Thursday, December 26, 2013

(505) Khủng bố người tị nạn về Việt Nam tại phi trường Tân Sơn Nhất

December 25, 2013
Anh Đính Hùng về Việt Nam thăm mẹ bị bệnh nặng. Khi tới phi trường Tân Sơn Nhất, anh bị công an VC giữ lại và sau đó trục xuất anh ra khỏi Việt Nam, mặc dù anh đã được giấy thông hành vào Việt Nam do sứ quán CSVN tại Hoa Thịnh Đốn cấp. Đây là hành vi khủng bố và lừa đảo của CSVN đối với người Việt tị nạn hải ngoại.
Tous les commentaires 
Quoc Viet Tran
Ngày hôm nay vẫn còn những người trước đây bị CS gọi là những thành-phần "phàn bội Tổ-Quốc"  nay vẩn tiếp tục làm ăn với chúng để kiếm lợi. Các bạn có biết rằng chúng đang cười trên sự ngu xuẩn của các bạn hay không ?
Hung Tran
Đây là một bài học cho những ai còn ngu xuẩn, tưởng Cộng Sản coi mình là khúc ruột . Bọn Cộng Sản khốn nạn lắm. Không thể tin chúng được. Nếu suy nghĩ kỹ, chúng ta sẽ thấy Cộng Sản dùng mọi âm mưu để xâm chiếm miền Nam chỉ vì miền Bắc quá đói khổ.Khi đói thì phải dùng mọi cách để kiếm sống, kể cả giết hại người cùng nước.  Xâm chiếm miền Nam là hành động của bọn giặc cướp. Phải chửi cha tụi Cộng Sản . Hoan hô anh Đính Hùng và hoan hô Cộng Đồng Người Việt hải ngoại đã làm chính phủ Cộng Sản Việt Nam nhục nhã, vì sau bao năm bình thường hóa quan hệ với chính phủ Hoa Kỳ, cái gọi là Đại Sứ Quán Việt nam ở Hoa Thịnh Đốn ( và ở nhiều nơi khác trên thế giới ) vẫn còn phải hoạt động một cách trốn chui trốn nhủi, không bao giờ dám công khai. Nhân viên sứ quán chỉ ngồi để tìm cách lừa bịp người Việt hải ngoại mà thôi. Bọn Cộng Sản vô cùng khốn nạn.
Thang Nguyen
Một kinh nghiệm thực tế và quí giá cần chia xẻ cho mọi người ở đây để đừng bị rơi thêm vào sự khủng bố gian manh của CSVN. Cám ơn CHHùng.
     

No comments: