Thursday, August 23, 2012

(220) Cô giáo trung học làm tình tập thể với 5 học sinh

VietDallas.com – Một cô giáo dạy tiếng Anh bậc trung học tại trường Kennedale, 28 tuổi, tên là Brittni Nicole Colleps, vừa bị kết án 5 năm tù ngày hôm nay, thứ sáu, tại một phiên tòa tại Texas, vì đã làm tình tập thể với 5 học sinh đều 18 tuổi tại nhà riêng của bà.
Bồi thẩm đoàn của tòa án quận hạt Tarrant đã đi đến bản án nói trên sau gần 3 tiếng đồng hồ nghị án.
Chỉ cần không đến 1 giờ đồng hồ, bồi thẩm đoàn đã đi đến kết luận là cô giáo Colleps có tội quan hệ bất chính với học sinh.
Cô giáo làm tình tập thể với học sinh tại nhà trong thời gian hơn 2 tháng vào năm 2011.
Cô giáo là người đàn bà có chồng và có ba con. Cô đã tự nạp mình cho cảnh sát khi video của một cuộc làm tình tập thể đã được đưa ra công chúng.
Trong số 5 em học sinh, có 3 em ra tòa khai cung vào hôm thứ năm và cả 3 đều không tự cho mình là nạn nhân và không muốn cô giáo của các em bị kết tội. Cả 3 học sinh này là các cầu thủ football và vận động viên điền kinh.
Theo trinh sát Jason Houston của sở cảnh sát Arlington thì dù các em học sinh có tuổi 18 hay không đi chăng nữa thì cô giáo quan hệ tình dục với học sinh là một tội ác.
Hai cựu học sinh từng ăn nằm với cô giáo tường trình cho bồi thẩm đoàn biết là mối quan hệ tình dục khởi đầu bằng sự trao đổi các tin nhắn mà sau đó nhanh chóng trở thành quan hệ tình dục.
Một học sinh khác, bây giờ 19 tuổi, thú nhận rằng từng đến nhà cô giáo với bạn, và tất cả đều quan hệ tình dục với cô giáo.
Một cựu học sinh khác bây giờ 20 tuổi nói rằng anh ta đã tham gia vào cuộc làm tình tập thể và đã ghi hình lại cuộc làm tình lần cuối này qua cell phone. Anh ta cho biết là thoạt tiên các học sinh đã đồng ý về mức quan trọng của giữ kín chuyện này, bởi vì không ai muốn cô giáo gặp rắc rối.
Cậu học sinh này cho biết là khi các viên chức nhà trường gọi anh ta vào và điều tra anh ta vào tháng 5, 2011, thì anh ta đã từ chối chuyện này vì muốn “cứu cô giáo.”
Chồng của cô giáo, ông Christopher Colleps, đang phục vụ quân ngũ ở ngoại quốc vào lúc cô giáo có những cuộc “mây mưa” với học sinh. Người chồng cho biết là ông ta phát khùng với vợ, nhưng ông ta đứng về phía vợ, vì “chỉ có cái chết mới chia lìa đôi lứa.”
Ông ta nói rằng bắt giam bà ta ở tù cũng có nghĩa là trừng phạt ông ta và con cái của hai người về một chuyện mà chồng và con đều đã không kiểm soát được.
Kennedale là một thị trấn khoảng 7,300 dân, gần Arlington, cách thành phố Fort Worth 8 dặm về phía đông nam và trường trung học có khoảng 3,200 em học sinh.
Trần Thị Sông Dinh

No comments: