Friday, April 4, 2014

(510) Thực hư chuyện Nữ Việt kiều Mỹ ‘hiếp nhiều tài xế taxi’ (cập nhật)

Nữ Việt kiều Mỹ phủ nhận tin đồn ‘hiếp tài xế taxi’
Friday, December 27, 2013  
HẢI DƯƠNG (NV) - Một phụ nữ hiện đang sống tại Dallas, Texas vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ‘hiếp nhiều tài xế taxi’ ở tỉnh Hải Dương, miền Bắc Việt Nam, vốn được truyền thông tại Việt Nam loan tải trong vài ngày qua.
Chiều ngày 27 tháng 12, báo mạng VTC News cho hay, đã bất ngờ nhận được cú điện thoại gọi đường dây nóng, phủ nhận hoàn toàn sự việc nêu trên.
Bà Phạm Thị Thanh N., 39 tuổi, nói chính bà là nạn nhân của một câu chuyện thêu dệt, hoang đường, vu khống hết sức trắng trợn.
Trước đó, dư luận tỉnh Hải Dương đang rộ tin đồn một nữ hành khách Việt kiều Mỹ gọi tài xế taxi Mai Linh đến nhà rồi rắp tâm... hãm hiếp. Tin đồn lan rộng đến nỗi giám đốc công ty Mai Linh Hải Dương và phó giám đốc sở công an tỉnh này đều phải lên tiếng.
Báo mạng Infonet dẫn tin đồn nói rằng, bà Việt kiều Mỹ nói trên là chủ nhân một ngôi biệt thự sang trọng ở trung tâm thành phố Hải Dương. Nhan sắc mỹ miều và có giọng nói ngọt ngào, nhỏ nhẹ, bà Việt kiều Mỹ thường gọi taxi đến nhà. Tuy nhiên, thay vì nhảy lên xe đi công việc, bà này lại chọn các tài xế trông khỏe mạnh, bảnh bao, lôi vào nhà... cưỡng dâm để thỏa mãn dục vọng.
Người ta còn đồn, bà Việt kiều còn cho bác tài taxi Mai Linh uống thuốc kích thích rồi “hiếp” họ. Tin này cũng nói, có tài xế bị ép “quan hệ” với bà ít nhất 30 lần trong vòng hai ngày. Tin nói sau đó, bác tài này trốn biệt, không dám bén mảng đến ngôi biệt thự của bà khách hàng kỳ lạ nói trên nữa.
Sáng ngày 27 tháng 12, 2013, ông Ðỗ Viết Tuấn, giám đốc công ty Mai Linh - Hải Dương không xác nhận, nhưng cũng không bác bỏ tin đồn nói trên. Ông cho biết, có nghe các tài xế taxi truyền tai nhau về vụ này, nhưng “thực hư như thế nào thì không dám xác định”.
Ông Tuấn nói rằng, “bác tài” của công ty Mai Linh được cho là nạn nhân của khách hàng tên N. trong vụ trên, tên là Bối. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, ông Bối chỉ làm việc mấy tháng rồi nghỉ. Ông Tuấn còn thừa nhận rằng, trong vòng một năm qua, tổng đài của hãng taxi Mai Linh thường xuyên nhận được điện thoại của một khách hàng xưng tên N., ngụ tại đường Ðiện Biên Phủ, Hải Dương gọi xe đến đón. Thời gian sau này, người ta không còn nghe bà này gọi nữa. Ông Tuấn cũng xác nhận tin nói rằng, trong vòng một năm trở lại đây, nhiều tài xế của ông không chịu đến địa chỉ nói trên để đón khách.
Cũng sáng ngày 27 tháng 12, theo báo mạng VTC News, ông Phạm Ngọc Loan, phó giám đốc công an tỉnh Hải Dương, cho biết không hề nhận được trình báo của tài xế taxi Mai Linh về sự kiện nói trên. Vì vậy, ông này cho rằng đó chỉ là tin đồn.
Trở lại lời phủ nhận của nữ Việt kiều Mỹ. Theo VTC News, bà N. theo chồng sang Mỹ định cư đã 14 năm, có hai con, hiện trú ngụ tại Dallas, Texas.
Bà N. xác nhận đã về Việt Nam hồi đầu tháng 11, 2013 để thăm gia đình và chữa bệnh đau đầu bằng cách châm cứu. Trong thời gian trên, bà trú ngụ tại ngôi biệt thự riêng của gia đình ở đường Ðiện Biên Phủ, thành phố Hải Dương. Bà đi lại bằng xe taxi trong thời gian lưu trú tại Việt Nam, và thường sử dụng xe taxi hãng Rạng Ðông.
Bà N. nói có ai đó đã chụp hình căn biệt thự - nơi bà trú ngụ, đưa lên mạng cùng với câu chuyện lan truyền, cho thấy người ta muốn ám chỉ bà là nhân vật “kiều nữ dâm dục” trong câu chuyện.
Vẫn theo VTC News, bà N. đã bật khóc khi nói về nỗi nhục vì bỗng dưng biến thành trò đùa quái ác của dư luận. Bà cho biết: “Câu chuyện bất nhân này đã khiến gia đình tôi đau khổ, xáo trộn. Tôi sẽ yêu cầu cơ quan điều tra làm sáng tỏ sự việc để phục hồi danh dự của tôi và gia đình tôi.” Bà cũng nói đang bị “sốc” vì lo sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bố mẹ, anh chị, thân nhân ruột rà đang sinh sống ở thành phố Hải Dương.
Bà N. còn kể, bà cư xử hết sức bình thường với các tài xế taxi, và chưa bao giờ bảo taxi vào tận nhà. Lần nào cũng vậy, xe đỗ ngoài cổng, chờ bà từ bên trong đi ra. Bà N. cũng nói, đã thức trắng đêm suy nghĩ vẫn không đoán nổi xuất xứ nguồn tin tung lên mạng để làm nhục bà.
Bà N. cho hay sẽ quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất để làm sáng tỏ tin đồn quái ác nói trên. (P.L.)
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ
Chủ nhật, ngày 29 tháng mười hai năm 2013
Nói về đời sống quan hệ tình cảm của chị N – người phụ nữ được cho là nhân vật trong tin đồn “cưỡng dâm tài xế taxi”, mẹ chị cho biết: “Có thể N sống ở nước ngoài thời gian dài nên các mối quan hệ cởi mở hơn”.
Mấy ngày qua, thông tin dưới dạng tin đồn về “một phụ nữ Việt kiều có nhan sắc, giọng nói ngọt ngào cưỡng dâm nhiều tài xế taxi ở thành phố Hải Dương” đang khiến dư luận xôn xao. Vụ việc này cũng đã được đăng tải trên một số tờ báo, trang tin, trong khi phía chính quyền và công an địa phương cho biết chưa có nạn nhân hay người dân nào tố cáo sự vụ đến cơ quan chức năng.
Trong một diễn biến khác, một người phụ nữ tên N “tự nhận mình là nhân vật được nhắc đến trong tin đồn kia, hiện đang sinh sống tại Mỹ, đã gọi điện đến đường dây nóng của một số cơ quan báo chí để lên tiếng về vụ việc”. Diễn biến này càng khiến dư luận tò mò về tính xác thực của những thông tin trong tin đồn đang lan truyền, cũng như về người phụ nữ tên N này.
Chúng tôi đã tìm gặp bố mẹ của người phụ nữ tên N trên, là ông P.N.C và bà Đ.T.L. Ông C (71 tuổi) và bà L (65 tuổi) hiện đang sống tại khu dân cư số 15, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 1
Ông C và bà L là bố mẹ của chị N - người phụ nữ được cho là nhân vật trong tin đồn "cưỡng dâm tài xế taxi"- đang kể cho chúng tôi nghe về con gái mình.
Trao đổi với chúng tôi, ông C và bà L xác nhận thông tin chị N – con gái mình – là nhân vật được nhắc đến trong vụ việc dưới dạng tin đồn “cưỡng dâm tài xế taxi” đang được mọi người bàn tán.
“Mấy ngày nay, khi có trang báo điện tử đăng tải thông tin về vụ việc trên với nhiều chi tiết không chính xác, vợ chồng, con cái tôi vô cùng mệt mỏi”, bà L thở dài nói.
Kể về con gái mình, bà L cho biết: “Nó tên đầy đủ là P.T.T.N, sinh năm 1974, đã có chồng và hai con gái, hiện đang định cư cùng gia đình ở nước Mỹ”.
“N sang Nga tu nghiệp, làm ăn từ năm 1995. Đến năm 1999 thì lập gia đình với một người Mỹ gốc Việt nhiều hơn N 15 tuổi và chuyển sang sinh sống tại Mỹ. Năm 2000, N dùng tiền tích cóp được trong thời gian làm ăn ở Nga để mua khu đất và xây nhà tại ngõ 286 đường Điện Biên Phủ, thành phố Hải Dương. Do chồng ngủ thường ngáy rất to khiến N mất ngủ, phải uống thuốc nên cuộc sống gia đình có những điều không hạnh phúc. Sau khi hai vợ chồng li thân, N thường xuyên đi đi, về về giữa Mỹ và Việt Nam. Khi ở Việt Nam, N sống tại căn nhà đã mua ở trên”, ông C cho biết.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 2
Bà L cho chúng tôi xem nhiều giấy tờ liên quan đến chị N.
Nói chi tiết hơn về hoạt động của chị N trong 2 năm trở lại đây, ông C và bà L cho biết, khoảng giữa năm 2012, N lại sang Mỹ và ở đó đến đầu năm 2013 thì về Việt Nam. Tháng 5/2013 lại sang Mỹ, đến tháng 7 lại về. Ở Việt Nam đến khoảng tháng 9 thì N lại sang Mỹ, tháng 11 về, ở đến đầu tháng 12 rồi quay lại Mỹ.
“Như vậy, trong khoảng 1 năm trở lại đây, N đi lại liên tục giữa Mỹ và Việt Nam chứ đâu ở cố định tại Việt Nam để liên tục gọi điện cho taxi, rồi làm những chuyện ghê gớm như người ta nói”, bà L nói.
Trước thông tin “người phụ nữ (chị N) dùng nhan sắc và nhiều tiền để gạ gẫm rồi cưỡng dâm nhiều tài xế taxi”, bà L cho biết: “Nói con N có phần xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thì còn được, chứ nói nó nhiều tiền đến mức đem cho cánh lái xe thì làm gì có. Từ khi đi nước ngoài về, mua đất, xây nhà và sinh sống, N làm gì còn tiền. Rất nhiều khoản tiền nó phải vay vợ chồng tôi, rồi vợ chồng tôi bỏ ra lo cho nó cũng không ít”.
Để chứng minh, bà L cho chúng tôi xem nhiều giấy vay nợ bố mẹ viết tay của chị N và rất nhiều hóa đơn các khoản chi tiêu mà vợ chồng bà đã ứng trước, trả hộ chị N. Trong số đó, có khá nhiều lần chị N vay tiền bố mẹ để mua vé máy bay. Theo lời bà L, số tiền N nợ vợ chồng bà đã lên đến gần 600 triệu đồng.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 3
Bà L còn giữ nhiều giấy vay nợ của chị N, nhiều hóa đơn các khoản chi tiêu mà vợ chồng bà ứng trước cho con gái mình.

Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 4
Một giấy viết tay của chị N, vay mẹ hàng chục triệu đồng.Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 5
Chi tiết một số khoản vay của chị N. Nhiều lần vay tiền để mua vé máy bay.
“Giữa năm 2012, N đã làm giấy tặng khu đất và căn nhà tại ngõ 286 đường Điện Biên Phủ cho vợ chồng tôi. Trong lần về nước tháng 11 vừa rồi, nhân lúc vợ chồng tôi vào miền Nam chữa bệnh, nó đã bán cả đất và nhà cho một người quen với giá rất rẻ mạt. Giữa tháng 12, khi vợ chồng tôi về, biết  chuyện đã gửi đơn khiếu nại về việc trên đến các cơ quan chức năng”, ông C cho biết.
Theo ông C, chị N có tiền sử bệnh tâm thần. Những lúc phát bệnh thường hay chửi bới, đập phá đồ đạc. Nhưng khi tỉnh táo lại rất thương yêu bố mẹ.
Nói về đời sống sinh hoạt, quan hệ tình cảm của con gái, bà L cho biết: “Có thể N sống ở nước ngoài thời gian dài nên cũng có nhu cầu, các mối quan hệ cởi mở hơn. Nhưng nói nó ép người ta quan hệ tình dục tới vài chục lần trong một ngày thì quá sức vô lý, phản khoa học. Sự việc có thể chỉ có một, nhưng người ta đã đồn thổi, xuyên tạc lên gấp hàng trăm lần, còn lấy ảnh của người khác rồi bảo đó là con N”.
Nói xong, bà L lên phòng lấy cho chúng tôi xem một bức ảnh chân dung chị N mới chụp cách đây chưa lâu. Theo đó, chân dung thật của chị N hoàn toàn khác với những người phụ nữ trong các bức ảnh đang lan truyền trên mạng.
Chân dung kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế” qua lời kể của bố mẹ 6
Ảnh chụp chân dung chị N mà bố mẹ chị cho chúng tôi xem.
Ông C cho biết, kể từ khi vụ việc trên xuất hiện trên mạng, vợ chồng ông rất sốc, lo nghĩ đến tụt cân. Chị N cũng đã gọi điện về nhà khóc lóc và phủ nhận những thông tin liên quan đến mình đang được nhiều người bàn  tán.
“Chúng tôi không muốn thanh minh gì cả, vì thanh minh là thú tội. Chúng tôi chỉ cung cấp những thông tin chính xác cho báo giới để mọi người nhìn vào đó tự đánh giá đúng, sai về bản chất vụ việc”, bố chị N nói khi kết thúc cuộc trao đổi với chúng tôi. 
(Kênh 14)
Vén màn bí mật "kiều nữ" cuồng dâm với tài xế taxi

Xinh đẹp, giàu có, ngụ cư tại nước ngoài nhiều hơn ở Việt Nam, sống độc thân trong biệt thự xa hoa lộng lẫy… Tuy nhiên, đó là một thời đã qua của người phụ nữ đang được gán cho câu chuyện là “dâm nữ” đã cuồng dâm với hàng trăm tài xế taxi như tin đồn đoán ở Hải Dương.
Gần chục năm “ăn” tài xế
Không khó khăn để dò hỏi địa chỉ của chị N., người đang được nhắc đến với biệt danh “dâm nữ”, “ma nữ” cuồng dâm với hàng trăm tài xế lái taxi ở Hải Dương, và là nỗi khiếp đảm của những người đã từng một lần “phục vụ tình” của N.
Một nhóm chừng 4 – 5 xe taxi mang phù hiệu M.L Hải Dương đứng chờ khách ở ngay bùng binh đầu TP Hải Dương khi được hỏi đã ngay lập tức “à”, “ừ” xác nhận, rằng: chuyện đấy có thật, xảy ra gần chục năm rồi, cánh taxi không ai là không biết cả. Chúng tôi thường gọi “bà ấy” là “ma cà rồng”.
Tuy nhiên, khi được hỏi: trong số các anh, có ai “may mắn” được là… nạn nhân không?”, mấy anh tài xế cười lớn: “Tụi này nhiều lần “phục”, nhưng không đủ “tiêu chuẩn” nên may mắn không thuộc “tầm ngắm” của bà ấy!
Vẫn câu chuyện của mấy anh “tài”: chị ấy toàn chọn trai trẻ, to cao khỏe mạnh, cánh “cứng tuổi” là loại ngay. Có ông M. trong công ty mình, nghe thấy người ta kể chuyện, nhiều lần quyết tâm “rình”, nhưng đến tận bây giờ vẫn còn đang “cay cú” vì chưa lần nào được “chọn”. Nhưng, ông nào mà “dính” một lần cũng đều lè lưỡi lắc đầu. 
Nạn nhân trong câu chuyện mà anh K., tài xế hãng M.L (Hải Dương) kể cho chúng tôi nghe xảy ra vài năm trước: anh nhận được điện thoại của khách hàng chở vào Thanh Hóa. Xe chạy đường dài, lại nhiều ngày, đấy là một hợp đồng béo bở. Thế nhưng, sau mấy ngày đi “phục vụ khách”, về đến Hải Dương ông ấy phải đi truyền nước gấp”.
Chuyện “vỡ” ra, những ông nào từng “bị phục vụ” chị N. nhắc đến chỉ phá lên cười. Chúng tôi nhìn vào đó làm gương, để hễ có điện thoại của khách gọi đến địa chỉ đó đều tìm cách “né”.
Trong câu chuyện đầy chất liêu trai của mấy anh tài xế này, thì sau khi “bị lộ”, chị N. chuyển sang “săn” các tài xế của các hãng khác. Nhiều trường hợp đã phải “bò lê bò càng”, đi không vững, phải vào viện để truyền đạm, truyền nước… sau khi đến biệt thự phục vụ chị N.
“Ông nào sung, chịu được thì tiền tiêu không thiếu, vì chị này là dân Việt kiều về nước, toàn tiêu tiền “đô” chứ không tiêu tiền Việt. Thằng bạn em kể chuyện, cái lần nó được gọi đến nhà chở khách, được yêu cầu phải đánh xe vào tận trong sân, sau đó lại được yêu cầu lên nhà xách đồ. Lên đến nơi, lúc nó quay ra đã thấy  bà ấy thoát y trần trùi trụi, tay cầm xấp tiền đô dày cộp. Thế là thằng ấy không “thoát” được. Nó kể, bà này có điệu cười man rợ lắm, nghe lạnh hết cả sống lưng”.
Theo xác nhận của nhóm tài xế này, thì số lượng “nạn nhân” phục vụ tình dục của chị N. cũng phải lên đến hàng trăm người. Vì là chuyện tế nhị, nên những ông nào từng “bị” cũng chỉ dám cắn răng mà “giữ” chứ không dám kể cho ai. Còn chuyện, có tài xế bị “vắt kiệt” phục vụ 2 ngày liên tiếp, may mà “lấy trộm” được điện thoại gọi về công ty cầu cứu là chuyện có thật.
“Hôm đó, công ty chúng tôi phải mời cả công an đến cùng để yêu cầu bà N. mở cửa mới “cứu” được ông kia. Ở Hải Dương có 5 - 6 hãng taxi, mỗi hãng có chừng 150 đầu xe, tính tổng cũng lên đến cả ngàn tài. Nhiều người trong số đó đã phải “lên giường” bất đắc dĩ với bà ấy.” – anh K. kể chuyện. 
“Nữ hoàng” một thời sống cô độc
Theo địa chỉ của nhóm tài xế đọc vanh vách, chúng tôi tìm đến “tòa biệt thự” của N. tại ngõ 268 đường Điện Biên Phủ (T.P Hải Dương).
Không khó khăn để nhận ra nó, vì theo những “mô tả” của nhóm tài, thì: khu nhà ấy kín cổng cao tường, mấy lần khóa, có camera đặt ngoài cổng. Nhà ấy có con chó to lắm. Mấy xe taxi đến đón khách bị nó cạp vỡ cả đèn hậu rồi!
Cánh cổng sắt im lìm, có ba lớp dây khóa kiên cố. Tường bao xây cao hơn hai mét, và kín mít, bít bùng. Đám cây cổ thụ trong sân vườn xanh um, cao nghễu nghện hầu như che kín khu nhà ba tầng sơn vàng, càng khiến cho ngôi nhà “cô lập” với thế giới bên ngoài.
Chiếc camera đặt trên đầu cổng, khá to, và nhô hẳn lên cao. Màn hình camera chếch thẳng xuống cổng, có lẽ sẽ ghi khá rõ hình ảnh người đứng gõ cửa.
Sinh năm 1975, chị N. tên đầy đủ là P.T.T.N. Thời thiếu nữ, N. nổi tiếng là một hoa khôi của TP Hải Dương. Gia đình kinh tế khá giả, N. càng có điều kiện trưng diện, và là niềm ao ước của rất nhiều thanh niên, công tử “có máu mặt” thời bấy giờ.
Khoảng 17, 18 tuổi, N. đi nước ngoài. Gần chục năm sau, người ta thấy N. về nước với một diện mạo mới: ngày càng xinh đẹp, giàu có và sành điệu. “Đẳng cấp" mới càng khiến N. trở thành nỗi ao ước của nhiều người, tuy nhiên, cũng chỉ dám “khát khao” chứ không ái dám tiếp cận.
Đầu năm 2000, N. bỏ hơn 1 tỷ mua khu đất 20 mét mặt tiền, rộng 300m2. Cũng ngay trong năm đó, N. xây khu nhà bề thế 3 tầng, thuê thợ thiết kế từ Hà Nội về, tốn kém chừng 2 tỷ nữa. Một mình N. đi một con xe Camry đời mới, thuê lái xe riêng mỗi tháng trả vài chục triệu đồng.
Xây nhà to nhưng không mấy khi N. về ở, thường xuyên đi vắng, rất hay lên Hà Nội. Tuy nhiên, cuộc sống vương giả của N. không kéo dài lâu. Chừng vài năm sau, hết tiền, người ta thấy N. không còn vung tiền như trước. Những “người tình” cùng đẳng cấp, có lẽ cũng theo đó mà rời xa. Và, để đáp ứng nhu cầu quá cao về dục vọng, N. đã phải “nhắm” đến cánh tài xế taxi để chăn dắt”. Có lẽ, bắt đầu từ đây, những “nạn nhân” là lái xe taxi trên địa bàn TP Hải Dương bắt đầu xuất hiện. Và biệt danh “ma cà rồng” là cái mà những người từng là “nạn nhân” đặt ra và truyền tai nhau?!
Thời điểm hiện tại, người ta không thấy N. xuất hiện ở Hải Dương nữa. Ngôi nhà chị N. ở cũng đã sang nhượng cho chủ mới.
Khi chúng tôi mang theo niềm hoang mang của những câu chuyện đồn đoán đến UBND phường Bình Hàn (Tp Hải Dương), nơi chị N. thường trú hơn chục năm nay, Phó chủ tịch UBND phường cho biết: chưa có “nạn nhân” nào trình báo về việc bị ép thành “nô lệ tình dục” cho chị N., nhưng, một vài câu chuyện là có thật…
Và, ông PCT phường sở tại đã rất chân thật khi cho chúng tôi những thông tin, trong đó, nhiều thông tin mà chính ông cũng được nghe “người ta đồn”…

Kiên Trung – Mai Linh (còn tiếp…)
Kinh hoàng thoát thân từ phòng ngủ kiều nữ "cưỡng dâm"
Dòng câu chuyện:
Vụ kiều nữ "cưỡng dâm" tài xế taxi ở Hải Dương

PV đã trực tiếp thâm nhập căn biệt thự của kiều nữ "cưỡng dâm" và thoát thân được sau khi bị kiều nữ này đòi lột trang phục.
Nội y bày la liệt trên giường đệm
Sau 2 hồi chuông cửa, kiều nữ N. đon đả ra tiếp với nụ cười đầy ngụ ý. Đưa tôi vào tầng 1, đúng như lời đồn, trên mặt đất là một chiếc chiếu đã trải sẵn, trên đó có vài cỗ bài lơ khơ được xếp khá ngay ngắn. Trên mặt bàn uống nước ngay cạnh, một chiếc khăn được xếp ngay ngắn đầy dụng ý.
Tuy không còn trẻ như cánh lái xe taxi mô tả, nhưng ở N. vẫn toát lên vẻ quyến rũ của người phụ nữ từng trải. Mở nắp chai rượu tây còn mới nguyên, N. rót 2 chén và ra sức mời mọc. Do đã biết câu chuyện về các chiêu bài của kiều nữ này nên tôi một mực từ chối.
Chân dung kiều nữ bị đồn cưỡng dâm tài xế taxi
Nhấp nhanh 2 ngụm rượu, kiều nữ rút một cặp tiền từ trong chiếc túi xách ra và sà xuống chiếc chiếu có mấy bộ bài lơ khơ rủ tôi làm vài ván lấy may mắn cho ngày mới.
Lấy lý do không biết chơi, tôi đứng dậy ngó nghiêng khắp căn nhà. Kiều nữ luôn đi kè kè bên cạnh và thỉnh thoảng có những cái va chạm đầy ngụ ý.
Sau vài câu trao đổi, N. đưa tôi đi từng tầng để tham quan ngôi biệt thự khang trang này. Khắp các phòng, một mùi ẩm mốc do lâu ngày không được lau dọn bao trùm.
Đưa tôi lên phòng ngủ, N cười ra vẻ thanh minh: "Em thông cảm, chị ở một mình, nên chẳng mấy khi lau dọn. Cảnh đơn côi không chồng con nên nhiều khi nó cũng lười. Mong có người đàn ông cho nhà ấm cúng".
Trong căn phòng, một cảnh khó tả diễn ra trước mắt. Những thứ đồ lót được giăng ra khắp nơi. Trên chiếc giường đệm, nội y được bày ra la liệt khiến khách nam cũng phải đỏ mặt ngượng ngùng.
Lấy lý do mệt mỏi, gạt đống nội y trên giường, tôi ngồi xuống. Kiều nữ nhanh chóng tiến lại ngồi gần.
N. đặt đôi bàn tay lên vai tôi và thỏ thẻ: "Để chị bóp vai cho đỡ mỏi nhé...". Thấy tôi không nói gì, N. bắt đầu vào cuộc chơi như N. thường làm...
Không được đáp ứng nên N. quay lại ngồi chắn ngang bụng tôi, hai đầu gối đè chặt lên hai bàn tay đỏ ửng của tôi vì đang phải chống đỡ, tiếp tục tìm cách đòi lột trang phục "con mồi".
Nín thở, gắng hết sức, tôi rút vội đôi bàn tay ra khỏi chân chị và túm lấy khóa thắt lưng. Kiều nữ lồng lộn gỡ tay tôi ra. Lấy sức nặng cơ thể có lẽ xấp xỉ 70 kg đè ép tôi xuống giường.
Do đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước nên tôi dùng hết lực, đạp mạnh N. ra khỏi người và lao nhanh ra cửa. N. lao lại phía tôi túm mạnh vào ngang thắt lưng kéo lại.
Nắm trước sự việc, tôi kêu cứu: "Cứu em với anh Tuyên" (thường gọi là Tuyên Độ, người địa bàn), người đang chờ sẵn ứng cứu tôi từ phía ngoài lao đến bấm chuông và gọi to  tên kiều nữ.
Biết không thể làm gì được nữa, kiều nữ với vẻ mặt chán nản, mở cửa để tôi thoát thân. Kết thúc cuộc đối mặt kinh hoàng này.
Trên đường rời nhà kiều nữ, một cảm giác sợ hãi vẫn cứ bao trùm lấy tôi. Ngượng ngùng chia sẻ với anh Tuyên: "Nếu hôm nay không có anh ứng cứu chắc mai lại phải đón em đi nhập viện cấp cứu hồi sức".
Anh Tuyên cười cho biết: "Giờ thì tin rồi chứ? cứ đi hỏi 1.000 lái xe taxi ở Hải Dương thì có đến 999 người đều sợ bà này".

Căn biệt thự này được chị N xác nhận là của mình.

Bị kiều nữ giở trò, có một phần lỗi thuộc về lái xe?
Ông Đỗ Viết Tuấn, giám đốc điều hành hãng taxi M.L Hải Dương thừa nhận, việc tài xế của hãng mình bị kiều nữ ép quan hệ, phải gọi quản lý đến cứu đưa đi nhập viện là có thật. Nhưng  để bị cưỡng dục một phần lỗi là do các lái xe...
Cũng theo ông Tuấn, lái xe của hãng đa phần đều trẻ khỏe, gặp tình huống kiều nữ N. ăn mặc khêu gợi, lại hám của lạ, nên khó cưỡng lại được ham muốn dục vọng.
Ban đầu thì chỉ đơn thuần là ham muốn theo bản năng, nhưng sau khi bị Việt kiều này lừa cho uống mấy loại thuốc kích dục thì lúc sau hối đã không kịp. Và thế là cứ bị kiều nữ lạm dục đến kiệt sức.
Ông Tuấn cho biết thêm, không chỉ bị N. kích dục bằng mọi hình thức, kiều nữ N. còn khá hào phóng, N. thường cho lái xe rất nhiều tiền sau mỗi lần đi, nên nhiều lái xe hám tiền cũng dễ bị đưa vào tròng.
Chính quyền xác nhận có tài xế taxi bị kiều nữ cuồng dâm 'nhốt'Lết khỏi nhà kiều nữ, tài xế taxi lẩy bẩy nhập việnHoang mang kiều nữ có sở thích... cưỡng hiếp lái xe taxiVề kiều nữ N., ông Tuấn nhận định, Việt kiều này bị mắc bệnh loạn dục, lại có tiền sử thần kinh, nên việc xử lý là rất khó. Nếu có bị bắt quả tang đi nữa thì cũng chỉ xác nhận là do không kiểm soát nổi hành vi.
Về trường hợp lái xe Đ.V.K. bị gục ngay tại chỗ sau 2 ngày trong nhà kiều nữ, ông Tuấn cho hay, khi quản lý đến thì thấy K. chỉ kịp kêu: “Ối chú ơi cứu cháu”. Lúc đó K. mặt mũi phờ phạc, phải nghỉ việc đi bệnh viện cấp cứu hồi sức mấy ngày.
Về nhiều trường hợp lái xe khác của hãng M.L và các hãng trên địa bàn bị N. lạm dục, ông Tuấn nói, hầu hết taxi đã được cảnh báo, nhưng thứ nhất là do ham tình, thứ 2 là do ham tiền nên cứ liều thân. Sau hối không kịp và bị kiều nữ này ép quan hệ đến thân tàn ma dại.
Qua tìm hiểu của báo Người Đưa Tin về vụ việc trên địa bàn, nhiều tài xế taxi không ngại ngùng nói rõ sự thật về kiều nữ N..
Theo lái xe N. của hãng taxi M.L: "Khi vào nhà, N. thường rút rất nhiều tiền dụ đánh bài tú lơ khơ. Thắng hay thua N. thường cho hết taxi. Hơn nữa, trong lúc đánh bài, N. thường ăn mặc rất khêu gợi, mặc quần thường thủng để phơi hết phần kín ra".
Ảnh cưới của kiều nữ bị đồn cưỡng dâm tài xế taxi
Cũng theo lái xe N., trên phòng ngủ, nơi kiều nữ nhờ lái xe lên xách đồ, nội y giăng khắp phòng. Như thế cánh lái xe khó mà cưỡng nổi ham muốn.
Chia sẻ về kiều nữ này, lái xe X., hãng T.Đ cho biết: "Cánh lái xe thì ngu ngơ, khi vào đón N. thường nhờ khuân vài thùng đồ nặng từ gác 3 xuống. Có khỏe lắm cũng bở hơi tai. Khuân xong N. rót cốc nước chanh đá mời, làm vài ngụm thế là...".
Là một tài xế taxi lâu năm của hãng M.L tại địa bàn Hải Dương, lái xe P. thừa nhận sự việc tài xế bị N. cưỡng dục là có thật. Không chỉ riêng trường hợp của Đ.V.K mà còn nhiều trường hợp khác cũng bị rơi vào tình cảnh như vậy.
Anh B., một tài xế của M.L mới vào nghề thổ lộ: "Em mới vào nghề được 4 tháng, từ lúc bắt đầu cầm vô lăng đã được các anh trong công ty nhắc nhở phải tránh cái địa chỉ đó ra kẻo bị cưỡng dục. Và họ còn chỉ mặt N. cho em để tránh trường hợp, chẳng may bị vẫy ở đường cũng phải nhanh chân mà chạy.
Sau khi báo Người Đưa Tin đăng tải thông tin, phía công an cũng cử cán bộ đi nắm tình hình và được biết, nhiều tài xế taxi được kiều nữ gọi điện đến chở và sờ soạng đòi quan hệ, nhưng đa phần là chạy thoát được.
Phó trưởng công an TP. Hải Dương: Luật chưa quy định hiếp dâm nam nên chưa tiến hành xác minh, làm rõ thông tin vụ việcThượng tá Cù Ngọc Nam, Phó trưởng công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, công an TP. này vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào hoặc trình báo nào của các tài xế taxi liên quan đến sự việc xôn xao ở địa phương này những ngày qua.
Hơn nữa, nếu có thật thì cũng rất khó xử lý theo pháp luật. Vì luật pháp chưa quy định việc nữ hiếp nam.
Thượng tá Nam cũng khẳng định rằng hiện pháp luật nước ta chưa quy định trường hợp nữ hiếp dâm nam nên chưa tiến hành xác minh, làm rõ thông tin vụ việc.

Theo Người Đưa Tin

 31-12-2013 - Tin Liên quan sẽ đăng:

-Tài xế kể 2 ngày đêm kinh hoàng bị kiều nữ cưỡng dâm

- Kiều nữ "cuồng dâm" chọn cánh tài xế taxi vì... hết tiền

- Chuyện kiều nữ "cưỡng dâm" qua lời kể hàng xóm                      

- Tiết lộ gây "sốc" về bệnh tình của kiều nữ Hải Dương 
Cô gái “cưỡng dâm hàng trăm tài xế taxi” kiện báo Người Đưa Tin
Đăng Bởi Một Thế Giới - 10:01 05-01-2014
Ngày 5.1, trao đổi với phóng viên Một Thế Giới, luật sư Hoàng Cao Sang (Văn phòng Hoàng Việt Luật) cho biết bà Phạm Thị Thanh Ngọc, người bị gọi là "kiều nữ Hải Dương", hiện đang ở Mỹ đã ủy quyền ông Sang làm người đại diện và sẽ về nước trong vài ngày tới để đưa vụ việc ra trước pháp luật nhằm bảo vệ danh dự.
Luật sư Sang cho biết, ông sẽ đại diện cho bà Ngọc để gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan bảo vệ pháp luật để yêu cầu làm rõ về vụ việc, theo ông Sang, là có dấu hiệu của tội "làm nhục" và "vu khống người khác".
"Chúng tôi sẽ yêu cầu những người tự xưng là 'nạn nhân' bao gồm những tài xế taxi và một phóng viên của báo Người Đưa Tin chứng minh được họ đã bị chị Ngọc xâm hại, nếu không thì đây có dấu hiệu của một vụ vu khống", luật sư Sang, nói "Với các cơ quan báo chí, cụ thể ở đây là tờ Người Đưa Tin, chúng tôi sẽ yêu cầu phải bồi thường danh dự và đăng đính chính, việc làm của họ vừa qua có dấu hiệu của tội làm nhục người khác".
Bà Phạm Thị Thanh Ngọc gần đây được biết đến với tên gọi "kiều nữ Hải Dương", với "khả năng cưỡng hiếp" hàng loạt tài xế taxi và có tài xế "bị hiếp" đến 30 lần trong 2 ngày.
Ông Hoàng Cao Sang khẳng định tờ Người Đưa Tin và nhóm Giám đốc taxi Mai Linh tại Hải Dương là những đối tượng chính để yêu cầu bồi thường thiệt hại về danh dự cho bà Ngọc.

.........................

Theo luật sư Sang, lẽ ra bà Ngọc đã về nước từ trước tết Dương lịch để trực tiếp làm việc với ông nhưng do bận công việc nên dời lại. Hiện nay bà Ngọc đã ủy quyền ông Sang làm người đại diện pháp luật tại Việt Nam để bảo vệ các quyền lợi của mình. Bà Ngọc sẽ về nước trong vài ngày tới.Trong một email gửi cho luật sư Sang, bà Ngọc cho biết bà đã "hoàn toàn suy sụp về sức khỏe và tinh thần!".
Bà Ngọc khẳng định những phóng viên của báo Người Đưa Tin "chưa bao giờ gặp tôi và biết tôi là ai mà họ đã phỉ báng, sỉ nhục tôi bằng bài viết về tôi". Bà Ngọc cũng "không hiểu vì sao và từ đâu mà trở thành nạn nhân của những người làm báo nguoiduatin đó!".
Xem tiếp: http://motthegioi.vn/tieu-diem/co-gai-cuong-dam-hang-tram-tai-xe-taxi-kien-bao-nguoi-dua-tin-36605.html
Người bị gán là ‘kiều nữ Hải Dương': Muốn cho họ bài học đích đáng!
Friday, January 10, 2014

Lời Tòa Soạn: Cách đây khoảng 2 tuần, báo Người Ðưa Tin ở Việt Nam loan tin một nữ Việt kiều “hiếp dâm nhiều tài xế taxi” ở thành phố Hải Dương và có người “bị hiếp hơn 30 lần/2 ngày...” Ngay sau đó hàng chục tờ báo mạng Việt Nam đăng lại và khai thác thêm gây rúng động dư luận. Người bị báo chí Việt Nam gán cho biệt danh “kiều nữ Hải Dương” là bà Phạm Thị Thanh Ngọc, hiện đang sinh sống tại tiểu bang Texas, Hoa Kỳ, vừa dành cho báo Người Việt cuộc phỏng vấn xoay quanh câu chuyện này. Cuộc phỏng vấn do phóng viên Ngọc Lan thực hiện qua điện thoại từ California.
***

Ngọc Lan (NV): Câu chuyện này xảy ra có lẽ là một sự kiện kinh hoàng đối với chị?
Phạm Thị Thanh Ngọc: Lúc đầu thì kinh hoàng, nhưng giờ Ngọc không còn quá sợ hãi như những ngày đầu. Tuy nhiên giờ đi ngủ không dám tắt đèn vì mình không hình dung được một ngày nào đó người ta còn bôi phết mình thành siêu nhân hay thành gì đấy dưới ngòi bút của người ta thì mình cũng không biết. Ngọc nghĩ là trong đầu họ chỉ có chừng ấy việc thôi nên lúc nào họ cũng có thể đưa ra ngòi bút những việc như vậy. Chứ nếu trong đầu họ có những gì lớn lao hơn, có tình thương, tình yêu hay sự tự trọng thì họ không thể nào nghĩ ra được câu chuyện như vậy.
NV: Bằng cách nào chị biết đến câu chuyện đó? Do tự biết hay người quen, người nhà báo cho chị biết? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: Ngọc chẳng có người nhà nào để báo cho biết cả. Một sáng, không nhớ rõ ngày nào, chỉ biết khoảng Christmas, Ngọc ngủ dậy thấy có nhiều cuộc gọi nhỡ từ Việt Nam, có nhiều số của bạn bè, cả số của những người không quen biết, 164 cuộc gọi nhỡ. Rồi nhìn thấy mấy cái tin nhắn. Mở ra đọc thì thấy cái nào cũng nói Ngọc gọi điện thoại về ngay có chuyện khẩn cấp. Thế là gọi về cho một người bạn hỏi chuyện gì. Người bạn bên kia có vẻ bức xúc lắm, nói, “Sao em không vào Internet mà xem, Internet bảo em là đi hiếp dâm tài xế taxi 30 lần trong 2 ngày.” Ngọc còn bảo đùa gì mà đùa ác vậy.
Ngọc đọc xong thì đứng tim luôn, ngồi giống như chết trân. Chiều hôm trước còn đi chơi với các con, giờ nhận được tin thì giống như người chết rũ cả chân tay ra.
Xong rồi lại vào Internet tìm tòi thì thấy bài của một tòa soạn báo VTC News ở Hà Nội nói đã phỏng vấn một ông phó giám đốc công an tỉnh hải Dương về việc của Ngọc. Thế là có chuyện rồi. Ngọc gọi điện về trong tâm trạng, cảm xúc gần như không thể chịu đựng được. Thế là Ngọc khóc. Người ở tòa soạn báo đó khuyên Ngọc nên gọi ngay cho báo Người Ðưa Tin là nơi đưa tin về Ngọc.

NV: Người Ðưa Tin đã nói gì với chị?
Phạm Thị Thanh Ngọc: Lúc đầu báo Người Ðưa Tin cứ bảo cho tụi em xin lỗi. Ngọc bảo không xin lỗi được, đâu phải cứ thích bôi thích phết ai lên thế nào cũng được, mà bôi phết ai chứ bôi phết tôi là các người chọn sai rồi. Em biết chị là ai không mà viết về chị như thế. Bọn em chụp mũ quen rồi. Nghe Ngọc nói, thế là ‘nó’ bảo được thế thì tụi tôi cho chị biết thế nào là 3, 4 lần chụp mũ. Nó thách thức mình luôn vậy đó.

NV: Chị có nghĩ lại xem khởi đầu như thế nào mà họ lại tung tin về chị như thế? Theo chị thì điều gì đã xảy ra?
Phạm Thị Thanh Ngọc: Ngọc vẫn không nghĩ ra mục đích nó là như thế nào, tại sao. Nếu là nói chuyện Ngọc hiếp taxi thì đúng ra là hiếp từ cả 10 năm rồi chứ tại sao không nói ra lúc đó mà lại nói ra trong thời điểm rất nhạy cảm thế này? Thực sự thì Ngọc cũng không biết mục đích của họ là cái gì, Người Ðưa Tin có ý xấu gì Ngọc cũng không biết nữa. Song, Ngọc cũng nghĩ có thể chỉ là những câu chuyện phiếm thôi, hoặc là từ trước tới giờ Ngọc có làm gì sai để họ tức tối đến bây giờ họ làm như thế thì Ngọc cũng chịu, không biết vì đâu và vì sao họ làm vậy và mình tự nhiên thành một nạn nhân.

NV: Chị có từng gọi taxi và có làm một điều gì đó để cho họ xuyên tạc mình không? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: Chuyện gọi taxi là chuyện bình thường, Ngọc vẫn thường gọi taxi, nhưng mà Ngọc vẫn chưa bao giờ cho họ vào nhà. Ngọc cho người thiết kế nhà theo đúng kiểu biệt thự của Pháp, xây từ năm 2001 đến giờ mà trong nhà không bao giờ lắp chuông vì sợ giật mình, mà chỉ có camera. Nên họ bảo sau hồi chuông thì Ngọc đi ra cho họ vào này nọ, chỉ bấy nhiêu đã cho thấy họ không đúng rồi, bấm chuông thì bấm vào đâu.

NV: Căn nhà đó chị đã bán rồi phải không? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: Ngọc bán rồi, nhưng chuyện bán đó chỉ là giấy viết tay thôi tại vì không ai công nhận nhà đó để cho Ngọc bán cả, cả tỉnh thì công nhận đó là nhà của Ngọc, vì ngôi nhà đó quá đặc biệt, tụi nó có khi vì vậy mà muốn đưa lên làm tiêu điểm (cười).

NV: Chị Ngọc sang Mỹ lâu chưa? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: Cũng mười mấy năm rồi.

NV: Vậy là chị sang lâu rồi và đến năm 2001 chị trở về xây ngôi nhà đó? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: Ðúng. Có thể người ta nhìn vào ngôi biệt thự đó thấy nó bí ẩn quá. Biệt thự của Ngọc làm rất đúng kiểu. Họ nhìn vào chỉ thấy đồ sộ và bí hiểm, lại thấy Ngọc ở đó có một mình nên họ đặt nhiều dấu hỏi.

NV: Vậy ý tưởng xây dựng ngôi biệt thự của chị là gì mà khiến cho người ta tò mò để dựng nên những câu chuyện rùng rợn như vậy? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: Vào thời điểm cuối năm 2000 Ngọc sanh con, đến năm 2001 Ngọc tính việc xây biệt thự đó. Khi đó Ngọc chỉ nghĩ một điều đơn giản là mua đất và xây biệt thự theo đúng ý của mình thôi. Những người kiến trúc sư giỏi nhất Hà Nội bắt tay vào xây dựng biệt thự đó đúng kiểu Pháp. Nhưng cho dù họ có là những kiến trúc sư rất là giỏi thì họ vẫn phải làm theo ý của Ngọc. Chỉ cần với số đất bằng 1/5 hay 2/5 như thế thì họ cũng đã xây được 1 biệt thự nhưng đối với Ngọc thì biệt thự thứ nhất phải tách rời với đường bên ngoài, không có sự ồn ào, nó phải tĩnh lặng và chung quanh thật nhiều cây cối. Và một độc đáo nữa mà chưa ai nghĩ ra rằng Ngọc làm điều đó là biệt thự phải xây giữa khoảng đất và đầu xe khi lái vào rồi thì chỉ lái vòng quanh biệt thự để đi ra thôi chứ không có tiến vào cổng và lùi ra vì như thế mất thời giờ lắm. Xe vào thì chỉ có đi một vòng đi ra thôi chứ không có lùi. Thật khó nói là tại sao Ngọc lại có ý tưởng đó, chỉ muốn là đi một vòng rồi đi ra thôi.
Ngọc làm rất chắc chắn vì tại thời điểm đó có người hỏi Ngọc xây biệt thự hay xây lô cốt vì nếu như một người bình thường thì số tiền bỏ ra để xây biệt thự đó họ có thể xây 3, 4 biệt thự như thế nhưng họ không thể xây giống như Ngọc được, vì trong đó Ngọc cho xây những bể ngầm nè, hầm nè, tại vì thích thế thôi chứ không phải vì mình thích chơi ngông. Nghĩ vậy và xây dựng, thế thôi. Trong biệt thự đó, nếu nói có vào rồi bị hiếp dâm hay hiếp hụt thì thực tế cứ hỏi trong ngôi nhà đó có bao nhiêu cái cửa thì những thằng bị hai ngày ở đây mà nói không được bao nhiêu cái cửa thì chắc chắn rằng nó nói bậy.

NV: Bây giờ thì gia đình chị đã biết chuyện này hết rồi phải không?
Phạm Thị Thanh Ngọc: (thở dài) Nói trong gia đình biết hết, thì ở Việt Nam Ngọc cũng không biết được là thế nào. Còn ở đây Ngọc nghĩ chắc là mọi người cũng biết rồi nhưng mà mọi người vẫn lặng yên và động viên Ngọc bằng hành động để Ngọc ấm lòng hơn chứ không phải bằng lời nói nữa. Ðó là điều Ngọc mong mỏi nhất.
Qua những gì mà Ngọc đã chịu đựng thì mọi người sẽ giận nhưng thương Ngọc hơn.

NV: Tại sao lại giận?
Phạm Thị Thanh Ngọc: Cũng có thể giận vì thấy Ngọc có vẻ quyến luyến với mọi người ở Việt Nam quá (cười). Cứ đi đi về về mà mình cứ nghĩ những chuyến đi đó là vô hại, ai ngờ sự quyến luyến thương yêu của mình đã trở thành sự không ngờ được. Không ai học hết chữ ngờ.

NV: Từ hôm chị nhờ luật sư vào việc này thì chị đã có những phản hồi như thế nào?
Phạm Thị Thanh Ngọc: Ngọc có nhờ luật sư giúp Ngọc trong việc này nhưng Ngọc chỉ nghĩ một điều đơn giản và hơn một người nào hết Ngọc hiểu rằng là dù có luật sư hay không luật sư thì cũng khó nói lắm, cho dù sự việc đúng mười mươi đi chăng nữa mà có chỗ nào họ không muốn mình đúng thì cũng chịu vì mọi thứ luật trong tay họ mà, nên khó nói lắm.
Còn tòa nào thì cũng không hơn tòa lương tâm. Nhưng khi mà lòng từ tâm của họ là thứ xa xỉ thì Ngọc thấy vô ích, không nên nói nữa với những con người đó.

NV: Một cách thật lòng, điều chị Ngọc mong mỏi nhất hiện nay là gì? Chị muốn thưa kiện cho họ phải ra tòa để trả lại sự thật hay là chỉ muốn một lời xin lỗi hay đính chính của họ thì chị cũng đã thấy hài lòng để có thể bỏ qua? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: Ngọc nghĩ nhiều lắm. Nghĩ dù có thưa kiện, dù có thắng cuộc, họ có thể xin lỗi, họ có thể đính chính, nhưng đối với Ngọc cũng không quan trọng nữa, tại vì Ngọc chỉ hy vọng sau này những người vô tội khác không có bị chụp mũ như Ngọc. Ngọc chỉ muốn thay đổi tư tưởng, suy nghĩ của một ai đó khi làm những việc như vậy. Nhưng Ngọc không nghĩ rằng là ước muốn của Ngọc lại trở thành sự thật. Vô ích, nhất là trong thời điểm bây giờ.
NV: Chồng chị và những đứa con chị có nói gì về sự việc này không? 
Phạm Thị Thanh Ngọc: (cười) cũng rất may là các cháu có đi học Việt ngữ nhưng không quan tâm gì đến chuyện này, nếu không thì lại khổ thân con không đáng bị như vậy.
Còn chồng thì không nói nhưng ông có những hành động, việc làm và cử chỉ rất là đẹp đối với Ngọc. Ngọc chỉ biết nói với Chúa là cảm tạ ngài và nếu có kiếp sau, kiếp sau hay bao nhiêu kiếp sau nữa thì đừng bao giờ để con mất đi tình yêu đối với người đàn ông ấy, người con đã gọi là chồng.
NV: Chồng chị là người Việt Nam? 

Phạm Thị Thanh Ngọc: Dạ vâng. Ngọc có 2 đứa con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp.
NV: Qua nói chuyện với chị thấy tinh thần chị rất tốt, dường như chị đã chế ngự được cơn ác mộng vừa rồi, giọng chị có vẻ tự tin?
Phạm Thị Thanh Ngọc: Nếu nói không còn cay đắng thì không đúng, giống như một tai nạn thì vết sẹo không bao giờ mờ, dù thời gian có trôi đi vì nó quá khủng khiếp.
Thật sự Ngọc cũng chưa chế ngự được cơn ác mộng đó, nhưng quan trọng là ông xã biết rồi và ông có những nghĩa cử và hành động rất là đẹp với Ngọc để Ngọc ấm lòng lại. Ðiều Ngọc cần nhất vẫn là tình cảm của chồng thôi, để tránh cơn mưa đá từ đâu dội xuống quá trời như thế.
NV: Cuối cùng chị vẫn giữ ý định kiện tờ Người Ðưa Tin, còn xúc tiến như thế nào thì cứ để thời gian? 

Phạm Thị Thanh Ngọc: Việc kiện tờ báo đó thì theo như nguồn tin không chính thức mà người ta email cho Ngọc thì Ban Tuyên Huấn của Trung Ương Ðảng cũng đã gọi lên khiển trách và tờ báo cũng đã nhận lỗi ngày hôm qua. Chính vì nguồn tin như vậy mà Ngọc hiểu là Hà Nội cũng có những cái mà họ mong chờ họ làm. Nhưng Ngọc nghĩ người ta cũng là con người thôi. Nên Ngọc cũng có thể sẵn sàng bỏ qua, vì như Ngọc đã nói nếu mình làm để lấy lại danh dự thì cũng chả có để làm gì vì danh dự với những con người như thế thì Ngọc thấy không cần thiết. Nhưng điều cần thiết là Ngọc muốn họ có những bài học thích đáng để cho những người khác lần sau có vô tình hay cố ý làm hại ai đó thì nên suy nghĩ cho kỹ, thế thôi.

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc. (Hình: Nhân vật cung cấp cho báo chí)

 Nhưng ý đó của Ngọc có xa vời, đắt đỏ quá không so với lòng người?
Thực sự tâm trạng mình bây giờ về Việt Nam rất sợ, nên thực sự là có phân vân không biết có về không. Về cứ sợ sống lại cơn ác mộng, nếu không về thì cũng không biết làm sao. Ở Việt Nam thì nhiều người cũng đang chờ Ngọc về.
Nếu không về thì có vẻ như mình không dám đối diện, nhưng mà mình đối diện với cái gì nó đáng cơ, chứ đối diện với những cái mình cho là bận thỉu thì mình có nên đối diện hay không, đó là điều đang suy nghĩ.
NV: Tóm lại, điều chị nghĩ bây giờ là cái gì?
Phạm Thị Thanh Ngọc: Nghĩ đi nghĩ lại hay nghĩ gì đi chăng nữa thì Ngọc cũng nghĩ đến hoàn cảnh hiện tại của Ngọc. Ngọc chỉ nghĩ là chồng không nói gì cả nhưng thái độ ổng thể hiện cho Ngọc thấy một thái độ nhân văn, một lòng từ tâm của một con người rất quan trọng. Trước chuyện như vậy, dù vợ mình có hay không, mình không phán xét, chỉ biết là vợ đang bị tai nạn đó, đang bị kẻ xấu bêu xấu vợ mình thì cần làm gì để an ủi vợ mình thì ổng đã làm. Chính vì điều đó mà Ngọc không muốn mất đi những gì mong manh Ngọc đang còn trong cuộc sống bây giờ. Chỉ sợ chồng và hai con buồn thôi, còn lại chẳng có gì quan trọng với Ngọc nữa.
Sự việc xảy ra nếu có chăng là do lỗi của Ngọc đã có ngôi nhà đó rồi cứ đi đi về về nên bị như vậy (chậc lưỡi). Nếu vì lỗi đó mà để xảy ra những áp lực cho con và chồng thì Ngọc thấy mình có tội với chồng con. Nhưng càng nghĩ mình không về thì lại gây ra làn sóng hay là Ngọc có như thế thật, vì họ sống trong một xã hội giả dối và hoài nghi tất cả.
Trước giờ cứ nghĩ mình không làm thì mình không sợ. Giờ thì không làm cũng sợ tại vì người ta có thể bôi phết mình bất cứ lúc nào.
Mình chỉ muốn làm nhẹ nhàng cho họ hiểu họ nên rút kinh nghiệm về sau khi làm việc.
NV: Cám ơn chị đã dành cho Người Việt buổi nói chuyện này. Chúc chị mọi sự may mắn.
Nữ Việt Kiều Gặp Sứ Quán Mỹ Vụ Bị Bôi Nhọ Hiếp Tài Xế Taxi
(01/14/2014) 
HANOI -- Một phụ nữ Việt kiều bị gán nhãn hiệu “kiều nữ Hải Dương” đã về tới Hà Nội, và đã tới Đại sứ quán Hoa Kỳ khiếu nại, theo tin từ thông tấn Soha.

Bản tin nói, “Kiều nữ Hải Dương đang cùng luật sư đến Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam để khiến nại về tin đồn cưỡng dâm tài xế taxi.”

Cô có tên thật là Phạm Thị Thanh N. (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) - nhân vật liên quan đến tin đồn "kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi" đã đáp máy bay từ Mỹ về Việt Nam đêm qua để hoàn tất các thủ tục khởi kiện những người tung tin đồn, bôi nhọ danh dự của chị.

Bản tin Soha ghi lời ông Phạm Ngọc C. (bố chị N.), ngay trong sáng Thứ Hai 13/1, gia đình ông cùng con gái và luật sư Hoàng Cao Sang (thuộc Đoàn Luật sư TP.SG) sẽ đến Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam để nhờ sự giúp đỡ.

"Hiện N. đang trên đường đến cơ quan chức năng nhờ sự giúp đỡ để khởi kiện tờ báo đã đưa tin sai sự thật, vì N. mang quốc tịch nước ngoài nên phải qua Đại sứ quán trước. Buổi chiều, cả đoàn sẽ về TP. Hải Dương để chuyển các đơn thư khởi kiện cho cơ quan công an sở tại" - theo ông C. cho thông tấn này biết.

Bản tin Soha cũng ghi loòi luật sư Hoàng Cao Sang cho biết: "Chúng tôi sẽ yêu cầu những người tự xưng là "nạn nhân" bao gồm tài xế taxi và một phóng viên của báo đưa tin không chính xác ấy chứng minh được họ đã bị bà N. xâm hại. Nếu không đây sẽ là hành vi vu khống. Với các cơ quan báo chí, chúng tôi sẽ yêu cầu phải bồi thường danh dự và đăng đính chính, việc làm của họ vừa qua có dấu hiệu của tội làm nhục người khác."
Bị Nữ Việt Kiều Về Hà Nội Kiện, Báo NĐT Chối, Không Liên Hệ
(01/16/2014)
HANOI -- Báo Người Đưa Tin, với tiêu đề Cơ Quan Của Hội Luật Gia VN, đang dính vào một vụ kiện lớn: một nữ Việt Kiều nói rằng bản tin “kiều nữ Hải Dương” trên báo này đã vu khống, bịa đặt thông tin rằng “kiểu nữ Hải Dương” hiếp dâm hàng chục tài xế taxi.
Tuy nhiên, hôm Thứ Tư 15-1-2014, đại diện báo Người Đưa Tin chối rằng báo này không liên hệ gì với nữ Việt kiều này, vì đó là một người khác, nhưng báo này không giaỉ thích được tại sao sử dụng tấm hình ngôi nhà của bà.
Bản tin trên báo Một Thế Giới cho biết rằng, Đại diện Báo Người đưa tin cho rằng bà Ngọc không liên quan đến những bài viết về "kiều nữ cưỡng dâm" mà báo này đã đăng tải. Tuy nhiên tờ báo này lại không khẳng định bà Ngọc không phải là nhân vật trong các bài báo trên.
Báo Một Thế Giới ghi rằng, vào chiều 15.1, trao đổi với Báo điện tử Một thế giới, luật sư Hoàng Cao Sang, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bà Phạm Thị Thanh Ngọc cho biết cuộc làm việc giữa các luật sư và Báo Người đưa tin diễn ra rất chóng vánh.
Theo luật sư Sang, ông Nguyễn Thành Lân, Tổng thư ký tòa soạn Báo Người đưa tin được ủy quyền tiếp xúc với hai luật sư của bà Ngọc.
“Ông Lân cho rằng 'kiều nữ Hải Dương' trong những bài viết của Báo Người đưa tin không liên quan đến bà Ngọc”, luật sư Sang cho biết.
Tuy nhiên khi luật sư hỏi để xác nhận lại rằng “nghĩa là bà Ngọc không phải là nhân vật trong bài viết”, ông Lân nói "cũng không hẳn như vậy"...
Báo Một Thế Giới phỏng vấn bà Ngọc, và bà Ngọc nói việc Báo Người đưa tin cho rằng những bài viết đó “không liên quan” đến mình là “quá vô lý”.
Báo MTG ghi lời bà Ngọc:
“Họ viết tắt tên tôi là N. còn chụp cả ảnh căn nhà cũ của tôi lên nhưng giờ lại phủ nhận là rất nực cười. Hiện tại, những bài báo bôi nhọ tôi vẫn còn nhưng họ đã gỡ mất bức ảnh chụp “căn biệt thự của kiều nữ”. Tuy nhiên chúng tôi đã lưu lại được được đầy đủ bằng chứng.”
Bản tin ghi thêm:
“Cũng theo bà Ngọc, chiều nay bà đã được Công an tỉnh Hải Dương thông báo cơ quan này đã chính thức vào cuộc điều tra căn cứ trên đơn tố giác tội phạm của bà.”
Rất nhiều cơ quan báo chí quan tâm đến vụ việc của bà Ngọc.


Nữ Việt kiều Mỹ đòi báo Người Ðưa Tin bồi thường $18,000 
Friday, April 04, 2014
HÀ NỘI (NV) - Vụ một nữ Việt kiều Mỹ bị tung tin đồn cưỡng dâm một số tài xế taxi gây xôn xao dư luận thời gian qua vẫn chưa khép lại. Bà Phạm Thị Thanh Ngọc, 40 tuổi, người được đặt cho biệt danh là “kiều nữ Hải Dương” sáng ngày 3 tháng 4, 2014 cho hay, đã nộp đơn chính thức khởi kiện báo Người Ðưa Tin tại tòa án Hà Nội.
Theo báo Tuổi Trẻ, đơn kiện của bà Ngọc đã được tòa án Hà Nội tiếp nhận.



Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (bìa trái) về nước, mở cuộc họp báo tại Hà Nội. (Hình: báo Pháp luật Sài Gòn)


Theo đơn này, báo Người Ðưa Tin đã đưa một số bài viết trên trang web có nội dung xuyên tạc, làm ảnh hưởng đến nhân phẩm và danh dự của bà.
Trong đơn kiện, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đòi báo Người Ðưa Tin phải cải chính tin đã đưa, xin lỗi bà công khai và bồi thường 360 triệu đồng, tương đương 18,000 đô la gồm chi phí ăn ở, đi lại và tổn thất tinh thần của bà vì những bài báo của Người Ðưa Tin.
Người ta vẫn chưa quên bài báo xuất phát từ Người Ðưa Tin đã được nhiều báo khác dẫn nguồn, tường thuật vụ “kiều nữ Hải Dương” đã ép các tài xế hãng xe Mai Linh quan hệ tình dục. Có người bị ép làm tình với người phụ nữ được mệnh danh là “kiều nữ Hải Dương” suốt hai ngày, đến 30 lần đến nỗi phải nhập viện cấp cứu. Bài báo Người Ðưa Tin còn nêu đích danh tên của các tài xế Bối, Q. và K. trong bài viết, thú nhận là nạn nhân của “kiều nữ Hải Dương.”
Các bài báo nói trên mô tả nhiều chi tiết rõ ràng, làm dư luận tiếp tục bàn tán sôi nổi về đời tư của “kiều nữ Hải Dương,” một phụ nữ giàu có cư ngụ trong ngôi biệt thự giữa trung tâm thành phố Hải Dương. Bài báo còn nói rằng, bà đã ép một số tài xế taxi uống thuốc kích dục, ép buộc họ quan hệ tình dục “ngoài ý muốn.” Một số tài xế hãng taxi Mai Linh đã phải bỏ nghề, hoặc không còn dám đưa đón “kiều nữ Hải Dương” vì quá khiếp sợ hành vi dâm loàn của bà.
Tuy không nêu đích danh, cuối cùng thì bà Phạm Thị Thanh Ngọc, Việt kiều Mỹ công khai ra mặt, nói rằng bà là nạn nhân của một cuộc vu cáo trắng trợn. Ngay sau khi từ Mỹ về đến Hà Nội bà mở cuộc họp báo để bác bỏ dư luận quái ác nhắm vào mình. Bà Ngọc cho rằng bà là nạn nhân của một hành vi bôi nhọ cá nhân rẻ tiền.
Báo Pháp Luật Sài Gòn cho biết, giữa tháng 1, 2014 vừa qua, bà Phạm Thị Thanh Ngọc bay về Hà Nội, mở cuộc họp báo cùng với Luật Sư Hoàng Cao Sang thuộc Luật Sư Ðoàn Sài Gòn. Luật sư là người giúp bà hoàn tất các thủ tục pháp lý để khởi kiện các tờ báo “đăng tin sai sự thật, ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự” của bà. Bà cũng đã đích thân đến một số tòa soạn để giải thích nội vụ và yêu cầu Ðại Sứ Quán Hoa Kỳ can thiệp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của công dân.
Cũng theo báo Pháp Luật, bà Phạm Thị Thanh Ngọc chính thức gửi đơn yêu cầu hai tác giả các bài báo của Người Ðưa Tin nêu danh tính của các tài xế nạn nhân, đã được bài báo nhắc đến, nói là nhân viên của hãng xe Mai Linh. Mặt khác, cũng trong chuyến quay về Hà Nội hôm 14 tháng 1, 2014, bà Phạm Thị Thanh Ngọc gửi đơn yêu cầu công an tỉnh Hải Dương bắt tay vào việc điều tra về bài báo mà bà cho là hoàn toàn sai sự thật.
Cũng đã có dư luận nói rằng, sở dĩ có bài báo loan tin “kiều nữ Hải Dương” cưỡng dâm là nhằm đẩy bà Thanh Ngọc sớm chạy khỏi Việt Nam, để gia đình của bà bán lại ngôi biệt thự cho một quan chức cao cấp của thành phố Hải Dương với giá rẻ mạt. (PL)
Bí ẩn, tài xế taxi bất tỉnh sau khi ở cùng 'kiều nữ'
TPO - Khoảng 3h20 sáng 30/5/2014, Khoa chống độc BV Bạch Mai tiếp nhận bệnh nhân là anh N.Đ.T (30 tuổi) lái xe cho hãng taxi Thanh Nga trong tình trạng hôn mê bất tỉnh được một người phụ nữ đưa đến.
Tài xê taxi Thanh Nga bất tỉnh khi ở cùng người phụ nữ lạ.  
Tài xê taxi Thanh Nga bất tỉnh khi ở cùng người phụ nữ lạ.
Trong bản tường trình người phụ nữ khai tên là Phạm Thị Ngọc Th (SN 1974), hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ, hiện đang thuê nghỉ tại một khách sạn trên phố Hàng Hành (Hà Nội).
Khoảng 10h30 đêm 29/5, chị Th. và anh T. có đi mua xôi về khách sạn để ăn, anh T. không ăn mà kêu mệt, chị Th. có hỏi anh T. có cần đi bệnh viện không, anh T. nói là không và ngồi xem bóng đá còn chị Th. ngồi đọc email và nói chuyện với bạn từ bên Mỹ gọi về. Khoảng 11h20 phút, chị có thấy anh T. trùm chăn kín, sợ anh T. bị ngạt nên đã kéo chăn ra rồi chị này cũng nằm ngủ.
Đến khoảng 3h20 phút sáng nay (30/5), chị Th. đã xuống lễ tân yêu cầu gọi xe đưa anh T. đi cấp cứu tại Khoa chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.
Ngay sau đó sự việc được báo cáo lên lãnh đạo bệnh viện và Công an phường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội) đến để giải quyết sự việc.
Anh Phạm Xuân Diệu nhân viên bảo vệ bệnh viện Bạch Mai kể lại, trong lúc trực ban thì nhận được thông báo của bác sĩ Khoa chống độc Bệnh viện Bạch Mai, có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi đưa một bệnh nhân nam vào cấp cứu, rồi đòi về để bệnh nhân ở lại một mình.
Do có biểu bất thường và những thái độ gây mất trật tự, nên các bác sĩ đã báo cho bảo vệ bệnh viện để giải quyết. “Sau khi chiếc xe cấp 115 đưa bệnh nhân đến bệnh viện được một lúc, tôi nhận được thông tin từ bác sỹ trực cấp cứu của Khoa chống độc, tôi trực tiếp chạy lên, thấy người phụ nữ này, cô ta bảo là chị gái của anh T”, anh Diệu cho biết.
Anh Diệu nói thêm “Ngoài ra chị ta còn làm ầm ĩ ở Khoa chống độc nên tôi giữ lại và gọi người nhà anh T. đến”.
Mẹ của nạn nhân là bà L.T.D cho biết: “Khoảng 5 giờ sáng nay tôi nhận được điện thoại của một người bạn của T. thông báo con trai tôi đang nằm hôn mê, bất tỉnh trong Bệnh viện Bạch Mai nên đã vội vàng đến ngay”. Bà D. cũng cho biết thêm là chưa từng gặp người phụ nữ này.
Hiện tại anh T. vẫn còn hôn mê và được theo dõi sức khỏe, các bác sỹ vẫn đang tìm nguyên nhân gây ra sự hôn mê cho bệnh nhân.
Vụ việc, đã được bàn giao cho Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ. 
http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/bi-an-tai-xe-taxi-bat-tinh-sau-khi-o-cung-kieu-nu-711089.tpo

No comments: