Saturday, May 5, 2012

(132) ‘Thiên đường sung sướng’ trên mạng ở Việt Nam

‘Thiên đường sung sướng’ tràn ngập trên mạng ở Việt Nam
Friday, May 04, 2012 3:36:26 PM
 VIỆT NAM (NV) - Thế giới trụy lạc ở Việt Nam trở nên sôi động với hàng loạt “thiên đường sung sướng” xuất hiện đầy dẫy trên mạng mà không có gì ngăn chặn nổi.


Các trang mạng quảng bá hoạt động “thiên đường sung sướng” nhộn nhịp trên mạng. (Hình: Báo Tiền Phong)
Theo báo Tiền Phong, chỉ cần viết những chữ “anchoi,” “giaitri,” “gai,” “lau”... thì lập tức người ta có thể tìm thấy hàng chục địa chỉ “thiên đường sung sướng” xuất hiện trên mạng. Chỉ riêng hoạt động dưới hình thức “kích dục” tại các quán cà phê cũng có tới hàng trăm, hàng ngàn địa điểm tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội... nếu đánh vào các chữ “caphebg,” “caphehj,” “matxabj,” “goidaugotbutchi” (gội đầu gọt bút chì)...
Báo Tiền Phong cũng cho biết, các trang mạng này còn tỉ mỉ giới thiệu chi tiết các loại dịch vụ của riêng thế giới “thiên đường sung sướng”. Các trang mạng này còn có cả ghi chú “chia sẻ thông tin” và kinh nghiệm của những người “đã trải qua”.
Một số “khách làng chơi” còn cho biết thêm, trên mạng xuất hiện các loại diễn đàn giới thiệu luôn địa điểm các khách sạn, phòng trọ và một danh sách “gái làng chơi” có đầy đủ kích cỡ vòng một, vòng hai, vòng ba; giá tiền, hình ảnh...
Một người khách tỏ ra hài lòng khi cho rằng “thiên đường sung sướng” ở Việt Nam hiện nay không thua Las Vegas, vừa công khai, vừa bí hiểm... Khi đã bắt đầu “ăn ý,” khách và gái cùng rời “diễn đàn” và liên lạc riêng với nhau bằng cách nhắn tin cho nhau qua điện thoại.
Cũng theo báo Tiền Phong, thế giới ăn chơi, trụy lạc tại Việt Nam công khai tổ chức các cuộc gặp mặt, liên hoan để giúp cho “gái” và “khách” tìm đến nhau một cách dễ dàng và “đông đủ”.
Theo dư luận, thực chất các trang mạng của “thiên đường sung sướng” này nhằm quảng bá cho đủ loại hoạt động dịch vụ tình dục ở các quán bar, cắt tóc, gội đầu, xoa bóp thư giãn... đang hoạt động rầm rộ tại Việt Nam.
Dư luận cũng cho rằng sở dĩ thế giới “thiên đường sung sướng” này hoạt động công khai và náo nhiệt là vì hiện nay không ai còn có thể kiểm soát được. (P.L.)
Xâm nhập 'thiên đường sung sướng'
Bài 1: Rao 'hàng' trên web đen
TPO - Trên mạng, "thiên đường sung sướng" được đề cập trên nhiều trang web "đen". Ngoài đời, dịch vụ "tới đích" hoạt động nấp sau những quán gội đầu, thư giãn trá hình.
Box giới thiệu các địa điểm sung sướng trên diễn đàn giaitri...
Box giới thiệu các địa điểm sung sướng trên diễn đàn giaitri....
Cà phê mát xa kích dục
Có một điều lạ, khi tìm kiếm địa chỉ cà phê sung sướng, cà phê kích dục trên mạng, sẽ chỉ hiện ra những vụ phát hiện của lực lượng chức năng, không hề thấy một dòng thông tin trên các trang web giới thiệu về những nơi có dịch vụ “sung sướng”.
Được một “chiến hữu” hướng dẫn dùng những từ ngữ “chuyên ngành”, những thông tin về địa điểm ăn chơi mới dần lộ diện. Nhiều trang web như: anchoi…, giaitri..., gai..., lau… lần lượt hiện ra.
Ngay cả một số diễn đàn tưởng như bình thường như beat, club… cũng có topic giới thiệu về những địa điểm có cà phê kích dục. Thuật ngữ ám chỉ dịch vụ này cũng vô cùng nhiều: cà phê bj, cà phê hj, mát xa bj, gội đầu gọt bút chì...
Đăng ký một nickname trên web lau..., thật bất ngờ khi thấy danh sách dài  những quán cà phê đèn mờ, mát xa giải trí được giới thiệu.
Thông tin
Thông tin "đen" trên web lau....
Dân mạng truyền tai nhau rằng, mỗi khi có địa điểm mới mở dịch vụ sung sướng, thường có mem của web, diễn đàn đến làm “chuột bạch” thử dịch vụ.
Những mem này hầu hết đều là người mới, chấp nhận đi tiên phong, về viết báo cáo lại trên diễn đàn, từ đó, tạo niềm tin đối với những bậc “đại thụ” trong giới ăn chơi, những mong được share em út, hoặc trên cơ sở những gì mình đã biết, tiến hành trao đổi thông tin.
Tuy nhiên, cũng không ít lời giới thiệu trên diễn đàn chính là của các “bố mỳ”, chủ nhà hàng. Theo đó, nhiều chủ cửa hàng hoặc người chăn dắt nhân viên mát xa vào diễn đàn tự giới thiệu về dịch vụ sung sướng ở điểm x, y, z.
Đây là cách tiếp thị, vừa thêm nguồn thu nhập, mà cũng thêm danh tiếng cho cơ sở. Tuy nhiên, nếu làm ăn không “ngon”, sẽ bị liệt vào những cửa hàng làm ăn “công nghiệp”, không có cảm xúc, khách không đến.
Hơn nữa, việc đi qua những cửa hàng có “bố mỳ” chăn dắt, thường giá vé chát hơn, vì phải chia phần trăm với người quản lý.
Đơn cử như trên diễn đàn của lau..., các thành viên quyết định “treo niêu” các em nhân viên ở đường N.X vì phát hiện chủ cơ sở cung cấp thông tin láo, nhân viên không nhiệt tình …
Rao "hàng" trên mạng
Trả lời những câu hỏi trên diễn đàn gai... về cách nhận biết các quán cà phê, mát xa có dịch vụ sung sướng, nhiều member trả lời tỉnh bơ, cứ thấy quán nào có đèn mờ, ảo, trước cửa có mấy gã mặt bặm trợn đứng trông xe là phi vào hỏi.
Còn đối với những quán mát xa, thấy có tiếp viên ăn mặc hở hang ngồi ngoài cửa, thế nào cũng có dịch vụ “sung sướng” … Quán nào cắt tóc, gội đầu mà khách ra ngoài đầu không ướt thì cứ gọi là 100% "có vấn đề".
Một cuộc hẹn offline trên diễn đàn giaitri...
Một cuộc hẹn offline trên diễn đàn giaitri....
Không chỉ có việc trao đổi, liên lạc về các địa chỉ, địa điểm cà phê sung sướng, những diễn đàn này còn cung cấp cả thông tin nhà nghỉ, khách sạn…, thậm chí là giới thiệu danh sách gái làng chơi kèm thông số các vòng, hình ảnh, mức giá…
Cũng phải nói thêm quy tắc đưa hình ảnh lên diễn đàn loại này, phải che mặt các em, viết tắt tên, số điện thoại… Đối với những người xin được share, nội quy nghiêm cấm việc đưa tên, tuổi, yahoo, số điện thoại lên web.
Thường các “giao dịch” này được diễn ra qua inbox (hộp thư) trên diễn đàn, hoặc những người “cùng cạ” thì nhắn cho nhau qua điện thoại. Những ai vi phạm sẽ bị xóa hoặc khóa nick, không cho tham gia diễn đàn nữa.
Tuy nhiên, dạo quanh một vòng các diễn đàn, hàng loạt các em vẫn phơi mặt trên web kèm theo những lời giới thiệu, sẵn sàng share, mức giá… Hàng loạt số điện thoại, nick chat vẫn quăng lên web.
Nội dung của các web, diễn đàn này chủ yếu cung cấp địa điểm, dịch vụ, loại hình ăn chơi… Các member còn tổ chức những cuộc thi kiểu như: ký sự check hàng, thi chụp hình hàng đẹp…
Ngoài các nội dung liên quan đến tình dục, các web này cũng có những nội dung về tệ nạn xã hội rất đáng lên án như lô đề, cờ bạc, cá độ bóng đá… Ngoài ra, các member trên web còn hẹn nhau tổ chức offline, gặp mặt, liên hoan…
Bài 2: Vào 'động sung sướng'

No comments: