Friday, March 27, 2015

(712) Tỏi sống có lợi ích đẩy lùi bệnh tật

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=751922&stc=1&d=1427471613

Tỏi là thứ duy nhất trong số các nghiên cứu y tế đã được tiến hành nghiên cứu cách thức tốt cho sức khỏe con người.
Giảm nguy cơ ung thư
Viện Ung thư Quốc gia, một phần của Viện Y tế quốc gia, đã cho ra báo cáo ca ngợi việc sử dụng tỏi như phương tiện ngăn chặn sự phát triển của ung thư. Trong nghiên cứu gần đây của các nghiên cứu, người ta thấy rằng có liên kết rõ ràng giữa mức tiêu thụ cao tỏi và tránh ung thư như vú, tuyến tụy, ruột, thực quản và ung thư dạ dày.  
Bình thường hóa huyết áp cao
Huyết áp cao là vấn đề phổ biến và cũng tạo thành nguy cơ lớn đối với các bệnh như đau tim và đột quỵ. Có rất nhiều nghiên cứu, tuy nhiên, cho thấy rằng tỏi có thể bình thường hóa huyết áp.
Cải thiện sức khỏe tim mạch
Bệnh tim là một trong những kẻ giết người ở Mỹ (và nhiều nước khác trên thế giới). Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy tỏi hữu ích cho việc ngăn chặn. Ví dụ, các nhà nghiên cứu tại Đức phát hiện ra rằng tỏi ức chế sự gắn kết của canxi cholesterol, do đó cũng ngăn ngừa tích tụ mảng bám trong động mạch dẫn đến bệnh tim.
Chữa trị khuẩn nhiễm trùng
Tỏi đã được tìm thấy có cả hai đặc tính kháng virus và kháng khuẩn, làm cho sự lựa chọn tuyệt vời để điều trị các bệnh nhiễm trùng, bao gồm cả những người gây ra bởi MRSA, hình thức cực kỳ kháng tụ cầu, H. pylori (có trách nhiệm cho sự hình thành các vết loét dạ dày) và herpes simplex 1 và 2. Do nhiều trong các bệnh nhiễm trùng đã được chứng minh rất khó điều trị bằng y học cổ truyền, việc sử dụng tỏi rất quan trọng.

No comments: