Wednesday, August 15, 2012

(214) Scandal ồn ào của các thiếu gia Trung Quốc


  Scandal ồn ào của các thiếu gia Trung Quốc

Được đánh giá là 'thế hệ thứ hai' của các gia đình giàu có nhưng nhiều công tử gây dấu ấn bởi các scandal đình đám.
Lý Tông Thụy và clip sex với các chân dài làng giải trí
Dù chỉ là con trai riêng của vợ Lý Nhạc Thương, một thương gia nổi tiếng Đài Loan nhưng dưới sự bảo bọc của mẹ, Lý Tông Thụy có đời sống tình ái trác táng đến đáng sợ. Theo điều tra mới đây của báo chí và giới chức, anh này có trong tay bộ sưu tập cả trăm phim "nóng", mà diễn viên chính là anh và các người tình. Điểm đáng nói, hầu hết các cô gái lên giường với anh đều trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê và bị sắp đặt vào những tư thế rất nhạy cảm. Gần đây nhất, hàng loạt hình Lý Tông Thụy và các cô gái không mảnh vải che thân bị tung lên mạng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao.
Với "thành tích bề dày", Lý Tông Thụy được gọi là "Trần Quán Hy thứ hai", hoặc "Trần Quán Hy của Đài Loan". Lắm tiền nhiều của cộng với độ chịu chơi, vị công tử họ Lý có mối quan hệ rộng khắp trong làng giải trí, đối tác của anh vì thế bao gồm rất nhiều người mẫu, diễn viên tên tuổi. Hiện tại, trước scandal gây ồn ào, thiếu gia này đã bỏ trốn, trong khi cha anh vừa tuyên bố từ chức tại tập đoàn Nguyên Đại.
Lý Tông Thụy với nhiều hình ảnh nóng bỏng lan tràn trên mạng.
Công tử nhà họ Lâm và sinh nhật thác loạn
Con trai cả của ông trùm giải trí Lâm Kiến Nhạc, Lâm Hiếu Hiền đã khiến làng giải trí xôn xao khi tổ chức sinh nhật hoành tráng với 11 du thuyền hạng sang, đương nhiên kèm theo đó là nhiều kiều nữ xinh đẹp, ăn mặc thoáng mát góp vui cho buổi tiệc. Góp mặt trong sự kiện này còn có các công tử nhà giàu nức tiếng xứ Đài.
Tiệc sinh nhật của Lâm Hiếu Hiền trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng suốt một thời gian dài.
Thiếu gia họ Trần tiệc đêm trác táng
Nam diễn viên, ca sĩ Trần Tư Hàn, em trai diva Trần Tuệ Lâm đã tổ chức một bữa tiệc nóng bỏng bên các chân dài diện bikini tại một hộp đêm. Ôm ấp các cô gái trong trạng thái ướt nhẹp vì trò bắn súng nước và chỉ chịu buông họ ra khi cảnh sát tới giải quyết vì nhóm người vui chơi gây ồn ào, Tư Hàn đã để lại hình ảnh xấu trong lòng công chúng.
Trần Tư Hàn và bữa tiệc ồn ào gây chú ý.
Vương Sóc, thiếu gia 'chịu chơi' của Bắc Kinh
Nổi tiếng vì mối tình với nữ diễn viên Châu Tấn nhưng Vương Sóc cũng được biết đến bởi những thói chơi ngông. Là con trai của ông trùm bất động sản Vương Chí Tài, Vương Sóc có "bề dày thành tích" tàng trữ vũ khí, đạn dược, đua xe trái phép, thậm chí sẵn sàng thể hiện "bản lĩnh" khi nóng mắt. Gần đây nhất, anh chàng đã bị mời lên tòa sau khi đâm thẳng xe mình vào xe của Vương Kha (chồng diễn viên Lưu Đào), khiến chiếc xe này bốc cháy ngùn ngụt trên phố.
Vương Sóc, một trong những công tử nổi tiếng "ngông" của Bắc Kinh.


'Tuyệt chiêu' hở hang của nghệ sĩ Hoa ngữ

No comments: