Wednesday, September 4, 2013

(479) Thành phần nhân sự Văn phòng II Viện Hóa Đạo (4-9-2013)

HT Thích "Hành Lạc" đã mất chức trong Văn phòng II Viện Hóa Đạo
PHÒNG THÔNG TIN PHẬT GIÁO QUỐC TẾ
Cơ quan Thông tin và Phát ngôn của Viện Hóa Ðạo
Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất
E-mail : pttpgqt@gmail.com

THÔNG CÁO BÁO CHÍ NGÀY 4.9.2013
Trước sự chấn động và thỉnh cầu của chư Tăng Ni và đồng bào các giới trong và ngoài nước, Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ chấp nhận tiếp tục lãnh đạo Giáo hội - Quyết định thành phần nhân sự Văn phòng II Viện Hóa Đạo do Đức Tăng Thống ban hành 

 

  

Tìm hiểu tin liên quan:
DN 
Sep 2 (2 days ago)

to 
Cám ơn chú T.,
Để giữ nơi thờ phượng Chùa và Nhà Thờ... được thanh tịnh trang nghiêm, tôi đã có "đùa dỡn" với bạn bè và thân hữu một đề nghị có lẽ không bao giờ làm được: Nên có một giáo luật "Nam nhân muốn tu hành phải trở thành... hoạn quan!".
Mấy ông tu hành bên Phật cũng như Công Giáo phạm tội dâm dục làm "thối hoăng" đời sông cộng đoàn và diễn đàn tin tức.
Cứ biểu lộ thái độ "quá khích" như tôi và một số bạn hữu "tẩy chay" càng lâu, càng nhiều càng tốt thăm viếng những nơi thờ tự để khỏi phải cúng kiến tiền bạc cho chùa chiền, nhà thờ (bỏ đói để các tu sĩ không được tẩm bổ tối đa sẽ bớt rửng mỡ làm trò... rậm rưt). Khổ một cái  là phái nữ lại không đồng lòng trong việc này.
Chú có thật rảnh hẵng vào Web dưới đây để biết HT Thich Chánh Lạc [Có phạm tội bất Kính Tăng tôi đành chịu, nên đổi pháp danh HT này là Thích Hành Lạc có lẽ đúng hơn. Đọc và xem mà chú không "đâu cái điền" (điên cái đầu) và bỏ giở nửa chừng là hay đó.]

THÍCH CHÁNH LẠC LẠI PHẢI RA HẦU TÒA ÁN MỸ - LÃNH TẠM 30 GIỜ BỊ THẨM CUNG

Lời tựa: Vụ Tên Thích Chánh Lạc bị Tòa Án Mỹ phạt vạ 4,8 triệu US-Dollar về tội vu khống và xâm hại tình dục hai chị em Hồ Thị Thu chưa hết nóng hổi thì đầu Xuân Quý Tỵ này Thích Chánh Lạc phải ra hầu Tòa Án Mỹ để bị thẩm cung về vụ hắn và đồng bọn, tức tập đoàn Việt gian cộng sản đội lốt Phật giáo, trá hình GHPGVNTN bị kiện ra tòa xung quanh vụ việc âm mưu sang nhượng để cưỡng đoạt tài sản của những tín đồ nhẹ dạ. Cuộc thẩm cung chất vấn của Tòa Án Mỹ đối với riêng Lê Kim Cương tức "Thích Chánh Lạc" kéo dài trên 30 tiếng đồng hồ (chưa kể đối với các tên khác), có phiên dịch ra Việt ngữ, được quay Video và chia ra làm 6 phần. Xin quý khán thính giả kiên nhẫn đón nghe cho tỏ tường để rộng đường dư luận. 

Sống được nhờ sự mê muội của bá tánh, bị phạt vạ 4,8 Millionen Dolar cũng móc túi của bá tánh ra trả tiền phạt vạ. Vì "móc túi nhẹ nhẹ" không thể đủ nên phải  "giật tay thật mạnh", cho nên mới phải lại ra hầu Tòa. Lần này sẽ được thường xuyên ra lau chùi ghế bị cáo tại Tòa cho nhẵn bóng hơn và chắc chắn là không tránh khỏi đoản mệnh và sạt nghiệp, nhưng rồi bằng cách này cách khác, ai sẽ là lại là những người trả tiền phạt vạ cho hắn, không ngoài sự mê muội của đám "Tam Bảo Nô" của tập đoàn VGCS trá hình GHPGVNTN? Tỉnh chưa??? Chưa tỉnh ???!!! Thật cay đắng cho cái giá phải trả của sự mê tín và nô lệ tâm thức !
Trân trọng



-01-
-02-
-03-
-04-
-05-
-06-
Youtube link:
YouTube - Videos from this email

do
10:19 AM (10 hours ago)

to Chin, bcc: me
---------- Forwarded message ----------
From: Dinh T. 
 Date: 2013/9/3
Subject: AI ĐÚNG AI SAI ? May ra chỉ có "Thầy" biết ?
To:  
AI ĐÚNG, AI SAI?
CÓ PHẬT BIẾT (Phật không dám biết đâu)

Thích Chánh Lạc đạo cao đức trọng,
sờ hai cô mới lớn còn trinh.
Đạo hữu không chịu làm thinh,
Hòa Thượng tố ngược Việt Minh cài người.

Ra tòa Mỹ hết thời sư cụ,
đủ ba bên chứng cứ rành rành.
Hết đường chối quẩn, chối quanh,
phạt gần ba triệu (*)mặt vênh váo cười.

Tiền đệ tử cúng thời dư dả,
phạt bao nhiêu sư trả cũng xong.
Thích Quảng Độ bậc đại thông
cứ theo luật đạo đuổi ông ra ngoài.

Thích Chánh Lạc là Ngài Hòa Thượng,
quyết một bề không nhượng cấp trên.
Thích Quảng độ thấy không yên
tuyên bố từ chức gửi lên mọi người. 
  
(*)
- Dâm tặc Thích Chánh Lạc bồi thường: 1 triệu 600 ngàn cho HT Thu, 1 triệu 280 ngàn cho HT Thi.


Sunday, June 5, 2011

Dâm tặc Thích Chánh Lạc bồi thường 1 triệu 600 ngàn cho HT Thu, 1 triệu 280 ngàn cho HT Thi.



SƯ HỔ MANG: HOÀ THƯỢNG THÍCH CHÁNH LẠC


Phó Chủ Tịch Nội Vụ: HT Thích Chánh Lạc
HT Thu đang có mặt trong buổi nói chuyện này mới bật ngửa ra: Ngoài chị em Thu, cả Trang nữa cũng bị thầy xúc phạm cơ thể từ năm 1993 trong lúc Trang đang đứng trên ghế bỏ đĩa lên kệ ở trong bếp... Hành động dâm ô của thầy bị khui ra mãi vào 5 năm sau (1998). [ Những lời này đã được con rể ông Bùi Sĩ là Huỳnh Tàu tố trong thư và khai trước tòa trong lần tái xử vừa qua: tháng 8/ 2003 tại Denver, Colorado].
Hồ Thị Thu quyết định đưa “sự việc của thầy” ra ánh sáng trong phạm vi “nội bộ”, với hy vọng thấy phải lo tu, chấm dứt những hành động DÊ NÚP TRONG CHÙA. Thu cũng hy vọng con gái ông Bùi Sĩ là Trang với tất cả thiện tâm và vô tư cùng Thu chấn chỉnh được thầy... Không ngờ, thầy dâỹ nẩy lên, la lớn: ”ĐỒ VU CÁO!”
Đối với ông Bùi Sĩ, vì nghĩ đến chức chủ tịch cộng đồng PG chùa Như Lai quá to, đã khiến ông quên đạo, quên tình đồng hương (QT) để mất đi người bạn thân thiết nhiều năm, đã từng chia ngọt xẻ bùi nơi đất khách là ông Bùi Mai, chỉ vì những lời khuyên can của người bạn này!
Bước đầu Thu chấn chỉnh thầy bằng sự “nói nhỏ”, nhưng không xong, Thu phải “nói lớn” bằng vài cuộc biểu tình cho mọi người, nhất là thiện nam tín nữ cùng biết, cùng nghe và cùng nhận ra việc sai trái mà thầy Chánh Lạc đã làm.
Câu “họa vô đơn chí”rất đúng đối với ông HV Ngộ lúc này. Nỗi sót xa vỉ vợ chết chưa tan, mà tinh thần đang bị dập vùi bằng những trận đòn thù bởi miệng lưỡi một số người “phò thầy” trong chùa, hầu bịt miệng đứa con gái của ông là HT Thu. Biết bao những danh từ ghê hồn, khiếp đảm đã được thầy Thích, trò Bùi gán lên cuộc đời ông Ngô như:
- Cộng Sản trá hình nằm vùng...
- Tay sai Bắc Bộ Phủ.
- HV Ngộ đã từng hiếp dâm, giết người và tàn bạo đối với dân miền Nam năm xưa.
- Năm nay VC lại gài HV Ngộ vào chùa hoạt động, dùng con gái là Thu đặt bẫy để ám sát thầy...
Đủ tội trạng trên đời đã được thầy trò ấy gọt dũa để đổ trên đầu họ Hồ! Vào tháng 12/98, thầy bị cảnh sát còng tay vì 5 trường hợp”quấy nhiễu tình dục”. BQT chùa lãnh thầy ra khỏi tù với tiền thế chân 25 ngàn đô. 
Thấy cha con ông HV Ngộ bị đàn áp một cách lộ liễu, đê hèn của thầy Thích, trò Bùi, nên một số nhân sĩ, PT và những vị trong BQT cũ của chùa Như Lai phải lên tiếng bênh vực ôn hòa. Sau đó, tất cả những vị ấy đều bị chụp mũ là CS luôn. Có lẽ chỉ riêng thầy là không CS, mà lại còn là người chống Cộng khét tiếng nữa! Ông Bùi Sĩ hiên ngang tuyên bố: ”Thầy là biểu tượng quốc gia, chúng ta phải bảo vệ thầy tới cùng (để thầy... rờ bóp!).
Thiết tưởng nên nói, những người bị chụp nón cối đều là những người đã vào sinh ra tử trên các nẻo đường chống Cộng năm xưa để bảo vệ quê nhà và đất nước thân yêu. Họ bị những tên chẳng ra gì đang núp bóng cửa Từ Bi chụp mũ bậy. Họ buộc lòng phải liên kết lại và làm cho ra lẽ: Nhóm Chánh Kiến ra đời!
Hồ Thị Thu đưa thầy ra tòa về tôi rờ bóp. Nhóm Chánh Kiến lôi BQT ra trước vành móng ngựa về tội chụp mũ, xuyên tạc. Thầy trò cùng rủ nhau đi. Thầy lên chức LÃNH ĐẠO RA TÒA! 
Nếu cứ để sự việc “trước sao, sau vậy” ra tòa, chưa chắc Thu đã thắng kiện thầy vì tội rờ bóp, vì Thu đâu có gì làm bằng chứng rõ ràng nơi tòa án. Nhưng... chữ NHƯNG ác hại), có tật thầy giật mình, vì Thu thưa thầy tôi bóp Thu ở ngay bếp, nên thầy rất khôn khéo gọi người thay thảm ở phía ngoài nhà bếp vào lúc trời tuyết. Công việc xong, thay vì người thay thảm phải ký vào tờ giấy hoàn tất việc thay thảm, đằng này họ lại ký vào tờ giấy xác nhận PHÒNG THẦY KHÔNG CÓ BẾP. (Thầy vô tình đưa giấy ký lộn hay thầy cố tình đánh lận con đen?). Vớ được tờ giấy đã ký, thầy vội lên tòa đưa ra bằng chứng vu oan. Thế là “thầy vô tội”, hồ sơ hình sự đóng lại.
Vừa ăn mừng thắng kiện (vụ cô Thu) xong, nhóm đệ tử của thầy bị thua kiện nhóm Chánh Kiến về tội CHỤP MŨ CỘNG SẢN. Nhóm Chánh Kiến thắng trong âm thầm và ôn hòa. Từ đó những tay chuyên chụp nón cối bậy núp trong chùa phải co vòi và biết được phần nào lễ độ đối với mọi người tại Denver. Vì vậy dân chúng địa phương đỡ phải đi nhặt thơ rơi, thơ rớt phát xuất từ chùa. Và đồng bào cũng đỡ phải đọc những dòng tố Cộng hoặc nâng bi thầy tận mây xanh... Từ lúc ấy, mọi PT đến chùa Như Lai lễ Phật đều đinh ninh thầy vẫn là vị chân tu và BQT chùa vẫn là những người khả kính, còn ông chủ tịch vẫn là chủ tịch muôn năm.
Có ai ngờ thầy trò của ông đang nằm trên núi lửa! Tháng 8 năm 2003, một tiếng nổ vang trời đã chấn động Denver với vài dòng tin trên báo: ”Hòa Thượng Thích Chánh Lạc và ban quản trị chùa tái ra tòa...!”
Tòa cũng không quên mời cả những vị đệ tử của thầy ở các phương xa về tham dự, không sót một người nào! Từ Ng. Anh Tùng tới Tạ Minh Tuyết, Phạm Ngôn, Lê Thị Hiền... Chỉ tội nghiệp cho 2 người bị “văng miểng nhẹ” là anh Sơn và ông lót thảm. Tiền công thay thảm cho thầy chẳng được bao nhiêu mà bị gọi ra tòa. Cũng may ông thoát! Còn Ng. Hữu Sơn, hiện ở Michigan, có lý do chính đáng không về được, nên cử đại diện về Denver để ra tòa, chỉ vì ngày trước làm công quả cho chùa do tội uống rượu lái xe. Những ai hơi dính tới thầy dù là một tí, đều phải dính tới tòa, không chừng còn sẽ dính tới tù nữa!
Sau 4 tuần tranh cãi, quan tòa đã phán quyết lúc 11 giờ 30 phút sáng ngày 5.9. 2003. Lời lẽ chắc như đinh đóng cột của phán quan bà, trước 8 bồi thẩm đoàn và 6 luật sư đôi bên. Quan bà phán:
- “Xuyên qua những bằng chứng không có điểm nghi ngờ, tòa tuyên án: Ông HV Ngộ, cô HT Thu, và cô HT Thi được bồi thường: 4 triệu 8 trăm ngàn Mỹ Kim (4.800.000,00). Phía luật sư của bị cáo có thắc mắc gì không?”
- “Thưa, không!”
Ba cha con ông HV Ngộ đã chịu bao tủi nhục đau thương nơi đất khách suốt 5 năm dài. Gia đình ông HV Ngộ là người ngay đã bị hại, hôm nay (5. 9. 03) đã được nền công lý HK làm sáng tỏ, xử công minh nỗi oan nghiệt.
Còn tên đội lốt thầy tu chuyên rờ bóp và đồng bọn núp bóng chùa Như Lai hại người đã bị tòa tuyên phạt phải bồi thường như sau. (Những con số dưới đây được ghi chép vội tại phiên tòa cuối cùng ngày 5. 9. 03):
- Dâm tặc Thích Chánh Lạc bồi thường: 1 triệu 600 ngàn cho HT Thu, 1 triệu 280 ngàn cho HT Thi.
- Chủ tặc Bùi Sĩ bồi thường 1 triệu 427 ngàn 200 MK cho: 
1) HV Ngộ: 1 triệu 24 ngàn,
2) HT Thu: 365 ngàn
3) HT Thi: 6 ngàn 400 MK
- Nguyễn Anh Tùng bồi thường 509 ngàn MK cho:
1) HV Ngộ: 137 ngàn
2) HT Thu: 365 ngàn
3) HT Thi: 6.400 MK
- Bùi Cảnh bồi thường 328 ngàn MK cho:
1) HV Ngộ: 96 ngàn
2) HT Thu: 225 ngan 600 MK
3) HT Thi: 6.400 MK
- Chủ “tịt” Trần Đức Đệ bồi thường 300 ngàn MK cho:
1) HV Ngộ:168 ngàn
2) HT Thu: 125 ngàn
3) HT Thi: 6.400 MK
- Đinh Phúc Văn bồi thường 156 ngàn MK cho:
1) HV Ngộ: 80 ngàn
2) HT Thu: 69 ngàn
3) HT Thi: 6.400 MK
- Phạm Thanh Ngôn bồi thường 114 ngàn 400 MK cho:
1) HV Ngộ: 55 ngàn
2) HT Thu: 53 ngàn
3) HT Thi: 6.400 MK
- Nguyễn Tâm Trí bồi thường 52 ngàn MK cho:
1) HV Ngộ: 24 ngàn
2) HT Thu: 21 ngàn 600
3) HT Thi: 6.400 MK
- Tạ Thị Minh Tuyết bồi thường 44 ngàn MK cho:
1) HV Ngộ: 16 ngàn
2) HT Thu: 21 ngàn 600 MK
3) HT Thi: 6.400 MK
Qua bản án này “thầy” chỉ bị phạt một tội “RỜ, BÓP”, còn các tội khác thầy không hề nghe, biết, thấy hoặc xúi bẩy. Hoàn toàn do các đệ tử làm, thầy chưa bao giờ ký giấy cho phép! Các đệ tử lỡ tin thầy, theo thầy, coi thầy hơn Phật sống nên che lọng cho thầy thì cứ tự động bán nhà trả nợ...
Khi viết ra những sự việc đau lòng này, tôi sẽ bị vài chục tên “theo thầy” ghét giận, căm thù tôi, nhưng đã có vài ngàn PT không còn bị lừa và vài chục ngàn đồng hương ý thức sẽ thương tôi, và tôi đã làm tròn nhiệm vụ của một người truyền thông. (trích của Đỗ Chính, Văn Nghệ, trg 16,17, 18). 
Dưới đây là phần phỏng dịch các bài tường thuật của mấy tờ báo ở Denver về kết quả vụ án dâm ác tăng Thích Chánh Lạc và đồng bọn lâu la đệ tử chùa Như Lai (bản dịch của báo Văn Nghệ, Denver):
1) Denver Post Legal Affair Writer, tường thuật By HOARD PANKRATZ TÒA PHÁN QUYẾT: SƯ HỔ MANG XÁCH NHIỄU TÌNH DỤC PHẢI BỒI THƯỜNG 4.800.000 MỸ KIM CHO CÁC NẠN NHÂN! 
Trong phiên tòa ngày Thứ Sáu, hai thiếu nữ và thân phụ của các cô đã được bồi thường danh dự số tiền tổng cộng là 4.800.000 mỹ kim về vụ một nhà sư Phật Giáo đã quấy nhiễu tình dục hai chị em cô, và đã khiến cho danh dự gia đình các cô bị hủy hoại sau khi xúc tiến việc thưa kiện.
Những nguyên cáo này nguyên là thiện nam tín nữ của chùa NHƯ LAI, địa chỉ số 2540 W. Iliff Avenue, Denver.
Mỗi nguyên cáo được bồi thường 1.600.000 mỹ kim theo lệnh của Bồi Thẩm Đoàn Quận Hạt Denver qua 4 tuần lễ thụ lý các đương chứng. Khi phán quyết đã tuyên đọc, cả ba nguyên cáo đều bật khóc.Một trong số luật sư biện hộ cho bên nguyên cáo, bà SUSAN HARGLEROAD, nói rằng gia đình này đã bị Cộng Đồng người Việt xa lánh, bởi sự vu khống của nhà Chùa (tức là CHỤP MŨ). Riêng việc tố cáo nhà sư bị cho là “âm mưu ngụy tạo của Cộng Sản”.
HARGLEROAD nói rằng sự đề quyết đó thật là mơ hồ, bởi vì chính người cha của các cô đã từng bị giam giữ trong trại cải tạo của Việt Cộng sau cuộc chiến. Cuối cùng ông ta đã đào thoát được.
Các luật sư bào chữa cho nhà sư và Nhà Chùa đã từ chối bầy tỏ ý kiến.
Cô chị lớn 29 tuổi nói rằng gia đình cô đã phải trải qua một thời gian cực kỳ khó khăn nghiệt ngã.
- “Ba tôi mất hết cả bằng hữu” cô nói trong nước mắt. “Tôi mất tất cả bạn bè. Thật là vô cùng gian nan. Tôi nghĩ là mình đã bị phản bội. Rốt cuộc tất cả đều xong rồi”.
Bồi thẩm Đoàn nhận định rằng cô em nhỏ, nay đã 21 tuổi, đã bị nhà sư Lê Kim Cương tấn công tình dục giữa các năm 1994 và 1997. Cô gái này, nay đã là ni cô Phật Giáo, nói rằng sư Lê đã mơn trớn bộ ngực cô (tức là đã BÓP VÚ cô) trong ba lần khác nhau và đã hôn cô một lần.
Giới quy đã ngăn cản cô chị lớn tố cáo sự việc tương tự. Cô ta nói là sư Lê đã mơn trớn ngực cô hai lần trong tháng Hai và tháng Năm năm 1994.
Sư Lê đã bị kết tội trong những trường hợp này từ năm 1999, nhưng các tội đó đã được miễn nghị bởi Văn Phòng Luật Sư Quận Hạt Denver cho rằng họ không thể được chứng minh qua sự biện luận khả nghi đó.JHON HAAS, một vị luật sư khác của bên nguyên cáo, nói rằng Văn Phòng Luật Sư Quận Hạt Denver này đã cung cấp một vài loạt tin thiếu chính xác, khiến dẫn đưa tới quyết định vừa kể.
Bồi Thẩm Đoàn trong vụ thưa kiện này đã nhận định như sau:
• Nhà Chùa và cá nhân hội viên trong Ban Trị Sự của Chùa đã vi phạm nhiệm vụ trung thực trong việc điều tra sự tố cáo của cô chị lớn và đã hành động với tính cách lăng nhục mạ lỵ cô ta.
• Sư Lê đã tấn công tình dục cô em nhỏ và đã vi phạm nhiệm vụ chân chính đối với cô trong vai lãnh đạo tinh thần của nhà Chùa.
• Nhà Chùa và những hội viên nào đó của ban Trị Sự Chùa đã phỉ báng người cha và cách xử sự của họ là nhục mạ ông ta.
2) Báo Rocky Mountain News, tường thuật của Sue Lindsay HAI CHỊ EM THẮNG KIỆN ĐỐI VỚI CHÙA .Ban Quản Trị phỉ báng gia đình hai cô sau khi hai cô báo cáo nhà Sư đã rờ mó họ. 
Một gia đình Việt Nam bị chụp mũ Cộng Sản sau khi họ đã tố cáo một nhà sư Phật Giáo tại Denver đã có hành vi tình dục bất chánh, đã thắng gần 5 triệu dollars về vụ kiện phỉ báng trong ngày thứ sáu.
Lời tuyên án kết thúc hành vi xấu xa đã chia rẽ Cộng Đồng Phật Giáo Việt Nam tại Colorado và Sư Lê Kim Cương phát khởi phong trào triệt hạ uy tín gia đình ông, sau khi hai chị em tố cáo rằng ông Sư đã tấn công tình dục họ lúc còn niên thiếu.
Sau bốn tuần xét xử. Bồi Thẩm Đoàn thuộc toà án quận hạt Denver đã phạt Ban Quản Trị Chùa Như Lai và ông Lê Kim Cương 4 triệu tám trăm ngàn, về sự phỉ báng, hành động tàn nhẫn và thất trách nhiệm vụ. Bồi Thẩm Đoàn cũng phán rằng ông Lê đã phạm tội xách nhiễu tình dục.
- “Tôi cảm thấy nhẹ nhàng là sự việc đã được kết thúc và cảm thấy sung sướng là sự thật đã được phơi bày”, lời cô Thu Hồ, bây giờ đã 29 tuổi.
Gia đình ông Hồ Ngộ xúc động và ôm lấy Bồi Thẩm Đoàn sau lời tuyên án.
Luật Sư của ông Lê và Ban Quản Trị từ chối bình luận, cũng như hội viên của Ban Quản Tri Chùa. Ông Lê đã không hiện diện khi bản án tuyên đọc.
- “Chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn trong thời gian 5 năm qua”, lời cô Thu Hồ. ” Họ luôn luôn đả kích chúng tôi. Trong cặp mắt của Cộng Đồng, gia đình chúng tôi là Cộng Sản. Bây giờ chúng tôi vẫn bị cô lập”.
Những người mà chúng tôi đã từng tin tưởng như người trong gia đình tôi trong tám năm qua, họ đã trở mặt với gia đình chúng tôi. Gia đình chúng tôi không còn bạn bè. Hiện giờ tôi chỉ còn có chồng tôi và gia đình ba tôi. Tất cả đã xong và hiện giờ chúng tôi cố gắng tiếp tục cuộc sống hằng ngày Cô Thu Hoà hy vọng chùa phải học bài học là nên điều tra lời tố cáo về hành vi dâm dục bất chánh khi được nêu ra. Ngược lại, Ban Quản Trị chùa nói là gia đình tôi đã tung tin thất thiệt tố cáo dâm dục bất chánh để triệt hạ chùa và nhà sư.
Thành viên Ban Quản Trị và sư Lê nói rằng gia đình ông Hồ Ngộ là một con chốt trong chiến dịch của Cộng Sản, nhắm mục tiêu trấn áp tiếng nói chống việc CS bắt bớ các tín đồ Phật Giáo ở Việt Nam của nhà sư và cuối cùng là có thể ám sát ông ta!
Gia đình nói điều này không thể xảy ra bởi lẽ ông Hồ, 60 tuổi, chống Cộng sản khi còn là lính Việt Nam Cộng Hòa và đã bị ở tù 6 năm sau khi cuộc chiến kết thúc.
Sau khi mãn tù, gia đình ông đã trốn khỏi Việt Nam bằng thuyền để tránh sự bắt bớ của nhà cầm quyền CS, về tôn giáo và chính trị. Sau 2 năm ở trại tị nạn, gia đình ông đã được định cư tại Hoa Kỳ vào năm 1990. Gia đình ông đã trở thành công dân Mỹ.


THÔNG CÁO BÁO CHÍ LÀM TẠI PARIS NGÀY 1.9.2013






Đức Tăng Thống Thích Quảng Độ ra Cáo Bạch từ nhiệm khỏi Hội đồng Lưỡng Viện Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất





PARIS, ngày 1.9.2013 (PTTPGQT) - Đức Tăng Thống Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất, Đại lão Hòa thượngThích Quảng Độ, vừa gửi đến Phòng Thông tin Phật giáo Quốc tế để phổ biến Cáo Bạch mà Ngài gửi tới toàn thể chư Tăng Ni, Phật tử trong và ngoài nước về quyết định Ngài rút lui và từ nhiệm chức vụ Tăng Thống vì những lý do đạo đức trong nội bộ Hội đồng Lưỡng Viện đối với Hòa thượng Chánh Lạc.


Sau đây là toàn văn bức Cáo Bạch của Đức Tăng Thống mà chúng tôi scan lại trước khi gửi đi, dù gặp khó khăn và chuyển tải khá nặng qua Email. Tuy nhiên để trung thành với nội dung Cáo Bạch cũng như giữ đúng chữ ký của Ngài cùng ấn dấu của Viện Tăng Thống cho một văn kiện trọng yếu hôm nay :


Đài 57.7 phỏng vấn ông Thích Chánh Lạc .
Thư của Phật tử Liên Thành gởi Ông Võ Văn Ái, Ông Thích Viên Lý, và
Ông Thích Trí Lãng về vấn đề gây quỹ và đóng thuế.
California, ngày 7 tháng 9 năm 2013

Thư của Phật tử Liên Thành gởi:Ông Võ Văn Ái, Ông Thích Viên Lý, và Ông Thích Trí Lãng

Thưa Ba Ông:

Theo dõi buổi phỏng vấn của Đài 57.7 giữa ký giả Đoàn Trọng và ông Thích Chánh Lạc, Phật tử chúng tôi được nghe ông Chánh Lạc nói rằng cách đây vài năm vì quỹ của Văn Phòng II chỉ còn 38 ngàn Mỹ Kim, nên quý ông gây quỹ và đồng ý chia nhau 50% cho Giáo hội và 50% cho Võ Văn Ái. Sau khi gây quỹ xong ông Thích Viên Lý đã giao cho Võ Văn Ái 36 ngàn và ông Trí Lãng ở Bắc Cali cũng giao cho Võ Văn Ái 36 ngàn. Tổng cộng ông Ái đã nhận 72 ngàn Mỹ Kim. Sau đó ông Chánh Lạc có yêu cầu ông Ái phải viết biên nhận. Ông ta đã lờ luôn. Câu hỏi được đặt ra là số tiền 72 ngàn Mỹ Kim do đồng bào Phật tử đóng đó là cho chùa hay cho cá nhân Võ Văn Ái? Đồng bào Phật tử có quyền được biết tất cả số tiền đóng góp cho quý thầy đã chui vào túi Võ Văn Ái.
Chúng tôi công khai yêu cầu các ông Thích Viên Lý, Thích Trí Lãng và Võ Văn Ái chứng minh rõ ràng số tiền 72 ngàn mà các ông thâu được từ việc gây quỹ nói trên và những lần gây quỹ khác đã có đóng thuế đầy đủ. Chúng tôi sẽ yêu cầu sở thuế điều tra minh bạch.
Trân Trọng,
Liên Thành
Địa Chỉ: P.O. BOX 6147. Fullerton, CA. 92834. USA.
Tel: 626-257-1057.
Email: ubtttadcsvn.vg@gmail.com
. huemauthan1968@gmail.com

Thông báo:
- Quý dân biểu Quốc Hội Tiểu Bang và Liên Bang Hoa Kỳ. “Để biết”
- Giám Đốc Sở Thuế Tiểu Bang và Liên Bang Hoa kỳ
- Giám Đốc cơ quan FBI “Để xin lưu tâm”. Quý cơ quan truyền thông Ngoại quốc VOA, RFA, BBC, RFI... Quý Cơ Quan truyền thông trong cộng đồng người việt Tỵ nạn tại Hoa kỳ, Canada, Âu Châu, Úc Châu. “Để xin tùy nghi”.
==//==
Ban Kỹ Thuật - Đính kèm là Video Clips Little SG TV phỏng vấn ông Thích Chánh Lạc lên tiếng về sự lộng hành của 'Siêu Tăng Thống' Võ Văn Ái để rộng đường dư luận.
 Published on Sep 7, 2013 Phóng sự do LSTV thực hiện tại chùa Như Lai, Denver - Colorada với phóng viên Đoàn Trọng và Thích Chánh Lạc.
Sự thật đã được phơi bầy. Sư nói sư phải, vãi nói vãi hay. Phật tử đau lòng. Chân lý ở đâu? Tham Sân Si của chân tu hay tu chân? Đạo lý suy đồi.

Bài liên quan
 
LIÊN THÀNH: PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT LÀ PHÁP NẠN CỦA PHẬT GIÁO
Tin nhanh: Đồng bào cẩn thận kẻo sụp bẫy Khổ Nhục Kế của Thích Quảng Độ và Võ Văn Ái!

http://youtu.be/s4eeN7Pjhvs

http://youtu.be/yk2zD4KPdP0

http://youtu.be/iWvhVUm2CVc
 
YouTube - Videos from this email
 
 

No comments: