Wednesday, April 24, 2013

(397) Tiền đâu ra xây dựng Nhà thờ tổ của Nguyẽn Sinh Hùng?


Bà Thái Hương - Người bỏ ra 150 tỷ để xây nhà thờ Tổ Nguyễn Sinh Hùng
Tiền đâu ra xây dựng Nhà thờ tổ ông Nguyẽn Sinh Hùng?
Thứ tư, ngày 24 tháng tư năm 2013
Cả tuần trước dân cư trên mạng bàn tán xôn sao về việc Chủ Tich Nguyễn Sinh Hùng làm lễ động thổ xây nhà thờ Tổ của mình ở Nghệ An vô cùng Hoành tráng. Nhưng không ai biết tiền ở đâu ra và sẽ tốn bao nhiêu để làm một khu đền thờ hoành tráng như vậy.


Trên các tờ báo lề Đảng không ai nhắc đến tên một người phụ nữ luôn đi cạnh vị Chủ Tich Quốc Hội và đứng trong hàng xúc cát từ trong mấy mục gỗ đổ ra ngoài mà người ta gọi là lễ động thổ! Người đó chính là bà Thái Hương, vừa là chủ nhân của Ngân hàng Bắc Á, vừa là chủ công ty Cổ Phần TH với dự án nuôi bò tại 29 ha ở Nghệ An. Theo báo cáo đợc chính NH Bắc Á công bố đến 31/12/2011:
1. Vốn chủ sở hữu 3.000 tỷ đồng
2. Tổng dư nợ : 2.344 tỷ đồng, trong đó nợ NHNN 3.327 tỷ và nợ của các Tổ chức tín dụng khác là 8.957 tỷ - Đây chính là khoản tiền chi viện của Ngân hàng Phát triển nông nghiệp (Gọi tắt Agribank) và BIDV, đến giai đoạn hiện nay số tiền được hai ngân hàng này chi viện đã trên 10.000 tỷ.
3. Đồng thời chính Công ty CP TH của bà Thái Hương cũng được chính Agribank và BIDV cho vay từ nguồn vốn ưu đãi của Chính Phủ dành cho nông dân lên tới 10.000 tỷ đồng chỉ trong vòng 08 tháng vừa qua.
Lễ động thổ
Một câu hỏi đặt ra: Trong khi Ngân hàng nhà nước (NHNN) đang xiết chặt tín dụng, không có bất cứ một doanh nghiệp nào có thể vay được tiền và hơn 200.000 doanh nghiệp đã chết, vậy bà Thái Hương là ai mà được ưu ái như vậy? Xin thưa: Thứ nhất, Bà Thái Hương là người đồng hương với Chủ tich Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng. Thủ Tướng Dũng và Thống đốc Bìnhđã ra tay giúp bà Thái Hương để đổi lại ủng hộ của Nguyễn Sinh Hùng và đó là lý do vì sao tại Quốc hội khoá 3 này Thống đốc Bình đã thoát chất vấn cho dù rất nhiều bức xúc của cử tri cả nước gởi gấm Đại biểu của mình cần có câu trả lời khi chỉ một thời gian ngắn lên tại vị ở vị trí Thống đốc NHNN đã làm cho nền kinh tế bị suy thoái với việc xuất hiện hàng loạt những việc bất bình thường trong chính sách và trong thực hiện tái cấu trúc ngân hang mà dư luận cả nước xôn sao về sự chi phối bởi nhóm lợi ích …
Thứ hai, để trả công, chính bà Thái Hương là người đã và sẽ bỏ ra 150 tỷ đồng xây dựng đền thờ Tổ cha mẹ Bác Hồ mà ngày 10/6/2012 vừa rồi Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng đã về dự lễ động thổ.

Quy hoạch tổng thể Nhà thờ Tổ của Nguyễn Sinh Hùng
Thực chất đến thờiđiểm tháng 9/2011, Ngân hàng Bắc Á đã mất trắng 5.000 tỷ đồng do chính bà Thái Hương lợi dụng mình cũng là chủ của NH Bắc Á nên đã rút toàn bộ tiền huy động của dân trên 9.000 tỷ tài trợ cho các dự án của mình và không có khả năng trả nợ.Thay vì, NH Bắc Á sẽ phải đưa vào danh sách tái cấu trúc, sáp nhập và bà Thái Hương chắc chắn sẽ bị khởi tố vì những hành vi phạm pháp của mình trong việc cốtình lừa đảo lấy tiền của người dân đổ cho dự án của riêng mình dẫn đến không có khả năng trả nợ. Vậy mà lại được NHNN cùng hai ông anh cả Agribank và BIDV rót xuống 10.000 tỷ đã phù phép biến bà Thái Hương không những thoát khỏi phá sản, tù tội, lại bỗng nhiên trở thành doanh nhân ‘có tâm’ ‘xây dựng nhà thờ tưởng nhớ đến ông tổ của Đảng CSVN’!
Lấy được 10.000 tỷ của nhà nước, lại thoát tù tội mà chỉ phải chi có 1.5% - 150 tỷ đồng thì cũng còn quá hời! Đúng là “không nghề nào ‘hời’ bằng nghề mua vua, bán chúa” –Câu nói của Lã Bất Vi dù hang ngàn năm rồi quả vẫn không ngoa!
Tóm lại: Nếu doanh nghiệp nào muốn vay được tiền của Ngân hàng thì cần phải xây them mấy cái nhà thờ Bác Hồ nữa!
http://quanlambao.blogspot.com/2012/06/tien-o-au-xay-nha-tho-to-cua-nguyen.html
(QLB)
****
Tổ của Nguyễn Sinh Hùng là ai và đã làm được gì cho đất nước này mà phải lấy tiền tỷ của dân để xây thờ . Nguyễn Sinh Nhậm chỉ là một lão nông bình thường như bao lão nông người Việt khác . Còn Nguyễn sinh Sắc cha của Hồ chí Minh là con của cụ cử nhân tiến sĩ Hồ Sĩ Tạo theo phe chống Pháp thuộc dòng dõi vua Hồ Qúy Ly con cháu của tổ phụ Hồ Hưng Dật trạng nguyên kiêm thái thú Diễn Châu , người đã giúp Đinh Bộ Lĩnh thống nhất sơn hà . Giáo sư sử học uyên bác nhất của Việt Nam thời hiện đại cũng đã viết rằng: Khi cụ nông dân quê mùa Nguyễn sinh Nhậm mất , vợ chồng Nguyễn sinh Thuyết và dòng họ Nguyễn sinh của làng Sen đã đuổi bà nội của Hồ chí Minh ra khỏi làng bởi vì họ biết rằng Nguyễn sinh Huy không phải là con đẻ của Nguyễn Sinh Nhậm . Khi bà nội Hà Thị Hy mất thì dòng họ Nguyễn Sinh và người làng Sen chẳng có ai chôn cất . May mắn là cụ Hồ sĩ Tạo vẫn còn giữ được tình yêu , chính cụ cùng với đám thuộc hạ của mình từ Quỳnh Đôi sang khâm liệm và đọc văn tế mai táng bà nội của Hồ Chí Minh . Nói về di truyền học thì dòng họ Hồ của tổ phụ Hồ Hưng Dật từ bao đời nay đã cống hiến cho nước Việt 2 triều đại vương quyền . Hồ Qúy Ly thành nhà Hồ vô giá do Hồ Nguyên Trừng kiến trúc nên . Triều đại Tây Sơn với hoàng đế Quang Trung và hàng nghìn nhân sĩ hào kiệt của nước Việt nổi bật như Hồ Long ,Hồ Tông Thố , Hồ sĩ Dương . Hồ văn Bôi , Hồ Quang Đại , Hồ Xuân Hương , Hồ Bá Ôn , cha đẻ ngành y học Việt Nam Hồ Đắc Di , Hồ tùng Mậu ...Còn dòng họ Nguyễn sinh thử tìm trong cổ kim Việt Nam xem có ai Không ? Chắc chắn là không ! Một cái chức lý trưởng hay chủ tịch thôn xã cũng chẳng thấy đâu , nói gì đến người ý chí mưu lược như Hồ chí Minh . Nguyễn Sinh Hùng lấy cái danh của họ nguyễn sinh lạm dụng là con cháu của Hồ chí Minh mà phất lên , rồi giở trò tác quái đem tiền của dân phung phí cho sự nghiệp chính trị bẩn thỉu của mình . Xem khuôn mặt của ông Hùng và Hồ chí Minh chẳng có cái gì là chung huyết thống DNA . Đúng là vị trùm quốc hội, một tổ chức bù nhìn của anh ba Dũng chuyên làm trò cười cho thiên hạ .
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/entertainment/story/2005/08/050808_trongcoi.shtml
Lời truyền miệng dân gian về thân thế của Hồ Chí Minh
* * *
Theo thông tin trên net, Nguyễn Sinh Hùng thuộc dòng họ Nguyễn Sinh tại xã Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An. Đời thứ 10 của dòng họ này là Nguyến Sinh Nhậm. Nhậm có hai vợ.
Vợ cả sinh cho Nhậm một con trai đầu là Thuyết rồi chết.
Thuyết đẻ ra Ly. Ly đẻ ra hai con là Diễn và Thân.
Thân đẻ ra Thọ.
Thọ đẻ ra Hùng và Khang.
Nguyễn Sinh Hùng nay đã là Tân Chủ tịch QH của nước CHXHCN VN.
Nguyễn Sinh Khang nay là Phó TGĐ Tập Đoàn dầu khí PVN .
Vợ hai của Nhậm là Hà Thị Hy ( tục gọi cô Đèn, nghe đồn mang bầu của Hồ Sĩ Tạo, rồi về đẻ cho Nhậm con là Sắc, Sắc đẻ ra Hồ Chí Minh ).
Theo zenglexi.blogspot.com
Friday, September 28, 2012

PHƯƠNG ÁN THỦ TƯỚNG NGUYỄN SINH HÙNG
Hai Tứ trụ mới?!
Quanlambao - Cu đen vừa lê la khắp quán xá Hà Nội, khắp nơi tặc lưỡi hít hà thán phục cụ Tổng và cụ Chủ Tư quá cao tay ấn! "Ngư ông đắc lợi" kỳ này lại chính là con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng! Có lẽ sau mấy đời thất truyền kể từ khi bị Lê Duẩn phản phé 'bất trung' đầy ải Vua trong cô đơn, uất hận, thì đến đời chắt chít chịt Hùng này lại có cơ ăn may!
Từ chỗ chỉ còn đúng 01 ngày là hết tuổi, nhưng Trời xui đất khiến sao cho cái ngày 18/1 thì Đại hội Đảng khoá XI lại xong 'sạch sành sanh!' - Mà sinh nhật ông chịt này lại chỉ sau đúng 01 ngày! Tưởng rằng lên đến tứ trụ đã là đỉnh cao thì nay có cơ sẽ còn lên đến đỉnh cao mới mà có lẽ ngay cả Nguyễn Sinh Hùng cũng chưa bao giờ dám mơ đến!
Nguyễn Sinh Hùng, dù rằng cũng nhúng chàm 'chút chút' nhưng có lẽ là phương án duy nhất để hoá giải cái liên minh tiền bạc ba Dũng - Nguyễn Sinh Hùng! Nếu không thì anh hói này giở trò ở Quốc hội lấy cớ chưa có quy chế, còn phải soạn thảo thì lại mất ít nhất đến kỳ họp Quốc hội khoá sau nữa cũng còn chưa chắc! Đêm dài lắm mộng! Chi bằng giao luôn cái ghế Thủ Tướng cho Nguyễn Sinh Hùng thì con gụ sẽ chạy tít ngay!
Thư của Uỷ viên TƯ đảng Vỏ quýt dày có móng tay nhọn!
Song 'chịt' Bác Hồ sẽ phải chấp nhận chia xẻ quyền lực giao lại Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng và Viện Kiểm sát tối cao trả lại cho chính Chủ mà trước đây ông Vua Sáu Phong quá 'lơ đễnh' đã để cho ba Dũng cướp mất!
Trám vào chỗ của Sinh Hùng sẽ bằng chính 'hoa hậu' Nguyễn Thị Kim Ngân! Dù 'hoa hậu' Kim Ngân có là đệ tử ba Dũng thì cũng sẽ 'quên ngay' mà chắp tay vái tạ hai cụ Tổng, cụ Chủ cho nhanh! Nhất là 'nhãn tiền' đã thấy những đòn 'quá bẩn' ba Dũng tung ra với ông Nghị Đặng Thành Tâm mà thực ra là để 'chơi' cụ Chủ, thì cũng làm chạnh lòng không biết ngày nào đến lượt mình nếu làm trái ý ba Dũng!
Dân Hà Nội đang hả hê chặc lưỡi bái phục các cụ Tổng, cụ Chủ "Tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi....".
Cu đen - Quan làmbáo

Nghệ An: Xây đền thờ hoành tráng cho thân sinh & anh chị em ruột ông Hồ

Danlambao - Ngày 10/06, chính quyền và Đảng ủy Nghệ An đã tổ chức buổi lễ động thổ xây dựng đền thờ cho những người trong gia đình ông Hồ Chí Minh – lãnh tụ Đảng Cộng Sản. Buổi lễ động thổ được tổ chức tại Núi Chung (Nam Đàn, Nghệ An), với sự tham gia của nhiều vị quan chức tai to mặt lớn như các ông: Nguyễn Sinh Hùng, Lê Thanh Hải, Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Bình...

Số tiền phải bỏ ra để đầu tư cho công trình không được nói rõ là bao nhiêu, và nguồn tiền lấy từ đâu cũng không được thông tin chi tiết.
Truyền thông nhà nước cho biết đây là công trình được sự đồng ý của Ban bí thư Trung Ương Đảng, thể theo “nguyện vọng của Đảng bộ và nhân dân Nghệ An”.
Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tham dự lễ thả chim
Nhìn qua sơ đồ phối cảnh, khu vực đền thờ gia đình ông Hồ Chí Minh có diện tích chiếm trọn núi Chung, bao quanh là cây cối, hồ nước, với khá nhiều ngôi đền hoành tráng. Nhìn sơ qua thì trông khá giống ngôi chùa.
Dựa theo bản phối cảnh đền thờ, đây được xem là một công trình rất quy mô và tốn kém nhiều tiền của.
Phối cảnh đền thờ gia đình ông Hồ
Hàng năm, Nghệ An là tỉnh thường xuyên phải xin gạo cứu đói từ Chính phủ. Nhiều khu vực người dân vẫn phải chạy ăn từng bữa. Ngoài ra, tỉnh này vẫn xin viện trợ xóa đói giảm nghèo từ các nước phát triển.
Thay mặt dòng họ Nguyễn Sinh, ông Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng cũng đến tham dự và phát biểu. Đi với ông Hùng đến dự lễ động thổ còn có ông Bí thư TP. Lê Thanh Hải, bộ trưởng Vương Đình Huệ, Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Nguyễn Văn Bình... cùng nhiều quan chức khác.
Thời điểm diễn ra lễ động thổ cũng là lúc mà Quốc Hội đang có kỳ họp quan trọng nhằm giải quyết vô số vấn đề hệ trọng của đất nước.
  • Nguyen C
    Người có con mắt tinh tường và phát hiện sớm nhất "Cái của quý" ấy là
    Kiến Trúc XƯ
    Nhìn qua bản họa đồ thì thấy có hình cái dương vật, cái hồ có hình 2 viên bi
    to đùng , nối liền lên tới khu trung tâm của đền thờ được xem như phần
    đầu chóp của cái dương vật, xung quanh là những hàng cây chằng chịt như
    những sợi lông mu. quả thật đây là một ý tưởng xây đền thờ độc đáo dựa
    trên hình ảnh của một cái dương vật, có điều là thiết kế chưa được cân
    đối cho lắm, 2 viên bi thì quá to trong khi phần thân của dương vật lại quá teo tóp.
    Xin bái phục.

    Hay Trả lời
    06/11/2012 07:21 AM 
    • Sangtronghungdungbonlu 
       Ông Nguyễn C thân mến!  Ai nói ông thiết kế chưa được cân đối! Phải nói người thiết kế rất có thẩm mỹ (như ông tả) lại rất có tầm, đây là nhà thờ anh bác hồ, chị bác hồ,...dòng họ bác hồ, ông thấy anh chị bác hồ có ai có con cháu gì không? dòng họ bác hồ còn lại ai nào? có chăng sót lại mỗi nguyễn sinh hùng! Đúng không? Nếu bộ phận sinh dục cân đối, thân và đầu to cân đối với bìu  thì đã con đàn cháu đống rồi, đâu đến nỗi tuyệt tự còn sót lại mỗi thằng sinh...hùng! Phải nói tay thiết kế này là bậc kỳ tài, Thằng tổ chức cũng tài, Xây bộ phận sinh dục để làm nhà thờ nên phải thi chim, thả chim, tên nào đã lựa cho thằng cháu độc nhất con chim nhỏ lại đen thui, trong khi đó chim mấy lão kia chim nào cũng to mà trắng bóc...Ông đừng vội chê ông Nguyễn C nhé, người ta có ý cả đấy chỉ tại mình chưa nhìn ra mà thôi! (đừng giận - cám ơn) 
  • Sinh hùng có con chim nhỏ 
    Xây nhà thờ hình bộ phận sinh dục của dòng họ tuyệt tự , nên phải thi chim , thả chim, Vậy mà sao chim của Nguyễn Sinh Hùng lại nhỏ hơn chim của Vương Đình Huệ, của Nguyễn Văn Bình. Thằng nào tổ chức  mà chơi sỏ thế nhỉ?

    Nhathosinhducvadonghotuyettu
    Ở Việt Nam chưa có triều đại phonng kiến nào xây dựng đền thờ cho anh, cho chị, cho cả dòng họ. Trên thế giới cũng chưa có chế độ xã hội nào, nước nào làm chuyện đó Riêng chỉ có chế độ cộng sản Việt Nam làm việc này . Người Việt Nam phải tự hào . Dù chỉ mất thêm vài nghìn tỷ đồng, vài nghìn ha đất cũng phải tự hào. Dù hàng triệu người công lao động không đủ sống, hàng vạn người nông dân mất đất thì cũng phải tự hào với thế giới rằng chưa có chế độ độc tài nào ngu, điên làm một việc chưa từng ai làm để dân oán hờn căm thù chế độ cai trị....Còn hình thu hơi giống bộ phận sinh dục cũng phải thôi vì người đề xướng người chủ trương người cắt băng khởi công là: nguyễn sinh hùng, ..người duy nhất còn lại của dòng họ nguyễn sinh...Mong ước gì phải thờ cái đo.. một dòng họ tuyệt tự không thờ cái đó thì tôn thờ cái gì...Hoan hô bộ phận sinh dục, hoan hô mả mẹ ông hồ, mả cha ông hồ và mả dòng họ ông hồ được xây nhiều nhiều và to to nữa... sẽ là cái hố để  nhân dân phỉ nhổ...

  • vụ này là không được rồi vì người đã chết lấy đâu ra tiền mà xây,không lấy tiền của dân thì có ông nào tự bỏ tiền túi ra không?chúng ta cần làm rỏ vấn đề này đâu phải là chế độ tần thuỷ hoàng của tàu cộng,cần phản đối,liên xô họ còn đua lenin ra đát chôn bác hồ chưa ra lăng giờ còn đòi xây nhà mồ cho dòng họ thiệt là quá đáng?.   
  • Nhà nước ta là của dân ,do dân ,vì dân mà.Vì vậy tiền này dứt khoát là của dân rồi.Tại sao mà làm ?Hiển nhiên là vì do lòng biết ơn sâu sắc của đồng bào ta đối vơi vị lãnh tụ thiêng liêng đã đưa đất nước ta tới bến bờ tự do ,hạnh phúc rồi.
    Còn gì hỏi nữa không nhỉ?
    Mong sao các bác cố gắng được đứng vào hàng ngũ các vĩ nhân để dòng họ được như vậy,hihi. 
     
    Ngo Nhi 
    Tiền ở đâu và từ nguồn nào ư? Chỉ nhìn vào cái thành phần tham dự thì ai cũng hiểu là không thiếu tiền để xây dựng khu đền thờ cho anh, chị em cụ Hồ. Này nhé : Ông Vương Đình Huệ- Bộ trưởng Tài chính, ông Nguyễn Văn Bình -Thông đốc Ngân Hàng nhà nước. Hai thằng cha này trực tiếp quản kho tiền và nhà máy in tiền thì thiếu chi kinh phí mà các vị phải lo.Thực ra chỉ qua việc làm này của đảng đã vô hiệu hóa 100% cuộc vận động "Học và làm theo tấm gương đạo đức HCM".Cụ Hồ không muốn thế. Các anh, chi em cụ cũng không muốn thế .Chỉ có bọn người háo danh cố ý làm trái mong muốn của Cụ để trục lợi là muốn thế mà thôi.
     
    Cháu Hư Tại Bác 
    Đây là sáng kiến làm kinh tế của các cháu ngoan bác Hồ đấy mà; đền thờ có hình dáng bộ phận sinh dục này sau khi hoàn tất sẽ được cơ quan U Nét Xì Cô công nhận là "World Heritage" (sau khi được các cháu ngoan bác Hồ giúi cho vài nghìn đô la Mỹ), đến lúc ấy đến thờ sẽ là địa điểm tham quan du hí của toàn thế giới, hốt bạc tỉ lợi nhuận.

No comments: