Monday, November 3, 2014

(686) Người mẫu 'bán dâm nghìn đô'

Hé lộ về người mẫu 'bán dâm nghìn đô' cho đại gia vừa bị bắt
02/11/2014 - Là người đẹp đã có danh hiệu nên tiêu chí đi khách của hotgirl này phải là doanh nhân, khách sạn để tiếp khách phải thuộc hạng sang.
Chiều ngày 2/11, tại Hải Phòng, cảnh sát đã bắt quả tang vụ mua bán dâm giữa 2 người mẫu và doanh nhân với giá mỗi lần giao dịch là 1.000 USD mỗi người.
Hai người mẫu này đều trú tại Kim Mã, Ba Đình (Hà Nội). Trong đó có một người khá nổi tiếng trong làng showbiz Việt, là người mẫu ảnh cho khá nhiều tạp chí thời trang trong nước. Năm 2013, cô gái này đã giành được danh hiệu người có hình thể đẹp, gợi cảm nhất trong một cuộc thi sắc đẹp.
Vụ mua bán dâm bị bắt quả tang.
Sau khi đạt danh hiệu về hình thể, hotgirl này nhanh chóng gia nhập làng người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái sa chân vào đường dây của Hoàng “mẫu”.
Nơi làm nên tên tuổi của cô gái ở Sài Gòn. Tuy nhiên, sau một thời gian, người mẫu này ra Bắc và làm ăn bằng con đường “buôn phấn bán hương”.
Vì là người đẹp đã có danh hiệu, lại là người khá nổi tiếng nên tiêu chí chọn khách của gái bán dâm này cũng khá “chảnh”. Tiêu chí đi khách của người mẫu này đầu tiên phải là doanh nhân thành đạt, không phải thanh niên chơi bời.
Đặc biệt, người đẹp thường chỉ đến tận phòng khách sạn để giao dịch mà không tham gia vào những "hạng mục" vui chơi trước đó như tiếp khách, ăn nhậu, ca hát…
Khách sạn để người mẫu này tiếp khách phải được chọn lựa kỹ càng. Nếu không phải là khách sạn hạng vip, hạng sang, 3 - 4 sao thì cô này nhất quyết từ chối.
Người đẹp bị bắt quả tang khi "vui vẻ" với khách còn thường xuyên chụp hình cho các tạp chí thời trang, làm người mẫu tham dự các sự kiện, tham dự các cuộc thi sắc đẹp... có nhiều bộ ảnh bikini, đồ lót bốc lửa.
Theo nhóm phóng viên/ PetroTimes
Chân dài Hoàng Hải Yến bị bắt vì bán dâm ngàn đô tại Hải Phòng
By on November 3, 2014
Chân dung chân dài bán dâm.
Chiều 2/11, lực lượng trinh sát Phòng 4 – Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở TP Hải Phòng. Được biết, đường dây mại dâm do “Hoàng mẫu” tổ chức có giá từ 300 – 500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD, trong đó Hoàng cắt phế 30% trên tổng số tiền.
Trong số 2 trường hợp mua bán dâm giữa chân dài và đại gia, một cô gái bán dâm được xác định là người mẫu Hoàng Hải Yến. Hoàng Hải Yến bán dâm với mứa giá 1.000 USD và 500 USD phí xe cộ. Trong lúc bị bắt, người đẹp không mảnh vãi che thân và đang “phục vụ” cho đại gia giàu có tại đất Cảng.
Hoàng Hải Yến từng đạt giải Người có hình thể đẹp nhất cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013. Với chiều cao: 168 cm, cân nặng 47 kg và số đo 3 vòng: 89 – 60 – 90, cô tham gia làm người mẫu cho một vài câu lạc bộ. Hoàng Hải Yến thường xuyên đăng tải những bộ hình nóng bỏng nghẹt thở lên mạng xã hội chằm thu hút chú ý của những đại gia giàu có.
Một số hình ảnh khác của Hoàng Hải Yến:
1
2

No comments: