Thursday, April 18, 2013

(393) THƠ KHẨN tái xác nhận nguy cơ của đất nước

Mời đọc thư của Bs Nguyễn Thị Thanh gửi từ Việt Nam.
Date: Mon, 15 Apr 2013

Subject: Bs Nguyễn Thị Thanh (gửi từ Việt Nam) tái xác nhận nguy cơ của đất nước...

Bà Thanh tốt nghiệp tiến sĩ (PhD, MD) tại Paris, Pháp; hành nghề tại Pháp và sau đó chuyễn cư và tiếp tục giảng dạy, hành nghề bác sĩ y khoa tại Montreal, Canada.

Bs Thanh rời Canada vào tháng 2, năm 2013 về Việt Nam giúp chữa bệnh ung thư cho bệnh nhân tại một bệnh viện ung bướu vùng duyên hải Bắc Việt. Hiện nay, Bs Thanh đang có mặt tại Hà Nội.


Paul Vân

********

THƠ KHẨN GỞI CĐ/NVHN VÀ ĐỒNG BÀO QN

Kính thưa tòan thể đồng bào nội ngoại,

Câu nói của NNB "liếm vết thương" là câu chưởi rủa CĐ/NVHN trên sự đau thương thê thảm của CĐ nói riêng và của cả dân tộc VN nói chung, vì hiện tại chúng ta mất nước rồi. Chính các cán bộ cao cấp về hưu và còn tại chức tại Hà Nội nói với tôi như vậy.


Cá nhân tôi hiện đang mãi miết “liếm vết thương” VN trong đau đớn tâm can đây. Vậy là câu chưởi nầy của NNB hòan tòan đúng với tôi. Thật tình là tôi đang “liếm vết thương” vĩ đại của dân tộc VN đây.

Nầy ông NNB nếu chúng ta phải “liếm vết thương” của CĐ/NVHN hay của dân tộc chúng ta để mong cho chúng mau lành thì tốt quá, ai còn mong gì nữa? Đó là việc tuyệt vời phải đựoc ghi vào lịch sử và khắc vào xương cốt chúng ta thôi.

Còn ông thì đi liếm giày, liếm đít ngoại bang, đi liếm chức, liếm danh, liếm tiền dơ bẩn với cái óc u mê ám chướng của ông làm điếm nhục dân tộc. Thật khốn nạn cho ông!!!!!

Dù sao thì ông nói đúng 3 chữ “”liếm vết thương”. Nhục thì có nhục, nhưng chấp nhận khổ nhục kế thôi.

Đây là Đại khổ nhục kế của chúng tôi để cứu nước lâm nguy!!!

Tôi đang ở VN, lòng tôi đau đớn vô cùng trong cảnh XHCN, các bạn có thông cảm được với tôi không? Nếu ai có đầu óc nghĩ xấu gì cho tôi là phạm trọng tội với Tổ quốc và Dân tộc, tôi khẳng định là như vậy.

Hiện tại trong nước từ nguời dân đến cán bộ CS đều xác nhận rằng nước VN đã mất vào tay Tàu Chệt. Những cán bộ cao cấp CS tại chức cũng xác nhận VN đã mất rồi.

Tôi nói rằng: “Các ông cố tình “thà mất nước hơn mất đảng” là có tội với tổ quốc và dân tộc. Lịch sử không bao giờ tha thứ cho các ông."

Họ nói rằng: “ĐCSVN sẽ trở thành một chi bộ của đảng CS Tàu." Tôi nói rằng : "Tàu sẽ không còn ĐCS Tàu đâu. Chúng nó sẽ cho các ông vào rừng Tân Cương Tây Tạng học tập cải tạo đó."

Họ khẳng định rằng "Phải chi có ‘đại đòan kết dân tộc’, có Mỹ giúp thì sức mấy Tàu Chiếm VN đựơc."

Tô nói: "Lỗi các ông thôi, mất Hòang Sa Trường Sa thì không biết khóc. Lại mổi năm đi ăn mừng ngày 30/4 trên đau thương của anh em ruột thịt mình, thật là bần tiện vô cùng. Đúng là “hèn với giặc ác
với đồng bào ruột thịt”. Lại còn đi gọi là "khúc ruột ngàn dặm" làm chi. "

Hiện tôi đang lo thuyết phục ĐCSVN bỏ ăn mừng ngày 30/4 (nhưng không kịp cho năm nay được) và chấp nhận CĐ/NVHN là thành phần đối lập với cây Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ. Chấp nhận Siêu cường Mỹ giúp cứu nguy đất nước mới còn mong thoát nô lệ Tàu, và bảo vệ vẹn tòan lãnh thổ lãnh hải VN.

Tôi phải cố làm công việc đơn thương độc mã thuyết phục ĐCSVN. Một mình tôi thì yếu quá. Tôi yêu cầu họ giới thiệu cho tôi gặp ông ThT Dũng.

Tôi nói "Nếu ThT Dũng, 15 ông TƯ ĐCSVN chịu bỏ phân nửa gia tài cứu đói đồng bào, cứu nguy kinh tế VN, chấp nhận bỏ Điều 4 Hiến Pháp chấp nhận tự do dân chủ nhân quyền đa đảng đa nguyên, thì nhân dân sẽ tha hết tội tham nhũng, tội bán nước, sẽ không bao giờ có sự trả thù, không có một giọt máu đổ ra nữa." Họ làm thinh.

Có một ông nguyên là Chủ tịch Ủy Ban Tổ chức đảng nói rằng : “Đó là con đường phải đi đến.”. Những người khác thì đều đồng ý là phải có buổi họp đối thoại giữa CD/NVHN với TƯ ĐCSVN.

Tôi nói rằng : “Buổi họp phải khóang đạt, tôn trọng lẫn nhau tại một
nước thứ 3 lần đầu. Nhưng chúng tôi tại hải ngoại cần tổ chức UB Đại
diện trước đã”.

Tôi nói với họ rằng "Lực lượng của CĐ/NVHN rất lớn, không chỉ là ngoại giao. Đó là cả lực lựợng kinh tế, quân sự của cả thế giới, dư sức chống Tàu dành độc lập và vẹn tòan lãnh thổ cho VN chúng ta và cho cả thế giới tự do. Chỉ cần ĐCSVN thức tỉnh là cứu được nước. Tuy đã quá trể, nhưng tôi tin chắc sẽ cứu được nước."

Họ bảo "Họ cũng hy vọng có trưng cầu dân ý thực sự để bỏ Điều 4 HP". Ngừoi khác thì nói rằng "Khó lắm chúng nó không bỏ đâu."

Tôi hỏi "Nước mất các ông có đi di tản ra hải ngoại không?" Họ nói "Cán bộ cao cấp, người giàu cho con cái đi dần rồi đó. Còn dân chúng, cán bộ ai sống thanh liêm thì tiền đâu mà đi, đành chịu thôi. Buồn
lắm! Chỉ 15 ông trong chính trị bộ mà không ai chống nổi. Buồn lắm".

Tất cả cán bộ cao cấp, kể cả chưa về hưu cũng đều xác nhận là nứoc đã mất vào tay Trung quốc rồi.

Sau đó họ mời tôi đi ăn uống rất sang. Câu chuyện còn kéo dài.

***

Quý vị nghĩ sao? Những lời tôi nghe, tôi nói là sự thật. Tôi đâu sợ bị bắt, mà tôi biết họ không bắt tôi đâu vì bất lợi. Họ khen tôi yêu nước thật sự, họ muốn tôi cứu nước, làm sợi giây liên lạc để đem lại
Đại đòan kết dân tộc, đem lại viện trợ lực lượng cứu nguy đất nước từ CĐ/NVHN, từ Hoa Kỳ và thế giới tự do.

Nếu chúng ta hy vọng ĐCSVN cởi bỏ Điều 4 HP, để có tự do dân chủ, nhân quyền, có đa đảng đa nguyên, chúng ta cần tổ chức ngay Ủy Ban Đại Diện CĐNVHN để đi đối thoại, thương thuyết với các nước liên quan đến VN:
Mỹ, Pháp Nga, Nhựt, Ấn độ, Úc, Asian, Cambôchia, Việt Nam, Tàu Chệt vv... Tôi đã lên tiếng nhiều lần về điều nầy rồi, nay lập lại.

Tôi tự cảm thấy chúng ta hòan tòan có khả năng làm việc nầy, vì cán bộ và trí thức quốc nội đang tha thiết chúng ta hành động lắm lắm.

Chúng ta cần lập liên danh ứng cử thành lập ngay UB Đại Diện NVHN danh chánh ngôn thuận trước CĐ/NVHN và trước thế giới.

Nếu CĐ/NVHN ủy thác cho chúng ta làm việc cứu nguy đất nước bằng đối thoại ngoại giao, thì tôi tin chắc chắn chúng ta sẽ thắng. Cả nước gồm người QG và đảng viên CS phản tỉnh đang mong mỏi, đang hy vọng ở chúng ta.

Nếu chúng ta không thành công, tôi xin lấy mạng sống của tôi để đền tội. Đây là lời thề trước Thánh Giá Chúa Giêsu.

Hiện tôi đang ờ Hà Nội lo việc trị ung thư cho đồng bào nữa. Chính quyền ủng hộ tôi việc nầy, nhưng cũng khó khăn nhiều nổi mâu thuẩn nhau lắm.


Số ĐTDĐ của tôi ở Hà Nội: 0128-990-7368

Trưng Triệu

No comments: