Saturday, February 11, 2012

(18) Con gái Việt và mẹ nuôi tỷ phú

Bớt tiền giúp cho người nghèo hơn là khoe trương

Lý Nhã Kỳ thân thiết bên mẹ nuôi tỷ phú
Lý Nhã Kỳ thân thiết bên mẹ nuôi tỷ phú, Làng sao, ly nha ky, me nuoi ly nha ky, bao phu nu, dai su du lich, ly nha ky viet anh,Ngày hôm qua, đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã có buổi gặp mặt thân thiết cùng người mẹ nuôi ngoại quốc của mình.
Nhân chuyến đi công tác, nhà tỷ phú ghé Việt Nam thăm cô con gái nuôi nổi tiếng, cả hai đã có những giây phút trò chuyện vui vẻ và thỏai mái. Lý Nhã Kỳ cho hay, mẹ nuôi của cô, tức bà Madame Wong là người Hồng Kông, hiện là chủ tịch tập đoàn Enigma, tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu, ngoài ra, bà Madame Wong còn được biết đến với danh hiệu là nữ hoàng kim cương tại Hông Kông.  Cũng chính vì thế mà Lý Nhã Kỳ đã trở thành chủ nhãn hàng và là gương mặt đại diện tại Việt Nam. 

Lần này, nhân chuyến thăm Việt Nam, nhà tỷ phú cũng tặng khá nhiều quà lạ và độc đáo cho con gái nuôi Lý Nhã Kỳ, nữ hoàng kim cương của Hồng Kông cũng tư vấn, đóng góp nhiều ý kiến  trong việc kinh doanh của con gái nuoi.
Đại sứ du lịch cho biết, cô rất bận rôn với công việc kinh doanh kim cương và không có nhiều thời gian để tham gia những bộ phim mà cô yêu thích, tuy nhiên, khi công việc kinh doanh đã ổn định đại sứ du lịch sẽ tiếp tục với niềm đam mê của mình.

Lý Nhã Kỳ cùng mẹ nuôi, bà Madame Wong
Lý Nhã Kỳ thân thiết bên mẹ nuôi tỷ phú, Làng sao, ly nha ky, me nuoi ly nha ky, bao phu nu, dai su du lich, ly nha ky viet anh,
Bà Madame Wong rất tự hào về co con gái nuôi thông minh, xinh đẹp
Cả hai trò chuyện thân thiết
Lý Nhã Kỳ thân thiết bên mẹ nuôi tỷ phú, Làng sao, ly nha ky, me nuoi ly nha ky, bao phu nu, dai su du lich, ly nha ky viet anh,
Anh C.Y, con trai bà Madame cũng có mặt trong chuyến đi này
Bà Madame Wong rất yêu quý đại sứ du lịch Việt Nam
Lý Nhã Kỳ thân thiết bên mẹ nuôi tỷ phú, Làng sao, ly nha ky, me nuoi ly nha ky, bao phu nu, dai su du lich, ly nha ky viet anh,
Lý Nhã kỳ cùng con trai bà Madame Wong

Đọc thêm:

Lý Nhã Kỳ: 'Cách tôi tạo ra tiền là... tiêu tiền'

  ..............

- Nhắc tới những bà mẹ, ông anh giàu có và nổi tiếng, cơ duyên nào khiến chị kết thân với họ?
Do mối quan hệ vì công việc đã dẫn dắt đến những cơ duyên gặp mặt xã giao ban đầu. Nhưng họ cũng là những con người có vị thế và quen biết rộng rãi trong xã hội. Kỳ rất nhỏ tuổi so với các chính khách quốc tế, các tỷ phú, mà để đến được vị trí đó họ đều thừa kinh nghiệm nhìn người, do đó mà bạn không cần phải "diễn". Khi tiếp xúc, mọi người đều có nhận xét chung là Kỳ rất chân thực, không bao giờ lợi dụng ai để làm lợi cho mình. Cũng vì vậy mà nhiều người muốn nhận Kỳ làm con nuôi, em nuôi, vừa để thể hiện tình cảm với mình, vừa để danh chính ngôn thuận hỗ trợ cho công việc cho mình.
Lý Nhã Kỳ bên cạnh anh nuôi là tỷ phú người Trung Quốc Soofeen Hu. Người đẹp được rất nhiều bà mẹ, ông anh tỷ phú nhận làm con và em kết nghĩa.
- Mối quan hệ con nuôi hay em nuôi của Lý Nhã Kỳ và các tỷ phú, V.I.P có khi nào gặp bất hòa?
Cũng có nhưng không phải là bất hòa với Kỳ mà là bất hòa với nhau (cười). Chẳng hạn như Kỳ có rất nhiều bà mẹ nuôi tỷ phú, có đôi lúc hai bà mẹ nuôi muốn được Kỳ dành nhiều tình cảm hơn nên hai bên tỏ ra khó chịu với nhau, và có khi còn "kể tội" nhau nữa. Trong những trường hợp này, mặc dù không phải là lỗi của Kỳ nhưng Kỳ đều nhận là "con làm sai" để đảm bảo cho cả hai mối quan hệ được hòa thuận, sau đó tìm cơ hội thích hợp để nói cho hai mẹ hiểu. Khi hiểu ra rồi hai bà mẹ lại càng yêu quý mình hơn.
- Thân thiết với những nhân vật tầm cỡ như trên, người bình thường, đặc biệt là đàn ông, sẽ rất ngại khi kết bạn với chị?

Kỳ nghĩ đã là bạn thì không nên phân biệt khoảng cách về kinh tế hay trình độ. Tính cách của Kỳ trước nay không thay đổi, đối xử với một người bình thường và một tỷ phú đều như nhau. Nếu có một người khách ghé thăm Boutique của Lý Nhã Kỳ, dù không có ý định mua mà chỉ là để thưởng lãm hay trò chuyện với mình, Kỳ cũng rất vui mừng được đón tiếp họ, ngồi uống nước, ngắm kim cương và cùng với Kỳ trao đổi về cuộc sống, về cái đẹp, không phân biệt đó là người bình thường hay thượng lưu quý tộc. Những người bạn của Kỳ có rất nhiều người rất bình thường, nhưng Kỳ vẫn chơi thân với họ, vì hợp tính và tôn trọng nhau, thế thôi.
Vân An
 Lý Nhã Kỳ: 'Cách tôi tạo ra tiền là... tiêu tiền' (15/02)

http://vtc.vn/13-504222/biet-thu-trieu-usd-xa-hoa-day-bi-an-cua-ly-nha-ky/slide-show/1/index.htm#IMG1

No comments: