặc công phá hoại chính quyền. Hậu quả cho thấy lực lượng tôn giáo là lực lượng đòn xóc hai đầu, đâm tới cũng chết mà đâm lui cũng gây thương vong.
    Và hiện nay ông Liên Thành đang làm gì ? Xin thưa, ông đang đứng dưới bóng của Công Giáo để tung ra chiến dịch bôi lọ các lãnh tụ Phật Giáo, đây là một sự tuyệt đối sai lầm của một đầu óc già nua lú lấp đã mất hết "linh cảm tình báo" của một con người tự xưng là tình báo như Liên Thành. Ông đã không nhìn thấy sự thật trắng trợn trước mắt của một cuộc chiến tranh tôn giáo mà ông đang châm lữa vào. Ông đã mất trí khôn rồi !
    Ngoài ra ông Liên Thành tự xưng mình là người quốc gia nhưng không sáng mắt để nhìn ra được ai là người quốc gia và ai là Cọng Sản. Mới đầu, khi viết ra sách "Biến Đông Miền Trung" thì ông xem ra khá sắc sảo và sáng suốt, nhưng về sau, có lẽ và bị bao vây bởi một đám nịnh thần khéo vuốt ve và tâng bốc, Liên Thành đã tưởng mình là "minh quân" cho nên mang tính cuồng ngông, nghe lời nịnh thần để đánh luôn cả những người quốc gia cùng chí hướng với mình.
    Nhưng hiện nay, có bao người tự xưng là mình mang đầy chính nghĩa quốc gia nhưng họ lại đi chống lại và phỉ báng những người đang tranh đấu cho chính nghĩa này ? Tại sao lại có hiện tượng ngược ngạo như thế ? Thiển nghĩ rằng đã có sự hiểu lầm giữa họ, nhưng đã gọi là hiểu lầm thì phải tìm cho ra sự thật để phá giải hiểu lầm, chứ tại sao lại cứ say sưa chống đối và chưởi tiếp như thể mình đã nắm hết chính nghĩa trong người còn người khác thì phi chính nghĩa vậy ??
    Có bao giờ người thích chưởi bới bỏ ra chút thì giờ để lắng nghe lời khuyên nhủ của kẻ điềm đạm để nhận ra mình đã đi quá trớn vì quá say sưa hay không ?
    Nhưng đã gọi là say sưa thì làm sao có đủ lý trí để lắng nghe lời phải trái được ? Vì thế phải kết luận rằng, những kẻ đang say máu ngà thì xem ra bất trị, ngoại trừ được ai đó tát nước lạnh vào mặt để thoát ra khỏi cơn mê muội mà thôi.
    Quý vị đã bao giờ thấy hai con chó say máu cắn nhau chưa ? Chúng đã hóa điên cho nên hể càng bị cắn đau thì nó càng hung dữ hơn và sẽ lồng lộn để cắn trả mong hạ được kẻ thù. Có người khi muốn ngăn hai con chó cắn nhau đã dùng gậy để đánh chúng nhưng càng đánh thì hầu như càng khiến chúng bám sát nhau để cắn dữ dội hơn. Nhà tôi trước đây nuôi nhiều chó, mới đầu thì bọn chúng xem ra cũng hòa bình với nhau, nhưng sự không may cũng thường xãy ra khi một con vì giành ăn hoặc giành gái mà xung đột với con kia và khi trận chiến xãy ra thì sau đó chúng đã trở thành thù nghịch, và nếu không khôn khéo tách rời chúng thì sẽ có những trận hổn chiến kinh hoàng. Cũng thế, muốn ngăn chặn một kẻ hàm hồ mất dạy đang chưởi bới mình thì chẳng bao giờ nên dùng lời chưởi bới để trả đủa vì sẽ không mang lại kết quả mong muốn. Và phương pháp hiệu nghiệm để tách bọn chó cắn lộn ra khỏi nhau là "tạt nước" vào mặt chúng. Bảo đảm 100% là chúng sẽ chấm dứt cuộc chiến ngay, vì chỉ có nước lạnh mới dập tắt lữa mau chóng, chứ dùng chổi chà hoặc gậy gộc thì còn lâu mới ngăn chận được cơn say chiến đấu của chúng.
    Và khi đã bị tạt nước vào mặt để ngưng cuộc chiến thì liệu những kẻ gây chiến có ý thức được những lỗi lầm của mình không ? Bảo đảm với quý vị là trong 10 người thì chỉ có 1 người giác ngộ, còn 9 người kia đều vẫn tiếp tục tự thuyết phục rằng mình vẫn đúng. Quý vị không tin ư ? Nhà tâm lý học Dale Carnegie người viết ra cuốn sách "Comment se faire des amis" (làm sao để kiếm bạn cho mình) đã nhìn nhận rằng: một con người dù đã bị mọi người chứng thực là sai thì họ cũng có một cách để tự chống chế cho mình, đó là tự bào chửa rằng mình bị ăn hiếp bởi xã hội bất công. Tên tướng cướp Al Capone khét tiếng của New York vào thập niên 20 của thế kỷ trước giết người như ngóe, thế nhưng khi bị lực lượng Cảnh Sát bao vây và bắn trọng thương thì y dùng máu của mình viết lên vách rằng xã hội ăn hiếp nó ! Vì thế khi muốn kết bạn với một ai thì điều trước tiên phải nhớ nằm lòng là không nên chỉ trích hoặc đả kích người đó.
    Chiến trường giữa quốc gia và cọng sản hiện nay không chỉ có 2 phe đối nghịch, mà mỗi phe tự chia ra làm nhiều nhóm có lập trường khác nhau, những nhóm này, thay vì nhìn chung vào một hướng thì lại đưa mắt nhìn vào nhau để cạnh tranh và đấu đá nhau. Sự đấu đá giữa gà con cùng một mẹ là do tính hiếu chiến và tham danh của những con gà con háu đá. Phương pháp đấu đá thịnh hành hiện nay của những phe phái tự xưng là quốc gia là dùng những ngôn từ thật hạ tiện và nhơ nhớp để hạ nhân phẩm của nhau mà không nêu ra được tại sao phải dùng những ngôn từ đó. Chẳng hạn khi một người có lập trường khác với mình thì người ta thường buộc miệng mắng người đó là NGU mà chưa khẳng định được họ ngu hay là chính mình ngu, vì thế khi dùng chữ Ngu này thì nên thận trọng kẻo cái ngu bật ngược trở lại vào mặt của mình, người nói ra chữ này phải chứng minh rằng cái ngu này áp dụng cho cái sai nào trong lập trường của đối thủ.
    Thì ra thời nào cũng vậy, khi được leo lên làm lãnh tụ, được làm chủ tịch của Ủy ban Truy Tố Tội Ác Đảng Cọng Sản Việt Nam thì ông Liên Thành lại mất đi chí hướng nguyên thủy của mình và sa vào cái bẩy do bọn nịnh thần cài lên để chệch hướng đi vào đường lối hủy hoại sự đoàn kết của dân tộc. Tội Ác của Việt Cọng thì hằng hà sa số, ông nói suốt đời cũng chưa hết, sao lại nhắm vào những lãnh đạo Phật Giáo để đả kích, chẳng hạn như Thượng Tọa Thích Quảng Độ, tăng thống của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, là người đang nắm giữ lòng tin của đa số Phật Giáo đồ ?
    Ắt ông cũng kinh nghiệm đầy mình về những lời cáo giác rằng ông đã phá hoại Phật Giáo dù rằng ông đã trình làng những bằng chứng trung thực về tội ác không thể biện bạch của những nhà sư Việt Cọng như Thích Trí Quang, Thích Đôn Hậu, hoặc Thích Thiện Lạc (thường gọi là thầy Ngoạn) ở xã Phước Quả bị bắt quả tang sau trận phục kích của Cảnh Sát Thừa Thiên với đội đặc công Việt Cọng ngay trong Chùa An Lăng ở Huế.
    Dù rằng có bằng cớ rõ ràng chúng là Việt Cọng nhưng ông vẫn bị chụp mũ là phá hoại Phật Giáo. Tuy rằng ông không sợ cho cá nhân của ông vì ông nói có sách mách có chứng, nhưng đứng về phương diện bảo vệ sự đoàn kết dân tộc thì ông nên hiểu rằng sách "Biến động Miền Trung" đã tạo nên một vết rạn nứt giữa lòng dân chúng, tỷ lệ giác ngộ của Phật giáo đồ trước sự sai trái của những "con sâu thầy chùa" không đáng kể so với tỷ lệ phẩn nộ của số đông mê muội vì lòng tin mù quáng vào các bậc sư hổ mang này.
    Vì tình cảm sâu đậm đối với giới tu hành Phật Giáo, họ có thể tuyên bố rằng : "Phải bảo vệ danh dự của Chư Tăng bằng bất cứ giá nào, dù có phải ngả theo và ủng hộ Việt Cọng." Theo Việt Cọng là sao ? Có nhiều kiểu theo Việt Cọng, thứ nhất là tin theo chủ thuyết Cọng Sản của Việt Cọng và cọng tác làm việc cho chúng, thứ hai là áp dụng phương pháp của Việt Cọng bất chấp đạo đức và chính nghĩa để đạt được mục đích của mình, chẳng hạn như phương pháp biểu tình chưởi bới thô tục và làm loạn tại nhà hàng Seafood Restaurant tại Bolsa, phương pháp giết người tại Thanh Bồ Đức Lợi (ĐàNẳng) tháng 8 năm 1964. Lối theo Việt Cọng thứ hai này đang được áp dụng tích cực bởi đa số tỷ lệ Phật Tử phẩn nộ vì nó phù hợp với sự mê muội mù quáng bẩm sinh trong con người theo đạo tình cảm của dân Việt.
    Ông LiênThành không sợ nhưng chúng tôi, nhìn qua khía cạnh rạn nứt đoàn kết thì rất sợ. Và giờ đây vậy tại sao ông lại bất cẩn khi nhắm moi móc tội lỗi của một vị sư như Thượng Tọa Quảng Độ dù rằng trước đây ông này đã từng cọng tác với Việt Cọng đi nữa. Không thể mang chuyện xưa để kết án chuyện bây giờ được. Ông đã nghe theo lời xúi dục của kẻ có dã tâm làm điều tai hại, ông đứng thuyết trình trong một hội trường có treo ảnh tượng của và biểu ngữ của Công Giáo để họp báo tố cáo hành vi của các lãnh tụ Phật Giáo, như vậy là tạo sự kỳ thị tôn giáo một cách công khai quá rõ ràng khiến sẽ gây nên những trận chiến khốc liệt về sau. Gieo nhân nào thì gặt quả đó. Ông đã nhìn thấy sự khờ dại của ông chưa ? Làm chính trị tình báo mà không biêt dùng mắt để quan sát. dùng trí tuệ để ước tính hậu quả thì quả thật ông đã lú lẫn mất rồi !
    Nói tóm, dùng chiêu bài đả kích tôn giáo là hoàn toàn sai trái đối với sự bảo toàn đoàn kết dân tộc. Vì thế, với tình hình hiện nay của đất nước rất cần sự đoàn kết để chống lại Việt Cọng và Trung Cọng, thì bất cứ ngươì Việt Nam nào có hành động kỳ thị và đả kích tôn giáo đều là đứa ăn hại và ngu ngốc, vì chúng phá hoại sự đoàn kết của toàn dân chống giặc Cọng. Nếu người đó là Liên Thành thì bao công lao chống Cọng của ông trước đây đều như lâu đài xây trên cát, sẽ tan vỡ thành mảnh vụn và đồng thòi ông trở thành kẻ phản bội dân tộc vì đã tạo một sự rạn nứt lớn lao khiến toàn dân mất đi tiếm lực đấu tranh với hiểm họa Cọng Sản hiện nay.
    Lắm khi tôi thắc mắc tự hỏi không hiểu tại sao một người đã từng làm tình báo như Liên Thành mà dễ bị mắc mưu của mấy thằng tay sai nhải ranh đang bu quanh ông ? Phải chăng chúng đã lừa ông vào bẩy và giờ đây đã nắm cán của ông cho nên nó sai ông làm gì thì ông phải làm theo ? Chúng tôi cũng đã từng đặt câu hỏi này cho những vị lãnh đạo Giáo Hội Công Giáo Việt Nam tại quốc nội hay hải ngoại khi họ làm ngơ trước mọi tội ác của Việt Cọng và có thái độ thờ ơ hoặc hùa theo chúng, ông linh mục này thì cấm treo cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của quốc gia Việt Nam trong thánh đường, ông giáo hoàng kia thì lại đi bắt tay với tên Tổng Bí Thư Đảng CSVN là Nguyễn Phú Trọng. Thật hết biết ! Đố trời mà hiểu nổi các vị này đã bị Việt Cọng nắm cán ở chỗ nào !!
    Lợi dụng được tôn giáo để đánh đổ một chế đô, một phong trào là điều rất khả thi. Việt Cọng đã lợi dụng Phật Giáo để đánh đổ nền Đệ I VNCH, các lãnh đạo các nước Trung Đông đã lợi dụng Hồi Giáo để uy hiếp nuớc Mỹ, xưa kia các nước Hồi Giáo đã lợi dụng sự cuồng tín của tín đồ Hồi Giáo để triệt hạ Thiên Chúa Giáo và Phật Giáo, và họ đã thành công tiêu diệt được Phật Giáo tại các nước của họ, nhưng ở một số nước khác thì cuồng tín Hồi Giáo bị đánh bại bởi ... sự cuồng tín không kém của tín đồ Thiên Chúa Giáo qua những cuộc Thập Tự Chinh (the Crusades). Vì thế sự cuồng tín là một vũ khí cần phải nể nang và né tránh nếu chúng ta muốn xây dựng hòa bình, nếu không thì máu sẽ đổ !!
    Không bao giờ nên gây thù hận giữa tôn giáo, chỉ có bọn Việt Cọng mới lợi dụng tôn giáo để khích đông sự hận thù, và đây là một phương pháp vô cùng hữu hiệu đối với những kẻ đang mê muội với niềm tin mù quáng.
    Ấy thế mà những người quốc gia chống Cọng, những người luôn rêu rao tinh thần rộng lượng của kẻ sĩ mang đầy chính nghĩa chẳng biết chút gì về nguyên tắc "bớt thù thêm bạn" này, họ ngang tàng chưởi bới thô bạo, không những đối với kẻ thù mà còn với bạn hữu hoặc chiến hữu đang đứng chung một chiến tuyến.
    Tại sao ? Tại sao ?
    Khi muốn hạ một "người bạn" cùng chiến tuyến với mình thì kẻ lưu manh thường gán cho người bạn này là Việt Cọng để đẩy ra phía của địch để cho rảnh mắt của mình thôi, nhưng làm như vậy thì họ có được lợi gì đâu ? Họ đã mất đi một người bạn và có thể rằng tạo thêm một kẻ thù. Và khi không có bằng chứng gì để kết tội người bạn là Việt Cọng thì đi moi móc gia phả của người đó ra để tìm kiếm có dây mơ rể má gì dính líu đến Việt Cọng hay không.
    Bằng cớ là vừa mới đây bọn tà lọt của Liên Thành (có người nói là chính ông này) đã bươi gia phả của Bà Tôn Nữ Hoàng Hoa để cho rằng bà này là hậu duệ của Bác Sĩ Tôn Thất Tùng, bác sĩ riêng của Hồ Chí Minh, rồi kết tội rằng tiền bối của bà là cận thân với Hồ chí Minh thì Bà Hoa cũng phải thân thiện với Việt Cọng. Ăn nói và lập luận kiểu này quả thật trẻ con đến không tưởng nổi, nó theo lối tam đoạn luận (syllogisme) thô thiển mà ví dụ điển hình như sau : Hồ chí minh là một đàn ông có chòm râu dê, ông A có chòm râu dê, vậy ông A là Hồ chí Minh.
    Cái tam đoạn luận này chỉ có giá trị khi chỉ có 2 dử kiện duy nhất để cứu xét, đó là dử kiện đàn ông và dử kiện râu dê. Nếu có thêm nhiều dữ kiện khác nữa thì thuyêt tam đoạn luận này là thứ bỏ xó không ai dùng tới. Thế mà có bọn con nít tà lọt cho Liên Thành lại mang ra dùng. Chẳng hiểu trí tuệ của họ có vấn đề gì không !
    Dân Việt Nam từ ngày đất nước phân chia ở vỉ tuyến 17 thì bất cứ ai ở miến Nam hay ở Miền Bắc đều có thân nhân ở bên kia giới tuyến, nêu lên sự liên hệ bà con giữa thân nhân ở hai bên giới tuyến để kết tội nhau thì đó là điều nực cười, là lý luận của thằng điên.
    Ngoài ra cũng có những cách ăn nói tuy phổ thông nhưng khi viết lên diễn đàn thì phơi bày một tư cách hèn kém và thiếu trí tuệ, chẳng hạn người ta mang họ Tôn thì lại kèm thêm chữ Lò để cười nhạo và phỉ báng, Chủ Tịch thì gọi là chủ Tịt, người ta tên Lưu thì gắn thêm chữ Manh. Nói theo kiểu đó một lần thì người ta có thể cười được vì tin là đùa cợt, nhưng lập đi lập lại nhiều lần thì người đọc sẽ đánh giá là người viết có tư cách hạ tiện hoặc thiếu giáo dục, và người ta sẽ khinh chê rằng: một kẻ hạ tiện thiếu giáo dục thì làm sao có những tư tưởng hướng thượng để truyền bá cho ai, và người ta sẽ dẹp bỏ bài vở của kẻ hạ tiện này qua một bên, chẳng thèm đọc nữa.
    Trước đây tôi thường đọc những bài bình luận chính trị của tác giả Trương Minh Hòa (dân Úc) trên trang mạng Tin Paris, nhưng vì đọc mãi những chữ ghép tên hoặc đổi tên theo kiểu hạ tiện dơ bẩn như trên mà tôi đâm ra khinh khi tư cách của ông này và từ bỏ cả trang mạng Tin Paris luôn. Có lẽ ông Trương Minh Hoà đã tiêm nhiểm thói quen này quá lâu cho nên không còn thấy nó là hạ tiện nữa, cũng giống như khi bước chân vào nhà cầu thiếu vệ sinh thì lỗ mủi bổng thấy khó chịu, nhưng nếu cứ ngồi lâu, ngồi mãi trong nhà cầu đó thì lỗ mũi sẽ quen với sự hôi thối và miệng có thể tươi cười với mùi cứt, ở dưới thì ỉa và ở trên miệng thì vẫn có thể nhai kẹo ngon lành.
    Ai lại đi dùng những chữ hạ tiện và thiếu phẩm cách đối với người chống Cọng cùng chí hướng bao giờ, nếu có kẻ thích dùng thì kẻ đó chắc hẳn thuộc thành phần con chốt thí (tiểu tốt) trong bàn cờ tướng, chỉ nói được độc một tiếng Đan Mạch, chỉ được phép bước từng bước một để tiến tới liều mạng mãi mãi chứ không được tự do tung hoành như các con xe pháo mã, chỉ bị đẩy vào chỗ chết cho những con cờ khác được sống. Ôi những con chốt tội nghiệp và chết yểu. Tuy nhiên tôi cũng không chê trách con chốt lắm đâu, vì tuy nó thiếu khả năng và trí tuệ nhưng nó cũng có chút hữu dụng là làm tấm thảm chà chân cho những danh tướng của nó.
    Dưới trướng của Liên Thành chắc cũng có những những con chốt thí để ông này tung vào trận chiến võ mồm thô bạo, nhưng cũng có thể ông này hằng đêm vẫn thích ôm những con chốt này ngủ miệt mài và mơ mông về một chiến thuật chỉ biết đi tới đến cùng đường rồi chết đứng như một chiến sĩ Tiểu Tốt. Tương lai của Liên Thành là vậy hay sao ???
    Liên Thành ơi, hãy ngưng bước kẻo muộn màng, vì chỉ còn có vài bước nữa thôi là ông cùng đường rồi !
    Trường Sơn

  2. #2




    Nỉwana is offline Member


    Join Date
    24-03-2012
    Posts
    81



      Không còn gì chê được
      



    Bài viết quá hay,sáng mắt ra mấy ông "chính trị"gia chống cộng ạ,các ông chưa bao giờ đoàn kết mà các ông hay tự phụ cho rằng mình khôn ngoan,còn nhóm khác thì "ngây thơ",cứ như vậy thì thế kỷ nào VC mới chết chứ hay các ông chờ cho tụi nó tự đánh nhau tới chết rồi các ông nhảy vô .....lãnh ....


  3.   hãy ngưng khi chưa muộn,
     Tôi được đọc vài bài viết của ông(T. S.) và tôi rất thích, tuy nhiên trong bài viết nào của ông cũng có những chữ : cứt, ỉa…đã hạ thấp giá trị của bài.
    Trong lịch sử cận đại của VN, sự phân biệt giữa Công Giáo và Phật Giáo đã đem lại bất hạnh cho dân Việt. Ông Liên Thành với một số người Việt cùng chung ý hướng lập ra hội đoàn nào đó là chuyện bình thường ở hải ngoại. Tại sao ông lại đem vấn đề công giáo, phật giáo ra ,để gán ghép?
    Nếu không có các phong trào ‘Phật Giáo nỗi dậy’ thời VNCH, thì ông đã không phải làm người lưu vong để mơ tưởng về một Huế thơ, Huế mộng…
    Một số sư sãi đã xác nhận dấu cán bộ VC và vũ khí trong các chùa cũng như đã rước VC trong ‘chiến trhắng mùa Xuân 75’, có nghĩa là tiếp tay với VC. Thế mà cho đến nay, chưa có một vị sư nào nói lên lời sám hối với các nạn nhân bị giết và với người còn sống sót trong đau thương, mất mát…
    Một thời ‘Phật giáo Đồ’, như những con thiêu thân, liều chết như những âm binh dưới bàn tay sai khiến của các phù thuỷ…mất nước từ ngày ấy chứ không phải đến bây giờ…
    Nếu có can đảm ‘tranh đấu’,thì hãy đem sức lực, tài trí để lật đổ VC (như đã lật đổ VNCH) đang kèm kẹp các sư (thật), chứ “sống mái” với nhóm Liên Thành để làm gì? Họ có đang cầm quyền một quốc gia nào đâu mà đòi ‘xuống đường tranh đấu’ với họ?

No comments: