Friday, March 2, 2012

(63) Ông chủ CNN: Mỗi tuần 1 người tình

Mỗi tuần dành thời gian cho một phụ nữ.

Chuyện xoay vòng người tình của ông chủ CNN

Ted Turner, tỷ phú 73 tuổi, người sáng lập ra hãng thông tấn CNN, gần đây đã tiết lộ về xoay vòng người tình của mình.
Turner đã ly dị với người vợ thứ ba, nữ diễn viên nổi tiếng Jane Fonda vào năm 2001, sau 10 năm chung sống. Thay vì cưới thêm vợ mới, ông đã lên lịch cho chuyện chia sẻ tình cảm với bốn cô người tình của mình trong vòng một tháng một cách vô cùng khoa học.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Hollywood, người đàn ông sở hữu tới 28 biệt thự và 14 trang trại cho biết mỗi tuần ở bên một cô gái là một sự sắp xếp tuyệt vời.
Ted Turner và Elizabeth Dewberry
Ông chỉ kể tên một trong số những người phụ nữ của mình, nhà văn Elizabeth Dewberry, người bầu bạn cùng ông trong quãng thời gian ở New York. Tuy nhiên, cách đây 5 năm, Dewberry mới kết hôn với tác giả Robert Olen Butler, người đoạt giải Pulizer.
Sau khi ly dị, Butler đã viết một bức thư gửi tới những người bạn, trong đó có đoạn: "Cô ấy không phải là người tình duy nhất của Ted. Ted không phải là người thích sống kiểu một vợ một chồng. Mọi người đều biết ông ấy có tới vài cô gái vây quanh cùng một lúc, nhưng từng đó vẫn ít và ông ấy không tiết lộ họ với ai cả."
Ted cho biết những người phụ nữ của ông phần nào cảm thấy hạnh phúc khi sống theo sự sắp xếp này. Ông vẫn liên lạc với Fonda một tháng một lần và theo một người bạn thì "Ted vẫn còn yêu cô ấy".
Ngoài chuyện sống luân phiên với những người phụ nữ, người đàn ông giàu có này cũng thừa nhận ông từng nghĩ tới chuyện tự vẫn khi gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Ông nói: "Trước kia, tôi đã nghĩ về nó nhưng rồi thôi". Ông cũng tiết lộ ông không vào siêu thị để mua bất cứ thứ gì trong vòng năm năm.
Ted Turner, người đã ủng hộ 1 tỷ USD cho Liên Hiệp Quốc, có tài sản ước tính lên tới 2 tỷ USD và là người sở hữu nhiều bất động sản thứ hai tại Mỹ. Ông đã dành nhiều thời gian để quan tâm tới các vấn đề môi trường và sở hữu hơn 50.000 cho bò rừng bizon.
Sầm Hoa (Theo Telegraph)

No comments: