Saturday, December 29, 2012

(332) TÂN "TỬ-VI ĐẨU-SỐ" 2013

TÂN "TỬ-VI ĐẨU-SỐ" 2013
Bói Quẻ theo Phương-Pháp Khoa-Học
"Nói có sách , Mách có chứng"

- Người tui Su hp vi người tui Ng, theo qu "đu trâu mt nga".
Người hai tui này mà cưới nhau chc-chn s thành-công, tn-ti nếu c hai v-chng cùng hp-tác kinh-doanh trong lãnh-vc… xã-hi đen , đâm thuê chém mướn , cho vay nng lãi , hoc bo-kê các quán "Bia Ôm" . Hai tui này thường đông con nhưng mt-mũi không được d-thương lm vì trông ging ht 1 lũ "lâu-la" ! Tuy không hc tht gii nhưng cũng được vài đa tt-nghip Trường "Phc-Hi Nhơn-Phm" hoc "Trung-Tâm Cai-Nghin" . Nh "Lâu-La" đông nên có đa này đi "thăm-nuôi" đa kia , không phin B-M trong công-vic kinh-doanh ... phi-pháp !
- Người tui Mão hp vi người tui Du, theo qu "mèo m gà đng".
Người hai tuổi này đi với nhau chắc-chắn có một tình-yêu mãnh-liệt và hoang-dại , một mối-tình lãng-mạn ở những nơi vắng-vẻ như đồng-quê hoặc ban-đêm ở ... nghĩa-địa ! Hai tuổi này nếu sanh được con trai nên đặt 1 thằng tên Quan , 1 thằng tên Tài , sanh Gái thì đặt cái Nghĩa , cái Trang ... sau này chúng sẽ "giàu" nhờ có rất nhiều tiền "vàng mã" ! 
Người tuổi Thìn hợp với người tuổi Dậu, theo quẻ "rồng bay phượng múa"
(vì Phượng không thuộc 12 con giáp nên lấy Gà là con vật gần giống Phượng nhất để thay-thế).
Người hai tuổi này cưới nhau chắc-chắn tình-yêu, tiền-tài, sự-nghiệp sẽ đẹp-đẽ, thăng-hoa. Sanh con đầy-đủ hoa-tay hoa-chưn ... không làm Vũ-công cũng làm Họa-sĩ (Nếu không được Họa-sĩ thì ít ra cũng "Họa-công" = Thợ Vẽ , "Vẽ-vời" rất hay ... Nếu làm nghề "Thày Cúng" đám-ma sẽ "Vẽ" chủ-nhà không đẹp không "ăn-tiền" !)

- Người tuổi Tỵ rất khắc với người tuổi Dậu, theo quẻ "cõng rắn cắn gà nhà".
Nếu 2 người này cưới nhau về thế nào người tuổi Gà cũng bị người tuổi Rắn cắn "te tua" như ... "cái mền" ! Không loại-trừ khả-năng vụ án xảy-ra trong lúc yêu-đương bối-rối , "lãng-mạn wá-chớn" ... "bị-cáo" lỡ miệng cắn nhầm "bị-hại" phải đi ... "cấp-cứu" !
Tuy-nhiên có-thể hóa-giải bằng cách trước khi kết-hôn hãy lo thủ sẵn "Bôm mát" INSECT BITES (Thuốc chống vết-cắn côn-trùng" , Xài đỡ cũng OK , vì không có thuốc chống "Người Cắn" !) . Trễ nhất cũng phải mua trước giờ "Lên Xe Bông" vì nguy-cơ bị Cắn ngay trong đêm Tân-Hun là rất cao !  Hoặc nếu người tuổi Tỵ bị Móm , nguyên "hàng Tiền-đạo" của hàm-răng không còn 1 cái nào , thì 2 tuổi này lại rất hạp , bởi-vì "Yêu nhau lắm nhưng Cắn nhau KHÔNG đau" ! Bảo-đảm sẽ sống chung được tới "Tóc bạc Răng long" , "Đầu hói Miệng móm" !

- Người tuổi Tý khắc với người tuổi Sửu hoặc Ngọ, theo quẻ… "đầu voi đuôi chuột"
(vì voi cũng không có trong 12 con giáp nên lấy Ngựa và Trâu, hai con giáp to gần bằng Voi nhất nên có-thể thay-thế)
Người mấy tuổi này cưới nhau thì chỉ được tiền-vận suông-sẻ, tốt-đẹp, còn hậu-vận thì bết-bát , khó giữ ! Không loại-trừ khả-năng gia-đình phá-sản, vợ-chồng ly-di, con-cái nghiện-ngập ... Mấy tuổi này sanh con không  đến nỗi xấu-xí , có điều thường bay bị ... "Đầu to , Đít bé" , "Vai ngang , Mông lép" ... càng nuôi ngó kỹ lại càng thấy giống hình chữ V !

- Người tuổi Mùi hợp với người tuổi Tuất theo quẻ "treo đầu dê, bán thịt chó".
Hai vợ-chồng tuổi này lấy nhau chắn-chắc sẽ làm-ăn phát-đạt, thịnh-vượng, đặc-biệt là trong lĩnh-vực buôn-gian bán-lận, lừa-đảo ... nếu kinh-doanh hàng-gỉả , hàng-nhái của Ba-tàu thì càng mau giàu hơn nữa ! Nhưng thế-nào cũng bị quả-báo là sẽ mắc bệnh "Ghẻ Tàu" ... có khi còn "bị vồ" mời đi "dzô hộp" ngồi "bóc lịch" suốt đời !

- Người tuổi Tuất dễ khắc với người tuổi Dậu, theo quẻ "Chó cậy gần nhà, Gà cậy gần chuồng"
Hai vợ-chồng tuổi này chẳng chóng thì chầy sẽ xung-khắc, chia-rẽ nội-ngoại, dẫn tới ly-di, chia con, chia nhà. Hai tuổi này thường không đông con lắm , vì ngay đêm tân-hun mà đã chẳng thèm hun nhau phát nào ... mạnh ai nấy ngủ 1 phòng ! Người nào "mò" qua phòng người kia rất dễ bị "oánh" ... nên riết rùi cũng phát ... chán !
Đây là 1 mối-tình rất ... "không lãng-mạn" ! Nếu cứ cố-tình sống với nhau thì không thể là "Trăm năm hạnh-phúc" chỉ là "Trăm năm cầm-cự" mà thui !

- Người tuổi Dậu, ngoài hợp với tuổi Mão và tuổi Thìn như đã nói ở trên, còn hợp với người tuổi Hợi, theo quẻ "đầu gà má lợn".
Người hai tuổi này cưới nhau nhiều khả-năng thành-công trong lãnh-vực buôn-bán nhỏ , đặc-biệt là kinh-doanh nhà-hàng, quán nhậu bình-dân . Hai tuổi này đễ được "con cháu đầy đàn" , chỉ "phiền" cái là , đa-số Cầm "bạnh" như cái dân "Củ-Sâm" (Hàn-Quốc) , Má "bánh-đúc" , nhưng Đầu thì lại "nhọn hoắc" ... nhìn kỹ hóa-ra giống hình chữ V ngược !

- Người tuổi Sửu, tuổi Ngọ hợp với người cùng tuổi, theo quẻ "ngưu tầm ngưu, mã tầm".
Những người này cưới nhau sinh con đẻ cái đảm-bảo chắc-chắn sẽ… "thuần-chủng" ! Nhưng nếu có tiền cho chúng đi du-học nước ngoài thì không nên cho đi Mỹ , vì Mỹ là "Hợp-Chủng Quốc" sẽ khó thích-hợp với chúng ! Nên cho đi Iran , Iraq tốt hơn , Hay Đông Timor cũng OK !

Đặc-biệt các Cụ Việt Kìu cầm tinh hai cái tuổi này "bon-chen" về VN lấy vợ cùng tuổi nhưng thua đúng 2 hoặc 3 con giáp (thậm-chí có cụ Pham D. lấy thua 5 con giáp) cũng được thui , vẫn rất "hạp tuổi" như thường nếu cứ ở VN ! Nhưng nếu "rước" qua là kể như "tiêu-diêu miền cực-nhọc" ! Sự "hạp tuổi" ở VN sẽ biến thành "khắc tuổi" ở nước ngoài !...
Và cứ theo như Quẻ Bói này thì chỉ "cầm-cự" được khoảng 2 tới 3 năm sẽ phải chia-tay ... "Em-đi-đưng-Em" , "Cụ-đi-đường-Cụ" (có khả-năng là vô "hòm" luôn) . 

***
Quẻ "lên" là ... "Lời Thánh Phán" , Các "Cụ" chớ nên "khi dễ" ! Good Luck !

NTC
http://saomaitruongxua.com/showthread.php?p=9295
__________________
Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ..!

No comments: