Friday, August 31, 2012

(226) Con gái Thủ tướng bác tin trốn đi Mỹ


 Con gái Thủ tướng bác tin trốn đi Mỹ, Phó chủ tịch Techcombank đã về Việt Nam
Tháng Tám 27, 2012
Tối 24/8/2012, Nguyễn Thanh Phượng đột ngột xuất hiện trong buổi ra mắt quỹ “Hiểu Về Trái Tim” nhằm xua tan tin đồn đang trốn ở Mỹ. Bên cạnh Phượng là Nguyễn Tuyết Mai, vợ lẽ của Trương Gia Bình, đại gia giàu thuộc loại nhất VN và cũng có một biệt thự cực to gần nhà Kiên “bạc” ở khu xóm Mẩu, Quảng Bá, Tây Hồ.
Vợ cả của họ Trương là con gái đại tướng Võ Nguyên Giáp. Hai người đã ly dị sau khi tướng Giáp “hết vị” và vị tướng đã hoàn tất tác động với Chủ tịch Hà Nội lúc đó là ông Trần Tấn xin cho FPT miếng đất cắm dùi đầu tiên tại Láng Hạ (FPT lúc đó mới là 1 doanh nghiệp chế biến nước chấm, họ Trương lúc ấy vẫn đang lọc cọc cưỡi con xe máy Mô-kích của Đông Đức).
Trong một diễn biến khác, Phó chủ tịch Techcombank Nguyễn Đăng Quang và một số Soái phải bay gấp sang Mỹ lúc Bầu Kiên bị “nhập kho”. Sau khi có “còi báo yên”, Soái này mới mò về Việt Nam và đã có mặt tại Khách sạn New World (Sài Gòn) vào lúc 16h00 chiều nay 27/8/2012 nhằm khẳng định chưa bị bắt giam.
Cùng ngày, trước mặt báo chí, tướng Vĩnh khẳng định án Kiên “bạc” thuộc phạm vi bí mật quốc gia.

Nguyễn Thanh Phượng – Thiên tài hay Bất minh?!

22 nhận xét:

Nặc danh nói...
Nguyễn Thanh Phượng – Thiên tài hay Bất minh?!

...Tất cả mọi con dân Việt Nam ai cũng có thể trả lời đúng câu hỏi này ...
Nặc danh nói...
Rất hay và logic
Nặc danh nói...
Nguyễn Thanh Phượng chính xác là học thạc sỹ tại Đại học Quốc tế Geneva (International University in Geneva), chứ không phải University of Geneva (là 1 trường có hàng trăm năm lịch sử). Trường Phượng công chóa học mới thành lập năm 1997, chỉ có 300 sinh viên, thực chất là 1 trường dân lập chuyên bán bằng cho người có tiền đến từ các nước đang phát triển, ở châu Âu bằng của trường này vô giá trị. Phượng là dạng học dốt, bằng cấp là đi mua, giống bằng tại chức Luật của bố Phượng. Nhà 3D có gen học dốt nhưng giỏi thủ đoạn cướp bóc.
misslotus12 nói...
Làm ăn gian dối, mất uy Tín thì ai tin?
Như: giấu các biên bản họp ép người khác chịu tội thay mình, ban hành văn bản nhưng sửa ngày lại để sau này đổ thừa có ra văn bản rồi tại nhân viên không chịu làm theo…(ăn ở không có đức, không có đạo đức nghề nghiệp).
Tôi cam đoan tất cả những gì tôi nói đều đúng sự thật, có chứng cứ đầy đủ như: ghi âm đối chứng các cuộc họp và văn bản…
Mai mốt có đặt ra chế độ bảo vệ người tố giác 1 cách an toàn thật sự ở Việt Nam không? Vì hiện tại người dân oan như tôi không tin tưởng cho lắm?
Về vụ Phạm Chí Dũng người dân nghĩ rằng:
Nếu như muốn buộc tội thì lấy bằng chứng xác thực ra đi? Hà cớ gì phải bắt nhốt người ta rồi ép người ta nhận tội?
Nếu như vô cớ bắt người sẽ bị kiện ngược lại về tội vu khống, phỉ báng người khác!
Danh chính thì ngôn mới thuận!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1044752/index
Nặc danh nói...
Con thủ tướng có bán rau muống cũng giàu. Tiền từ đâu, giàu nhưng thế nào con nít lên ba còn biết mà. Nói thẳng quá rất ngại.
Nặc danh nói...
Bố em Phượng ăn mặn quá nên đời em ý rất khát nước: Việt kiều Mỹ Nguyễn Bảo Hoàng chồng của Phượng đã bỏ Phượng từ nửa năm nay, Hoàng hiện cũng đã tới nước khác sống, không còn ở Việt Nam nữa. Nguyên nhân chia tay là vì Bảo Hoàng (một công dân Mỹ quen tôn trọng pháp luật) sợ cách kiếm tiền của nhà 3D.

Phượng năm nay đã 32 tuổi nhưng vẫn chưa có con vì đứa con chung với Bảo Hoàng đã bị xảy (cái này ai làm ở Bản Việt đều biết), sau đó Phượng không đậu thai được nữa. Giờ mà dính vòng lao lý thì chắc Phượng sẽ chả bao giờ được làm mẹ cả.
misslotus12 nói...
Trong pháp luật có 1 điều như thế này:
Khi người quản lý, sử dụng lao động sai luật pháp. Khi ép cấp dưới làm việc và chịu trách nhiệm quá khả năng mà không hướng dẫn báo cáo rõ ràng, lập lờ đánh lận con đen, mờ ám trong phân công sổ sách kế toán…không có biện pháp an toàn cho người lao động thì phải chịu trách nhiệm dân sự.
Tôi muốn những người bạn của chính nghĩa giúp tôi buộc ông Nguyễn Mạnh Triều giám đốc Eximbank phải trả lại tất cả tiền lương và tiền thưởng của tôi để tôi có tiền trả nợ vay.
Ngoài ra, do ông ta làm sai pháp luật nhiều lần gây thiệt hại cho tôi về vật chất lẫn tinh thần nên phải bồi thường những tổn thất này cho tôi..
Tôi viết đơn này dưới hình thức ngỏ vì đơn từ dưới mọi hình thức khác rất khó đến tay các vị lãnh đạo, ít khi được trả lời mặc dù có đầy đủ chứng cứ và ghi âm đối chứng?
Hiến Pháp nước CHXHCN Việt Nam điều 69 có ghi:
Công dân có quyền tự do ngôn luận, có quyền được thông tin...theo quy định pháp luật.

PLEASE HELP WOMAN! We cannot make a sentence to other only by slander words, especially we are well educated. BREAKING RULES IS NOT AMERICAN WAY ! They used animal way!
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1044752/index
Thùy Linh nói...
Hot: Nguyễn Văn Bình - Việt Nam được "vinh danh" trong 10 thống đốc ngân hàng trung ương kém nhất năm 2012

http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/hot-nguyen-van-binh-viet-nam-uoc-vinh.html
huonggiang nói...
Chắc bà phượng giởi tiếng Thụy sĩ lắm nhỉ? Nếu không làm sao làm luận án tốt nghiệp?
Nặc danh nói...
Một bài viết rất Lôgic trong lãnh vực "kinh doanh"của con gái rượu mà có tên y tá đứng sau bức màn"nhung(ĐEN) quyền lực"....Đó là điều dễ hiểu!Riêng Cái bằng của Phượng chỉ để "lòe,bịp"bọn gia nô CS!Làm gì ai không biết?
Nặc danh nói...
the che chinh tri o viet nam at dan den tham nhung ,cua quyen. CNXH cua mac de ra su cong bang nhung viet nam lai ap dung nhu vay thi ngu het cho noi. dam bao Cac Mac co song lai cung thay minh sai . vi no la khong tuong. vay cai khong tuong ma viet nam dang theo duoi thi co hang may nghin nam nua khi ma co the loai nguoi ko con ton tai thi luc do moi tien den duoc
Người Dân nói...
Tôi thấy lý lịch của Phượng thiếu một điểm cô còn được cử đi học ở Úc, học thì dốt khoe khoang có ông bố làm Thủ Tướng ăn chơi tiêu tiền hơn cả con gái Thủ Thướng Úc, con gái Thủ Tướng Úc về nói chuyện với bố mình, thế là Phượng bị đuổi về VN. Thủ Tướng Úc rất ghét chuyện tham nhũng. Nhà Nguyễn Tấn Dũng tham nhũng lộ thiên khỏi cần bàn.
Dân Đen nói...
Nguyễn Thanh Phượng khi mới khởi nghiệp cha đã là Phó Thủ Tướng thường trực 2002 và năm 2006 đã là Thủ Tướng khi Thanh Phượng 26 tuổi, câu trả lời rất dễ hiểu do tiền của cha tham nhũng và do thế của cha để Phượng có địa vị trong nghành ngân hàng nhằm rửa tiền cho cha.
misslotus12 nói...
Thừa phước thừa tai chẳng phải ngoa,
Lẽ đời báo phục có trời già...
Phú quý nào mà không tán tận,
Kiêu hùng đâu kẻ chẳng tiêu ma.
Hưng vong chuyện cũ rành rành đó,
Chỉ có người gian hiểu chẳng ra.
(theo Tùy Dượng Đế diễm sử)
nong dan nói...
Rau nào thì sâu nấy ... cha nào thì con nấy .... kiểu gì thì gì tôi chỉ là kỹ sư quèn suốt 20 năm còn mua căn nhà sống còn chưa nổi ? nhưng bảo đảm toán ,lý , hóa , văn ,anh cô Phượng 1980 không thể qua nổi tôi nếu kỳ thi công bằng và minh bạch ... tôi cam đoan 100% là như thế ...
Nặc danh nói...
Xem lai 19 dieu cam dang vien khong duoc lam thi se ro vi sao Nguyen Thanh Phuong "tai gioi" nhu vay.
Nặc danh nói...
Nhìn Nguyển thanh Phượng mà thương cho Nguyển Cao kỳ Duyên.
Nặc danh nói...
Với tuổi hiện nay, Nguyễn Thanh Phượng còn chưa mọc đủ lông... thì làm sao có thể làm được những chức vụ quan trọng và có những số tiền khổng lồ đến như vậy. Thật đáng hổ thẹn.
Huy soi nói...
Nguyễn Thanh Phượng có chồng là Bảo Hoàng ( Việt kiều Mỹ ) , Nhà bố vợ hoàng giàu có là do Hoàng lắm tiền chuyển cho Phượng hỗ trợ gia đình . Ông 3D ( bố vợ Hoàng ) lương tháng chỉ có 10 triệu thì lấy đâu ra mà xây dựng cung điện ở Cà Mau , một số biệt thự sang trọng được . Còn mấy anh con trai nhà Ytá thì đi du học do tiền tài trợ từ nước ngoài . Mấy anh trong bộ CT hãy học tập gương 3D nhé ( gả con gái cho Việt Kiều Mỹ ) cho đỡ mang tiếng là làm quan lắm lộc , nhiều tiền và tình .
Nặc danh nói...
Nguyen Thanh Phuong ma co di hoc them 20 nam nua cung chua de sanh noi voi Nguyen Cao Ky Duyen. Co the co lam la xach dep cho ky Duyen thoi.
Nặc danh nói...
toi cung la mot cong chuc bi an oan tu nhung dong tien ban thiu cua thu truong. toi k tin co cong li vi dong tien che mo luong tam con ng mat roi
that qua bat man
Nặc danh nói...
không có ông ba Dũng, Thanh Phượng có ba đầu sau tay cũng chỉ làm ở Holcim thôi.Việt Nam minh nó thế. Còn em 24 tuổi con một UVBCT mới ra trường được đặt làm tổng giám đốc của một tập đoàn kinh tế nhà nước, được mấy tháng giờ không biết chuyển đi làm gì rồi. Than ôi.
http://quanlambao.blogspot.com/2012/08/nguyen-thanh-phuong-thien-tai-hay-bat.html

No comments: