Thursday, April 3, 2014

(523) Lãnh án tù vì đòi phá lăng Hồ Chủ tịch

Nhóm ông Kiên bị bắt giữ hôm 3/2 (ảnh lấy từ mạng xã hội Facebook)
Lãnh án tù vì đòi phá lăng Hồ Chủ tịch 
3 tháng 4, 2014
Bốn người tự nhận theo Pháp Luân Công và có kế hoạch phá hoại một số địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội vừa bị phạt giam.
Một trong số đó, ông Nguyễn Doãn Kiên, đã bị tòa án Hà Nội tuyên án sáu năm tù vì tội 'Gây rối trật tự công cộng' theo Điều 245 Bộ Luật Hình sự, gia đình ông cho biết.
Bị tuyên án vì cùng tội danh với ông Kiên trong phiên sơ thẩm ngày 27/3 còn có ba người khác là ông Vũ Hồng Tố (5 năm tù), Nguyễn Văn Kiểm (4 năm tù) và Trinh Kim Khánh (4 năm tù).
Bốn người này đã bị công an Hà Nội bắt giữ hồi 3/2 sau khi mang theo búa ra lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh với ý định đập phá.
Cả bốn tự nhận là học viên Pháp Luân Công, nhưng một số tổ chức không chính thức của Pháp Luân Công tại Việt Nam lên tiếng bác bỏ điều này.
Trước đó, hôm 4/1, nhóm ông Kiên cũng đã dùng dây cáp nhằm kéo đổ tượng Lenin ở vườn hoa trên đường Điện Biên Phủ, Hà Nội, nhưng không thành.
Kế hoạch kéo đổ tượng Lenin và đập phá lăng Hồ Chủ tịch đều được nhóm của ông Kiên công bố công khai trên mạng xã hội trước khi tiến hành.
'Không được thông báo'
Trả lời BBC ngày 3/4, bà Nguyễn Thị Quỳnh, vợ ông Kiên, cho biết gia đình không nhận được thông báo dự phiên tòa và cũng không được nhận văn bản chính thức nào về bản án của ông Kiên.
"Sau đó một ngày thì tôi mới biết thông tin. Không hề có thông báo gì và người thân cũng không được dự phiên tòa đó," bà nói.
Bà Quỳnh cũng cho biết vài ngày sau khi phiên tòa kết thúc, bà đã vào gặp chồng ở Trại giam Hỏa Lò và được ông Kiên cho biết phiên xử diễn ra "rất nhanh chóng, các bị cáo không được cho cơ hội để phát biểu trước tòa."
"Dù đây là phiên tòa công khai nhưng không ai khác có mặt tại tòa ngoài các bị cáo và hội đồng xét xử," bà nói.
"Gia đình rất bức xúc trước cách làm việc của tòa án Hà Nội."
"Ông Kiên và ba người còn lại đã gửi đơn kháng án cho trại giam để trại giam gửi lên tòa án", bà Quỳnh cho biết thêm.
Ông Nguyễn Doãn Kiên đã công bố kế hoạch của mình trên Facebook
"Gia đình có nguyện vọng phiên phúc thẩm sẽ diễn ra một cách công khai và minh bạch hơn".
Giải thích về động cơ của mình trong cuộc phỏng vấn với BBC hồi tháng Một, ông Kiên nói: "Cộng sản Việt Nam chỉ là một cái vòi bạch tuộc của Cộng sản Trung Quốc, mà Trung Cộng đã bức hại Pháp Luân Công bao năm nay rồi."
"Bản chất cộng sản không thể cải biến được, mà chỉ có thể đào thải thôi."
Pháp Luân Công chưa được hoạt động hợp pháp tại Việt Nam và nhiều buổi tụ tập của các học viên Pháp Luân Công tại đây những năm qua đều bị giải tán.
Hồi tháng 9 năm ngoái, sáu học viên Pháp Luân Công từ Việt Nam sang Trung Quốc bị chính quyền nước này bắt giữ nhiều ngày trước khi được trả về nước.
Sau lăng Ba Đình, tượng đài Lê-nin suýt bị giật sập tại Hà Nội 

CTV Danlambao - Rạng sáng ngày 23/1/2014, một nhóm 5 thanh niên tại Hà Nội là những người tu học Pháp Luân Công thực hiện một nỗ lực nhằm giật sập tượng đài Lê-nin, nằm ngay sát khu vực đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội. Trong đoạn video clip sau đó, nhóm thanh niên trên cho biết dù đã khảo cứu kỹ lưỡng, nhưng giai đoạn cuối của kế hoạch giật sập tượng Lê-nin chưa thành do sự cố đứt cáp giữa chừng. 
Nhóm 5 người tham gia kế hoạch gồm có: Nguyễn Tăng Lượng, Nguyễn Văn Kiệm, Vũ Hồng Tố, Nguyễn Doãn Kiên, Nguyễn Xuân Trường. Đây đều là những học viên Pháp Luân Công đã treo băng-rôn tố cáo tội ác Hồ Chí Minh và đảng cộng sản trước lăng Ba Đình hôm 14/1/2014.
Theo kế hoạch, nhóm 5 thanh niên sẽ kéo một dây thòng lọng qua cổ Lê-nin, sau đó tất cả cùng kéo tượng ngã ngược về phía sau. Mặc dù cáp bị đứt giữa chừng, nhưng đoạn dây thòng lọng dài khoảng 35 mét vẫn còn được tròng vào cổ Lê-nin đến tận sáng hôm sau. 
Một trong 5 người tham gia kế hoạch là anh Nguyễn Doãn Kiên đã chia sẻ trên facebook sau kế hoạch bất thành:
"CÁO LỖI
Chúng tôi đã chưa làm tròn sứ mệnh của mình trong việc dỡ bỏ tượng của tên độc tài (từng giết hại 4 triệu người) - đại ma đầu Lênin ra khỏi mảnh đất ngàn năm văn hiến. Chúng tôi đã cô phụng sự hy vọng của chúng sinh, đã mắc tội với những nạn nhân cộng sản. 
Nhưng xin hãy cho chúng tôi thêm 1 cơ hội nữa!"
Anh Nguyễn Doãn Kiên từng là một kỹ sư xây dựng,  là tác giả của các bài viết đã được đăng trên Danlambao như: Sao lại sợ nói sự thật?Sợ điều gì mà không nhận bản góp ý của dân?
4 trong số 5 học viên Pháp Luân Công từng bị công an bắt giam, đánh đập thô bạo hôm 14/1/2014, sau khi treo biểu ngữ "Tà đảng Việt Cộng và đại ma đầu Hồ Chí Minh là tội đồ của dân tộc" ngay trước lăng Ba Đình. 
Cả 4 thanh niên gồm có: Vũ Hồng Tố, Nguyễn Tăng Lượng, Nguyễn Văn Kiệm, Nguyễn Doãn Kiên sau đó bị đánh đập, trả thù hết sức dã man tại trụ sở công an phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội. 
Sau hơn 2 ngày 1 đêm bị giam giữ, tất cả những người bị bắt đều tỏ ra bất hợp tác, công an buộc phải để 4 thanh niên này ra về vào 6 giờ tối ngày 15/1/2014

Lời bàn:
Nè tượng HCM đã bị ném ra vệ đường làm rác, rồi bị đái vào mặt từ lâu rồi đâu cần chờ nữa.


  • Nguyễn Doãn Kiên trả lời phỏng vấn STBN về nỗ lực giật sập tượng đài Lê Nin tại Hà Nội

    Danlambao - Vào rạng sáng ngày 23/1/2014, một nhóm 5 thanh niên tu học Pháp Luân Công tại Hà Nội đã có nỗ lực giật sập tượng đài Lê-nin. Sau khi đăng tải bản tin này "Sau lăng Ba Đình, tượng đài Lê-nin suýt bị giật sập tại Hà Nội" , Danlambao đã nhận vài người gửi email và yêu cầu gỡ bài xuống. Trong bài viết, tính cho đến ngày 28 tháng 1, đã có hơn 400 phản hồi với nhiều thái độ, khuynh hướng khác nhau. Danlambao xin gửi đến các bạn trong thôn clip phỏng vấn anh Nguyễn Doãn Kiên trả lời đài STBN ở trên và bài viết của Nguyễn Doãn Kiên gửi Danlambao về việc này.
    Tại sao tôi lại muốn giật sập tượng Lê-nin?

    Nguyễn Doãn Kiên“Một bóng ma đang ám ảnh Châu Âu: Bóng ma Chủ nghĩa Cộng sản”. Ngay trong phần mở đầu của Tuyên ngôn Cộng sản, Các-mác đã tuyên bố như vậy. Đảng Cộng sản cũng là sinh linh. Nhưng trong vũ trụ này, nó là sinh linh phản tự nhiên, phản nhân tính, phản thiên phản địa. Nó là một con quỷ tà ác.
    Giật sập tượng Lê-nin là một mắt xích trong kế hoạch mà chúng tôi đã lên lịch từ trước. Căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình; giật sập tượng Lê-nin; truyền rộng sự thật về Hồ Chí Minh; phơi bày tội ác của chế động Cộng sản tại Việt Nam và đưa xác Hồ Chí Minh ra khỏi Lăng Ba Đình là một chuỗi những hoạt động cuối cùng trong nỗ lực của chúng tôi nhằm giải thể ma giáo cộng sản khỏi đất nước Việt Nam, khởi đầu cho sự sụp đổ hoàn toàn của chủ nghĩa cộng sản trên phạm vi toàn thế giới.
    Tôi mong muốn tất cả mọi người dân Việt Nam, bao gồm toàn bộ đội ngũ Đảng viên và những người đang công tác trong chính quyền hãy từ bỏ ĐCS, từ bỏ bản chất giả dối, ác độc, xấu xa của ĐCS để đi đến kết cục một đất nước Việt Nam tươi sáng không còn ĐCS.
    Lưu ý rằng, tôi muốn loại bỏ ĐCS chứ không phải loại bỏ hoặc làm hại những Đảng viên cộng sản. Sát sinh là điều tuyệt đối cấm chỉ trong tu luyện Pháp Luân Công. Lý thuyết của chú nghĩa cộng sản, lý thuyết của Các-mác và Lê-nin là tà thuyết ma quái, nó tuyên dương tư tưởng vô Thần, nhồi nhét triết học đấu tranh, hủy hoại niềm tin của con người vào Thần, phủ nhận Nhân-Quả, xui khiến con người đấu đá, tranh giành và tự hủy hoại lẫn nhau.
    Tôi coi toàn bộ gần 100 triệu dân Việt Nam (tất nhiên bao gồm cả những Đảng viên) đều là nạn nhân của chủ nghĩa Cộng sản. Tôi khát khao giải thể tà đảng - ma giáo cộng sản khỏi đất nước Việt Nam, nhưng tôi muốn nó phải được diễn ra một cách hòa bình, êm thấm, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của bất kể một ai - kể cả những người đang đứng đầu ĐCS hiện giờ.
    Là người tu luyện, tôi hiểu sâu sắc rằng “Nhân thân tan đắc”, thân người khó được. Sinh mệnh là quá trân quý, chìm nổi trong hàng nghìn năm luân hồi nay mới được may mắn khoác lên tấm da người, lại được làm người đúng vào thời điểm Chính Pháp vũ trụ, là thời điểm Phật Pháp hồng truyền để cứu độ thế nhân. Bất kể một người đã phạm tội to lớn đến đâu thì cũng chẳng qua là vì sống ở trong mê, không biết chân tướng nên mới gây ra tội. Thần Phật là từ bi, không đếm xỉa gì đến tội lỗi của chúng sinh, mà ngược lại muốn cứu độ hết thảy chúng sinh. Như vậy nếu để mất đi sinh mệnh trong khoảng thời gian này thì sẽ vô cùng đáng tiếc, sẽ bị mất đi cơ duyên vạn cổ, vĩnh viễn mất đi cơ hội sẽ không bao giờ có được nữa.
    Chính vì vậy tôi khao khát giải thể ma giáo cộng sản ở Việt Nam và hồng truyền Pháp Luân Đại Pháp tới mọi người dân Việt Nam, nhưng đây phải là một quá trình diễn ra tự nhiên và trong hòa bình.
    Trời diệt ma giáo Cộng sản, đây là điều chắc chắn và sắp hiển lộ ra cho con người được thấy. Ma giáo cộng sản sắp bị chôn vùi tại Việt Nam và trên phạm vi toàn thế giới. Điều khiến tôi lo lắng nhất hiện giờ là chưa có người đứng ra đảm bảo cho một sự chuyển giao ôn hòa, bất bạo động, đảm bảo nguyên vẹn tính mạng và của cải cho tất cả mọi người dân Việt Nam, nhất là của các vị đang có tên nằm trong bộ máy lãnh đạo.
    Một tình huống mà tôi cũng đã nghĩ đến trước đó là khi dân chúng hiểu rõ chân tướng về ĐCS, về nhân vật Hồ Chí Minh, thấu tỏ những lừa dối của ĐCS trong suốt bao nhiêu năm qua thì tự nhiên trong lòng dân chúng sẽ xuất sinh một sự căm phẫn, và nó sẽ được dồn lên đầu của những vị lãnh đạo hiện giờ. Điều này rất dễ gây ra bạo động và gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của những vị đó cùng thân nhân của họ.
    Cũng có người nói: Yên tâm đi, các vị đó đã chuẩn bị sẵn phương án cho mình rồi, khi có chính biến -> sẽ lập tức cao chạy xa bay sang nước ngoài với người thân và họ hàng - nơi mà những khoản tiền kếch xù có từ tham nhũng đã được chuyển sang trước đó. Nếu là như vậy thì kết cục đâu có tốt đẹp gì! Đây là đất nước của mình, quê hương của mình, vậy sao lại phải chạy sang nước khác để sống!?
    Tôi kêu gọi tất cả các vị tướng lĩnh công an và quân đội có lòng son sắt với đất nước hãy chuẩn bị phương án bảo vệ an ninh và quốc phòng trong thời gian sắp tới - khi mà chế độ cộng sản sụp đổ tại Việt Nam, bảo vệ đất nước tránh khỏi mọi cuộc bạo loạn lớn - nhỏ, đặc biệt bảo vệ tính mạng và của cải của những vị lãnh đạo hiện giờ (vì họ bị nguy hiểm hơn cả).
    Sinh mệnh là quá trân quý, tôi không muốn mất đi bất kể một chúng sinh nào của tôi. Các vị dù có bao nhiêu tiền cũng không thể đổi lấy sinh mệnh được. Những vị kia tham ô, tham nhũng hoặc gây tội ác cũng chỉ là trong “mê” không biết nên mới làm như vậy. Dù sao thì họ cũng đã phải lấy Đức của mình để đổi lấy tiền và quyền lực, họ đã làm một việc thật dại khờ. Mà xét cho cùng thì họ cũng có công, nhờ sự tham ô, tham nhũng của họ mà chính quyền nhanh bị hủ hóa, làm tăng nhanh quá trình giải thể ma giáo cộng sản khỏi mảnh đất Việt Nam địa linh nhân kiệt.
    Để làm tăng nhanh quá trình giải thể của ĐCS ở Việt Nam, tôi mong muốn tất cả mọi người dân hãy cùng hành động. Ai đã hiểu sự thật về ông Hồ Chí Minh, về tội ác của ĐCS, hãy nói cho người thân và bè bạn cùng được biết. Hãy lan truyền sự thật bằng mọi cách, các bạn trẻ hãy tận dụng sức mạnh của Internet.
    Tôi kêu gọi tất cả những vị hiện đang lãnh đạo và làm việc phục vụ cho ĐCS - cũng chính là những người hiểu rõ nhất về bản chất của ĐCS, hãy công khai thoái đảng, dũng cảm tuyên bố thoái đảng, dứt bỏ mọi liên hệ với ma giáo cộng sản. Nếu có thể hãy công khai những tội ác của ĐCS mà mình đã biết.
    Tôi kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và báo chí hãy gồng mình thoát khỏi sự khống chế của tà linh cộng sản mà dũng cảm cất lên tiếng nói chân thật vì nước vì dân.
    Tôi kêu gọi những nhân sĩ trí thức hãy đồng lòng nhất loạt bước ra đánh thức trí tuệ của dân chúng thoát khỏi cơn mê ngủ trong “thiên đường cộng sản”.
    Tôi kêu gọi mọi tổ chức và cá nhân ở trong nước và hải ngoại cùng tập trung năng lực và trí tuệ bước ra lãnh trách nhiệm xây dựng đất nước. Các đồng bào ở hải ngoại có điều kiện hãy trở về nước hoặc hướng năng lực và trí tuệ về quốc nội cùng góp sức giải thể ĐCS và kiến thiết đất nước.
    Tôi đề nghị tiêu hủy tất cả những vật phẩm như sách, tranh, ảnh, tượng, cờ hiệu... của ĐCS và của những nhân vật liên quan đến cộng sản, bởi vì đó là những thứ được tà linh cộng sản bám vào, là chỗ ẩn nấp, là tổ của những con tà linh cộng sản gớm ghiếc. Riêng tiền giấy, khi chưa có đồng tiền mới thay thế chúng ta vẫn sử dụng tiền cũ nhưng dùng bút gạch chéo vào phần quốc huy và chân dung ông Hồ Chí Minh. Dòng chữ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thì gạch bỏ phần Cộng hòa xã hội chủ nghĩa, để lại Việt Nam. Bắt đầu từ năm Giáp Ngọ chúng ta sẽ sử dụng loại tiền này.
    Đất nước Việt Nam sắp được giải phóng khỏi tà linh cộng sản, sau này sẽ trở thành kinh đô của Phật Pháp. Ngày tà linh cộng sản giải thể là ngày “Phổ Thiên Đồng Khánh” - khắp trời vui mừng, đất nước Việt Nam sẽ huy hoàng toàn thịnh, chúng sinh được hưởng phúc của Đại Pháp sẽ được sống trong một xã hội tốt đẹp và mỹ diệu phi thường.
    Chính Vương
    (Nguyễn Doãn Kiên) Facebook https://www.facebook.com/doankien.nguyen.9
    *
    Tham khảo:
    Giải đại kiếp 
    Đa thiểu nhân gian loạn sự
    Lịch kinh trọng trọng ân oán
    Tâm ác nghiệp đại vô vọng
    Đại Pháp tận giải uyên nguyên
    Sư phụ Lý Hồng Chí 2001 niên 2 nguyệt 22 nhật. 
    Tạm diễn nghĩa:
    Hóa giải kiếp nạn lớn
    Bao nhiêu việc rối rít trên đời.
    Trải qua bao ơn nghĩa lẫn oán hận trầm trọng.
    Tâm ác nghiệp lại to lớn không còn hy vọng.
    Đại Pháp hóa giải hoàn toàn những nguyên do lâu đời ấy.
    Tạm dịch:
    Giải đại kiếp
    Bao nhiêu nhân gian loạn sự.
    Trải qua trùng trùng ân oán,
    Tâm ác nghiệp lớn vô vọng.
    Đại Pháp tận giải uyên nguyên.
    Sư phụ Lý Hồng Chí Ngày 22 tháng 2 năm 2001
    Video: Câu Chuyện Vĩnh Hằng

No comments: