Sunday, May 27, 2012

(154) Nữ diễn viên bán dâm 1.500 USD/đêm

Nữ diễn viên bị bắt trong đường dây bán dâm 1.500 USD/đêm
(Của em có gì lạ không, sao mà mắc quá dzị?)
25/05/2012
(ĐVO)  Ngày 25.5 Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công An cho biết đơn vị vừa triệt phá đường dây chuyên cung cấp người mẫu, diễn viên nổi tiếng cho các đại gia với mức giá 1.000 USD/lượt.
Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công An sáng 25/5 cho biết vừa triệt phá đường dây chuyên cung cấp người mẫu, diễn viên nổi tiếng cho các đại gia với mức giá 1000 USD/lượt. Nổi bật trong đường dây này là diễn viên kiêm người mẫu H. H, 23 tuổi.
Người mẫu H.H bán dâm giá 1000 USD
Có mối quen biết rộng với giới ăn chơi ở các quán bar trong đó chủ yếu là câu lạc bộ ELITE và VENUS... 
Cầm đầu đường dây là Đỗ Trung Kiên (biệt danh Kiên pê đê), 26 tuổi, trú Hà Nội. Kiên có quan hệ rộng trong giới ăn chơi, thường lui tới các quán bar, chủ yếu là câu lạc bộ ELITE và VENUS để “làm quen” với các cô gái xinh đẹp, nhất để dẫn  mối cho các đại gia ngành xây dựng, kinh tế.
Điểm đặc biệt đường dây do Kiên cầm đầu lại là những người mẫu nổi tiếng, diễn viên trẻ và chủ yếu hoạt động trên địa bàn Hà Nội và TP HCM.
Khi khách có nhu cầu sẽ liên lạc với Kiên thỏa thuận giá cả thấp nhất từ 4 - 6 triệu đồng cho đến 1.000-1.500 USD/đêm. Gái bán dâm sẽ phải “cắt phế” từ 20-30% tiền công môi giới.
Kiên pê đê cầm đầu đường dây dẫn dắt người mẫu bán dâm
Chiều 24/5, lực lượng công an bắt quả tang ở khách sạn Sơn Tây, Hà Nội, 2 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại 2 phòng của khách sạn. Cùng thời điểm kiểm tra khách sạn M&M ở TP HCM cũng phát hiện 1 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.
Cơ quan công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án.

Thành Nam
Nữ diễn viên bán dâm qua lời kể đạo diễn: Hồng Hà diễn 'tương đối'
Cập nhật lúc :5:34 PM, 26/05/2012
(ĐVO) Đạo diễn Trương Dũng cho rằng khả năng diễn xuất của Hồng Hà ở mức bình thường. Ông xếp cô ở các vai nhỏ, vai phụ. Trong những ngày làm phim của ông, Hồng Hà thường có tâm trạng vui vẻ, chấp hành kỉ luật tốt.
>> Hành trình bán dâm của người mẫu Hồng Hà
>> Bà chủ hãng Elite phủ nhận lời khai của nữ diễn viên bán dâm
>> Nữ diễn viên bị bắt trong đường dây bán dâm 1.500 USD/đêm
>> Phi Thanh Vân nói về quan hệ với người mẫu bán dâm Hồng Hà

Chiều 24/.5, cảnh sát hình sự bắt quả tang một chân dài khi đang bán dâm tại một địa điểm ở ngoại thành Hà Nội. Từ đây, một đường dây gái gọi cao cấp bị phanh phui. Người mẫu kiêm diễn viên có tên Hồng Hà khai mức giá bán dâm của cô là 1.500 USD/lần. Hồng Hà chỉ là nghệ danh của "chân dài" này. Tại cơ quan điều tra, cô khai, tên thật là Hà Thị Hồng, sinh năm 1989, quê ở Thái Bình và từng góp mặt trong các bộ phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng và Mùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng.

Đạo diễn Trương Dũng cho biết Hồng Hà không được đào tạo về diễn xuất nhưng khả năng diễn xuất cô cũng tương đối. Ông cũng cho biết thêm trong thời gian quay phim, cô luôn vui vẻ.

Đất Việt đã liên lạc với đạo diễn Trương Dũng để nghe ông cung cấp thông tin về người đẹp này. Đạo diễn Trương Dũng cho rằng khả năng diễn xuất của Hồng Hà ở mức bình thường. Nhưng đối với một người chưa từng qua trường lớp đào tạo mà diễn được như vậy, theo ông, cũng là “tương đối”. Do đó, đạo diễn Trương Dũng xếp cô ở các vai nhỏ, vai phụ. Trong những ngày làm phim của ông, Hồng Hà thường có tâm trạng vui vẻ, chấp hành kỉ luật tốt.

Khi hỏi về hoàn cảnh cá nhân của Hồng Hà, ông cho hay, vì vai diễn của người đẹp này không dài hơi, số ngày quay ngắn nên ông không có điều kiện tìm hiểu nhiều.

Tuy nhiên, nếu Hồng Hà lấy lí do thu nhập cá nhân không đủ sống, cát sê cho vai phụ chỉ khoảng 10 triệu/ bộ phim là quá khó khăn, nên mới phải “đi khách”, đạo diễn Trương Dũng cho rằng không thể nói như vậy. Ông nói: “Thật ra tôi không rành lắm về hoàn cảnh, vì mối quan hệ giữa đạo diễn và diễn viên chỉ đơn thuần về nghề nghiệp, chứ tôi không tìm hiểu về gia đình cô ấy. Thực ra cũng có nhiều hoàn cảnh khó khăn lắm, nhưng nếu vì thế mà phải đi bán dâm thì tôi không nghĩ như vậy và không nên như thế”.
Lý do khiến những người phụ nữ trẻ như Hồng Hà không giữ được mình trước những cám dỗ, theo đạo diễn Trương Dũng, là do cuộc sống quá nhanh của xã hội hiện đại khiến họ cũng phải sống vội vàng theo mà không đủ kiên nhẫn để rèn nghề.
“Có lẽ vì không qua trường lớp đào tạo nên Hồng Hà đi theo nghiệp diễn cũng khó, bởi nghề này đòi hỏi phải có nhiều thời gian, tự rèn luyện học hỏi. Tôi thấy thật tiếc nếu cô ấy có lựa chọn khác. Hôm nay đồng nghiệp chúng tôi cũng nói với nhau: Nếu Hồng Hà ấy chịu khó trau dồi, đi theo con đường chính thống thì có lẽ sẽ hay hơn và tốt đẹp hơn. Tôi tiếc cho khả năng của cô ấy”, ông chia sẻ.
Từ trường hợp của Hồng Hà, đạo diễn Trương Dũng cho rằng đó chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh”, chứ không phải nghệ sĩ nào cũng như vậy. Ông nhắn nhủ một lời khuyên với các bạn trẻ: “không nên đi theo con đường ấy. Các bạn trẻ hãy tìm cho mình một con đường thực sự mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của mình, để sau này mình nhiều tuổi, nhìn lại quãng đường đã qua mình thấy thú vị hơn, ý nghĩa hơn”.
Đức Tân
Phi Thanh Vân nói về quan hệ với người mẫu bán dâm Hồng Hà
Cập nhật lúc :6:21 PM, 25/05/2012
(ĐVO) "Nhiều người mẫu mới vào nghề cần xài tiền mà lại kiếm được ít thế là bị dụ đi bán dâm. Tôi nói thực, một khi đã bị dụ dỗ rồi, khó tránh lắm và thế là mắc sai lầm. Đã vào đó rồi thì khó ra lắm", Phi Thanh Vân nói.
>> Hành trình bán dâm của người mẫu Hồng Hà
>> Bà chủ hãng Elite phủ nhận lời khai của nữ diễn viên bán dâm
>> Nữ diễn viên bị bắt trong đường dây bán dâm 1.500 USD/đêm


Chiều ngày 24/5, người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm cho khách tại một khách sạn ở Hà Nội. Sau đó, tú ông của người mẫu này, Kiên pê đê, khai với cơ quan điều tra rằng đang quản lý một đường dây gồm 20 "chân dài" trong đó có nhiều người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, danh sách người mẫu, diễn viên này chưa được cơ quan chức năng công bố.
Trong khi đó thì trưa nay, trên mạng xuất hiện một bức ảnh người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân và Trang Nhung đứng chụp ảnh chung với "chân dài" Hồng Hà. Ở bức ảnh này, người đẹp Phi Thanh Vân còn ôm sát Hồng Hà rất thân thiết.

Phi Thanh Vân chỉ tình cờ chụp ảnh với Hồng Hà trong một sự kiện.


Bức ảnh này đã làm dấy lên mối nghi ngờ về quan hệ của kiều nữ họ Phi với người mẫu bán dâm Hồng Hà. Đất Việt đã hỏi thằng Phi Thanh Vân về việc này và người đẹp cho biết cô đã đọc về vụ việc bán dâm của người mẫu Hồng Hà trên báo chí. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân phủ nhận có quen biết với Hồng Hà. Cô nói rằng Hồng Hà không phải là bạn cô. Thậm chí, Phi Thanh Vân còn không quen biết "chân dài" bán dâm trên.

Về bức ảnh chụp chung với Hồng Hà, người đẹp Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi được mệnh danh là "nữ hoàng events" mà. Tôi đi nhiều events lắm và ở các sự kiện đó, tôi được quy định là phải đứng chụp ảnh và giao lưu thân thiện với người hâm mộ. Rất nhiều người tới chụp với tôi và tôi đều vui vẻ chụp ảnh với họ. Chắc bức ảnh trên được chụp  trong một events như vậy. Nhìn bức ảnh cũng thấy là nó được chụp trong một sự kiện mà".

Phi Thanh Vân cho biết cô bên cạnh việc lên án, cô thấy tội nghiệp cho Hồng Hà.


"Về việc Hồng Hà bán dâm, bên cạnh việc lên án cô ấy, tôi thấy đau lòng, thấy tội nghiệp cho cô ấy. Hồng Hà, tính ra mới vừa qua tuổi teen. Cô ấy vừa mới lớn thôi, còn non nớt lắm nên dễ bị lôi kéo vào sai lầm. Nhiều người mẫu mới vào nghề cần xài tiền mà lại kiếm được ít thế là bị dụ đi bán dâm. Tôi nói thực, một khi đã bị dụ dỗ rồi, khó tránh lắm và thế là mắc sai lầm. Đã vào đó rồi thì khó ra lắm.
Tôi hy vọng vụ việc của Hồng Hà sẽ là bài học cho các người mẫu. Nó sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh được những ai đang có ý mắc sai lầm và những ai đã sai rồi thì hãy nhìn vào đó mà rứt khoát rút ra", Phi Thanh Vân nói.
Cô cũng cho biết không thể ngăn chặn được việc có những người mẫu đi bán dâm kiếm sống. Bởi "cơ quan chức năng dẹp lớp này thì lớp mẫu khác, trẻ hơn, không hiểu đời, không biết sợ lại lên và vì không biết sợ nên sẽ có một số người trong đó mắc sai lầm như Hồng Hà. Lại thành cái vòng luẩn quẩn thôi. Không lẽ bây giờ phải dậy người mẫu cách sống không được bán dâm song song với chương trình đào tạo người mẫu!", Phi Thanh Vân thở dài.  
D. Nguyễn
Showbiz Việt với những scandal bán dâm
Tối 24/5, làng mẫu Hà thành xôn xao về sự việc người mẫu sinh năm 1990 Hồng Hà bị bắt trong khi đang bán dâm tại một địa điểm trên đường Láng-Hòa Lạc . Theo thông tin bước đầu, cơ quan điều tra cũng bắt giữmột tú ông tên Kiên – là phụ trách một CLB người mẫu ở Hà Nội. Đây là đối tượng môi giới cho người mẫu Hồng Hà bán dâm, thuộc đường dây tuyển người mẫu, diễn viên, sinh viên và chỉ phục vụ đại gia với giá trung bình 700 USD - 1.000 USD/lượt“tàu nhanh”.
Người mẫu Hồng Hà
Không được khán giả biết đến nhiều khi tham gia nghệ thuật dù Hồng Hà cũng tham gia một vài bộ phim với tư cách là diễn viên như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ, Mùa thu đi một nửa. Hồng Hà cũng từng chụp ảnh cho rất nhiều tạp chí nhưng những bức ảnh đó chủ yếu là khoe thân, không mấy lành mạnh.

Yến Vy
Năm 1997, Đinh Thoại Yến Vy (sinh năm 1979) đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh do Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổchức.Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh….Khi sự nghiệp và danh tiếng đang trên đà phát triển, thì bất ngờ vào đầu năm 2005, một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bịphát tán trên internet. Tiếp đến, Yến Vy tiếp tục bị phát hiện có tham gia mộtđường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Theo lời khai của Yến Vy, côđã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 đến 1.000 USD, thậm chí sau khi bộ phim bịphát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong thời gian 18 tháng. Từ đây, con đường công danh của Yến Vy chấm dứt hoàn hoàn.
Diễn viên Yến Vy
Không chỉ là người mẫu sáng giá trên các sàn diễn thời trang, Kim Tính còn là MC, ca sĩ, diễn viên điện ảnh trong một số phim như Trùng quang tâm sử, Nói gì với biển, Lời nguyền nhan sắc, Lục Vân Tiên - Kiều Nguyệt Nga và là diễn viên hài. Sau vài lần chạm ngõ với điện ảnh, Kim Tính được coi là diễn viên triển vọng của nền điện ảnh Việt. Thế nhưng, khi đường dây gái gọi của má mí Trần Thị Phố bị phanh phui, cái tên Kim Tính cũng góp mặt trong đó. Sau khi hầu toà, cô cũng phải trả giá cho những cuộc truy hoan tại Trung tâm phục hồi nhân phẩm. Hơn một năm trong trại phục hồi nhâm phẩm, giờ đây khi trở về với cuộc sống thường nhật, mặc dù may mắn lấy được người đàn ông tốt bụng và có ý quay lại với điện ảnh, nhưng dường như cánh cửa của điện ảnh chưa thực sự chàođón cô.
Lâm Nhật Ánh
Là ca sĩ, nhưng Lâm Nhật Ánh (SN 1983) trú tại Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, Tân Bình, TP HCM lại kiêm luôn tú bà khi điều hành một đường dây gái gọi cao cấp. Tháng 10/2001, đường dây của Huỳnh Thị Ngọc Quỳnh bị phá vỡ, Ánh và Tuyết lánh nạn ra Bắc làm ca sĩ và người mẫu ở một số phòng trà, sàn diễn. Sau một thời gian, cả hai quay lại đường cũ. Dưới mác ca sĩ cùng ngoại hình như người mẫu, Lâm Nhật Ánh đã bước vào thế giới giải trí về đêm rất dễ dàng. Vừa đi diễn, Ánh vừa phục vụ khách khi có nhu cầu với giá 200-300 USD/lần. Cô thâm nhập vào giớiăn chơi, làm quen được với nhiều đại gia, Việt kiều và cuối cùng ngoi lên làm trùm đường dây gái gọi. Khi vụ việc được cơ quan chức năng phanh phui, Lâm Nhật Ánh đã phải lĩnh bản án 6 năm tù giam.
Người mẫu Trang Trần đã từng tuyên bố: “Phải có đến 40% chân dài theo đại gia. Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họvề sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họkhông có khả năng....Nhiều khi tôi ngồi bàn bên cạnh trong quán cà phê, họ nhận ra tôi. Họ nói chuyện hồn nhiên lắm. Khoe mua đồ hiệu, có xe hơi, nhà lầu… Rồi họ nói chuyện mua một chiếc túi Hermes hơn 10 ngàn đô la mà cứ như tôi mua một mớ rau muống vậy. Rồi họ khoe đi với ông này, ông kia, được vài ngàn đô la mỗiđêm. Cứ như thể, đó là chuyện đương nhiên vậy”. Việc Trang Trần tố dâm từng khiến dư luận bàng hoàng và lờ mờ nhận ra một phần đời sống của thế giới chân dài.
Trong một buổi tọa đàm hồi tháng 4/ 2012 về công tác cai nghiện ma túy, phòng chống mại dâm Cục phó Cục phòng chống tệ nạn xã hội - BộLao động Thương binh và Xã hội Lê Đức Hiền thẳng thắn cho biết, nạn mại dâm vẫn diễn biến phức tạp, trá hình tinh vi dưới nhiều hình thức. Người tham gia hoạtđộng mại dâm cũng đang trẻ hóa. Một số người mẫu, ca sĩ, diễn viên, sinh viên, học sinh cũng tham gia bán dâm, hình thành các đường dây theo dạng hợp đồng.
Tính ra, trong hơn chục năm qua, số diễn viên người mẫu bịphanh phui về bán dâm cũng chỉ có vậy, tuy nhiên, trong thực tiễn, thế giới ngầm của hàng diễn viên, người mẫu thì đầy thị phi. Rất nhiều người mẫu cả nam lẫn nữ đều từng than thở rằng, cat-xê cho những lần diễn của họ không thể nuôi nổi bản thân nhưng người hâm mộ vẫn thấy họ xuất hiện trong các sự kiện với váy áo lấp lánh, phụ kiện đắt tiền...Và có lẽ, vì sự lười lao động đích thực của bộ phận giới nghệ sĩ, diễn viên nên mới tồn tại một thế giới mại dâm trong giới showbiz như hiện nay mà con số bị phanh phui chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
(tổng hợp)
Thúy Hằng phủ nhận lời khai của nữ diễn viên bán dâm
Cập nhật lúc :11:23 AM, 25/05/2012
(ĐVO) Hồng Hà từng góp mặt trong các bộ phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng và Mùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng.
>> Nữ diễn viên bị bắt trong đường dây bán dâm 1.500 USD/đêm

Chiều 24/5, nữ diễn viên, người mẫu Hồng Hà bị cảnh sát hình sự bắt quả tang khi đang bán dâm tại một địa điểm ở ngoại thành Hà Nội. Từ đây, một đường dây gái gọi cao cấp bị phanh phui. Người mẫu kiêm diễn viên này khai mức giá bán dâm của cô là 1.500 USD/lần.
Hồng Hà chỉ là nghệ danh của "chân dài" này. Cô này tên thật là Hà Thị Hồng, sinh năm 1989, quê ở Thái Bình và từng góp mặt trong các bộ phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng và Mùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng.
Điều đặc biệt là khi bị bắt, cô gái này khai với cơ quan điều tra rằng mình là người mẫu của công ty Elite. Tuy nhiên, bà Thúy Hằng – Giám đốc điều hành công ty người mẫu Elite, đã phủ nhận điều này. “Đó không phải là sự thật. Thậm chí tôi còn chưa nhìn thấy mặt cô này bao giờ. Tối hôm qua tôi cũng đã có cuộc trao đổi ngắn với bên công an khi nhận được thông tin này. Mỗi người mẫu thuộc công ty tôi đều có ký đầy đủ hợp đồng lao động, có mã số thuế và được trả lương hàng tháng. Không có ai tên là Hồng Hà trong danh sách này cả. Tôi thậm chí còn rà soát lại toàn bộ khối PG và sinh viên hay làm việc, hoàn toàn không có tên cô này trong danh sách của chúng tôi. Cần thiết tôi sẵn sàng ra đối chứng”, bà Thúy Hạnh nói.
Cơ quan điều tra cũng đã bắt giữ một tú ông tên Kiên, biệt danh Kiên pê đê, là phụ trách một CLB người mẫu ở Hà Nội. "Chân dài" trong đường dây của Kiên chủ yếu là người mẫu, diễn viên, thí sinh thi hoa hậu tại Hà Nội, TP HCM và các cô gái hoạt động nghệ thuật. Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin với khách mua dâm, Kiên cho họ số điện thoại và mật khẩu liên lạc. Nếu có "nhu cầu", khách gọi cho Kiên sẽ được thông báo giá, hẹn địa điểm. Nơi bán dâm thường tại các khách sạn hạng sang tại Hà Nội và TP HCM với giá từ 4 đến 6 triệu đồng một lượt; hoặc 400-600 USD một đêm. Nếu theo tour du lịch giá từ 1.000 đến 1.500 USD. Tiền mua dâm được khách thanh toán trực tiếp cho kiều nữ. "Chân dài" sau đó chuyển 20-30% tiền hoa hồng cho Kiên vào tài khoản ngân hàng.


Người mẫu Hồng Hà "đi khách" với giá 1.500 USD/lần.
Trên mạng có khá nhiều hình ảnh "người mẫu" Hồng Hà này và chúng đều rất "mát mẻ" hết mức có thể.

Sau đây là những hình ảnh kể trên của "người mẫu" Hồng Hà:




Lục Bình
 

No comments: